Chồng làm ăn xa, vợ đem trai về hú hí tưởng chùi mép rất sạch, ai ngờ bị nhân vật này bắt tại trận

Dân mạng đang truyền tay nhau màn tra hỏi vợ ngoại tình tréo ngoe, ai nghe xong cũng lắc đầu ngao ngán.

Từ nội dung clip thì người chồng đi làm xa nhiều ngày. Nhân cơ hội, vợ ở nhà gọi trai là người cùng quê mang bánh đến nhà, đóng cửa ăn xong hai người lăn ra ngủ.

Không may cho hai anh chị, hành động sai trái, vụng trộm của cặp đôi đã bị mọi người (hàng xóm) chụp được, báo lại cho người chồng. 

Chồng làm ăn xa, vợ đem trai về hú hí tưởng chùi mép rất sạch, ai ngờ bị nhân vật này bắt tại trận-1

Nhận được tin, khi người chồng trở về nhà, anh lập tức đối chất cô vợ. Anh bắt vợ phải gọi điện về cho mẹ vợ kê lại mọi chuyện. Nói chuyện với mẹ, người vợ kể hôm nay anh Ph. (tên người chồng, viết tắt) đi làm, cô dẫn nhân tình là đồng hương về phòng, rồi sự việc như đã kể ở trên. Ban đầu, người vợ chỉ "khai" hai người chỉ ôm nhau ngủ, khi người chồng truy vấn: "Thế có quan hệ không", người vợ "nhẹ nhàng" và thẳng thắn đáp có.

Lúc này người chồng nhấn mạnh: "Có thì phải nói rõ với mẹ là đóng cửa phòng ôm nhau ngủ, có quan hệ. phải nói rõ. Thế bây giờ anh Ph. anh biết rồi thì sao?". Người vợ liền nói với mẹ: "con với anh Ph, không còn gì nữa".

Ngay sau đó, con rể nói tiếp với mẹ vợ: "Bà ơi, bây giờ sự việc nó là như vậy đấy. Bởi vì 3 ngày con gọi không được". Có vẻ như sau khi sự việc xảy ra, người mà anh chồng muốn thông báo đầu tiên là mẹ vợ, để cô con gái tự nói với mẹ. Nhiều người tự hỏi không rõ mối quan hệ của người chồng với mẹ vợ  thế nào?

Tuy quay lại clip nhưng hành động người chồng nhận được khen ngợi của một số dân mạng. "Đáng mặt đàn ông, xử lý khôn khéo và nhẹ nhàng, không phải mang tiếng đánh đàn bà".

Chưa rõ hai vợ chồng sẽ quyết định cuộc hôn nhân của họ thế nào. Nếu cảm thấy vẫn còn yêu nhau thì nên cho người vợ một cơ hội để quay về với gia đình, còn nếu đã hết tình hết nghĩa thì hãy giải thoát cho nhau. 

Theo V.A - Vietnamet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.