'Chuyện ấy' sau khi giận nhau – Dễ dàng lên đỉnh!

Mỗi khi mâu thuẫn và tranh cãi xong, bạn làm gì để nối lại tình trạng hòa bình? Đi xem phim, nói chuyện, hay làm “chuyện ấy”?

Mỗi khi mâu thuẫn và tranh cãi xong, bạn làm gì để nối lại tình trạng hòa bình? Đi xem phim, nói chuyện, hay làm “chuyện ấy”?

"Chuyện ấy" sau khi giận nhau được các cặp đôi miêu tả là dễ dàng thăng hoa, nhiều cảm xúc mãnh liệt và dễ lên đỉnh. Nguyên nhân vì sao? Hãy cùng các chuyên gia tình dục học phân tích những ưu điểm khi làm “chuyện ấy” sau khi giận nhau!

1- Cảm xúc của bạn đang ở giai đoạn đỉnh điểm

Mỗi khi tức giận, não bộ tăng cường hoạt động hơn, hệ thần kinh cũng theo đó mà trở nên nhạy cảm, cơ thể trong trạng thái bị kích động. Nếu bạn chuyển hóa được năng lượng tiêu cực đó thành một cuộc yêu thì cá là cặp đôi này sẽ có một bữa tiệc tình ái khó quên!

Sex sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng đang tồn đọng trong người, làm dịu đi những cảm xúc tiêu cực và sự tức giận sẽ biến mất. Tất nhiên là với một câu chuyện cãi vã vô cớ chứ không phải một lý do không thể hàn gắn!

2-Thử thách với những tư thế mới

Mỗi khi làm chuyện ấy, các cặp đôi thường có xu hướng tìm một địa điểm quen thuộc và những tư thế quen thuộc. Nhưng khi giận nhau, tranh cãi vừa đủ để bạn bực bội và cáu giận, khi đó sự ngại ngùng sẽ biến mất và bạn sẽ không ngại thử sức với những tư thế mới tại một địa điểm mới như: sofa, bếp, ban công, khu rừng, nhà tắm….thay vì phòng ngủ đơn điệu như mọi lần.

3- Nhanh chóng hết giận hờn

Trong tất cả mọi mối quan hệ tình cảm, không có một cặp đôi nào không tranh cãi ít nhất 1 lần. Số còn lại thường xuyên tranh cãi, giận nhau, xin lỗi, làm hòa. Thế nhưng, sau mỗi lần nói chuyện trở lại, cảm giác ngượng ngùng và có sự ngăn cách vô hình giữa hai người vẫn xảy ra, cả hai đều cảm thấy sự nhạt nhẽo từ mối quan hệ của họ.

Làm lành bằng “chuyện ấy” ngay lúc đó sẽ khiến mối quan hệ của cặp đôi đang mâu thuẫn trở nên dịu lại, mọi vấn đề sẽ từ to hóa nhỏ và trở thành không có gì khi cả hai cho nhau sự đam mê bất tận với những cảm xúc dâng trào, mãnh liệt chưa từng có.

4- Hàn gắn vết thương lòng

Bất cứ một cuộc tranh cãi trong mối quan hệ yêu đương cũng bắt nguồn từ sự kì vọng mà đối phương mong muốn ở bạn. Vì họ yêu bạn, thậm chí rất yêu nên họ mới mong muốn bạn chia sẻ và tốt hơn khi trong mối quan hệ tình cảm với họ. Việc tranh cãi là để hiểu nhau hơn, dù cho sau cuộc cãi vã mất kiểm soát ấy, trong lòng họ ít nhiều tổn thương vì những lúc hai người cả giận mất khôn.

Làm “chuyện ấy” sau khi cãi vã giống như một cách để xoa dịu vết thương lòng và để hai bạn nhận ra mình đã làm đau người mình yêu thế nào, để từ đó biết yêu thương và trân trọng nhau hơn.

5- Làm mới lại những cảm xúc đã cũ

Thật thế! Mối quan hệ yêu đương nồng nàn chỉ diễn ra trong khoảng thời gian đầu. Sau đó, sự quen thuộc, lặp đi lặp lại sẽ thay thế và đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ yêu đương của bạn trở nên nhàm chán và tẻ nhạt.

Rất nhiều khi bạn hồi tưởng về thời quá khứ, khi nào hai bạn có những cảm xúc diệu kì lúc mới yêu. Nhìn lại hiện tại, bạn sẽ không khỏi cám cảnh, nhất là những lúc cãi nhau, mâu thuẫn...trong bạn xuất hiện nhiều những cảm xúc tiêu cực và muốn buông tay.

Làm “chuyện ấy” sau khi giận nhau thực sự như một liều doping tăng cường cảm xúc cho mối quan hệ của bạn. Sau mỗi lần như thế, cảm giác tích cực, thêm yêu lại từ đầu sẽ xuất hiện và bạn sẽ không phải gặm nhấm một mình những hoài niệm thuở ban đầu yêu nữa.

Một điểm cộng cho "trò chơi tình ái" này mà bạn nên thử đó là mỗi khi giận nhau mà làm "chuyện ấy" bạn sẽ cực kì thăng hoa và dễ đạt được cực khoái.

Theo Công luận


quan hệ tình dục

chuyện ấy

sở thích tình dục

sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.