Chú rể "say liêu xiêu" trong đám cưới, rước dâu đi không vững khiến nhiều người ngao ngán

Đám cưới đúng là cần phải uống rượu nhưng bên cạnh đó, còn có những nhiệm vụ khác quan trọng hơn nữa cơ mà.

Đám cưới là dịp mà hai bên gia đình cùng cô dâu chú rể dồn hết công sức để hoàn thành nó một cách trọn vẹn nhất. Họ đầu tư nhiều cho ngày trọng đại của mình để buổi lễ được hoàn thành tốt đẹp trang nghiêm và ấn tượng.

Ngoài sự trợ giúp từ hai bên gia đình, chính đôi cô dâu chú rể cũng cần phải thật sự nghiêm túc, coi trọng ngày vui của chính mình. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có những cặp đôi cô dâu chú rể khiến người ta ngao ngán khi nhìn vào.

Mới đây, một dân mạng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh rước cô dâu vào nhà của một chú rể. Từ xe hoa, chú rể và mẹ chồng cùng nhau đưa cô dâu và đoàn nhà gái vào cửa.

Chú rể say rượu nên bước đi liêu xiêu, tay chân giơ lên không chuẩn chỉ một chút nào. Có đôi lúc, người ta còn thấy dường như chú rể phải dựa vào vợ để bước đi nữa. Vì say xỉn nên vẻ mặt của chú rể cũng khá hài hước. Anh liêu xiêu khoác tay vợ để đi vào chứ không có chút đỡ váy, nâng tay cho cô dâu của mình như hình ảnh thường thấy của chú rể khác.

Chú rể say liêu xiêu trong đám cưới, rước dâu đi không vững khiến nhiều người ngao ngán-1Chú rể say liêu xiêu trong đám cưới, rước dâu đi không vững khiến nhiều người ngao ngán-2Chú rể say liêu xiêu trong đám cưới, rước dâu đi không vững khiến nhiều người ngao ngán-3

Chú rể vì say rượu nên liêu xiêu đưa vợ vào nhà.

Thật sự hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán. Rõ ràng, ngày cưới là ngày quan trọng cả đời của chú rể vậy mà anh lại có màn thể hiện thật khó chấp nhận. Đành rằng kiểu gì ngày vui cũng phải uống rượu, chúc tụng nhau. Thế nhưng làm gì cũng phải có điểm dừng để buổi lễ sau đó được hoàn thành tốt đẹp.

Đám cưới là một dịp rất vui vẻ nhưng song song với nó cũng cực kỳ quan trọng. Kể cả bạn bè cũng nên thấu hiểu điều này cho cặp đôi dâu rể để giúp họ hoàn thành tốt tất cả. Đoạn clip như một tấm gương để các chú rể rút kinh nghiệm cho ngày vui của mình. Đừng bao giờ quá chén khi tất cả mọi chuyện chưa tổ chức xong xuôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-re-say-lieu-xieu-trong-dam-cuoi-ruoc-dau-di-khong-vung-khien-nhieu-nguoi-ngao-ngan-162201910143435639.htm

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.