Cô bé 18 tuổi “cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim

18 tuổi đi làm ở quán cà phê, cô gái trẻ "cua" luôn được ông chủ hơn mình đến 12 tuổi, câu chuyện sau đó mới bất ngờ.

Đôi khi những kỷ niệm về tình yêu của các bậc phụ huynh, thế hệ đi trước thật có sức lôi cuốn đối với giới trẻ. Thời đại bây giờ người ta yêu nhau một cách giản đơn hơn rồi, đâu có vội vàng với thư tay hay chàng trai đến nhà cô gái “tán gái” như hồi xưa nữa.

Nghe kể lại chuyện yêu của bố mẹ, nhiều người phải xuýt xoa bởi sao ngày đó lại lãng mạn và đặc biệt quá chừng.

Nguyễn Ngọc Thạch đăng tải những hình ảnh của ba mẹ lên mạng xã hội. Nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc vượt trội của mẹ anh.

Ba Thạch tên Thanh Ngọc, 56 tuổi. Mẹ anh là Phạm Thị Lài, 44 tuổi. Hiện tại họ đang sinh sống và làm việc ở TP. Huế. Khoảng cách tuổi tác giữa ba mẹ là 12 tuổi. Họ quen nhau khi mẹ Thạch đến quán cà phê của “chú” Ngọc làm việc.

Thạch kể: “Hồi xưa đó ba mình mở tiệm cà phê, mẹ vào làm với tư cách là nhân viên. Qua một thời gian làm chung thì cả hai đều có tình cảm với nhau rồi đi đến quyết định tổ chức đám cưới. Hồi đó mẹ mới có 18 tuổi thôi à. Mẹ cũng gọi ba là chú vì khoảng cách tuổi tác lớn quá đó”.

Cô bé 18 tuổi cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim-1Hình ảnh ba mẹ Thạch ngày xưa.

Như vậy là chuyện tình cảm giữa nhân viên trẻ con và ông chủ có tuổi đã xảy ra. Có lẽ vì sự xinh xắn của mẹ Thạch khiến cho ba của cậu không thể kìm lòng được, muốn quan hệ của cả hai là người yêu của nhau.

“Ba mình đạp xe vào làng mẹ để đến nhà chơi thì bị thanh niên trong làng chặn lại, ném cả xe đạp xuống hố, giày dép gì cũng mất hết cả. Hồi đó mẹ được nhiều trai làng thích nên người ta thấy việc ba theo đuổi mẹ là vô cùng khó chịu, ai cũng ghen ghét hết cả”, Thạch chia sẻ thêm.

Không chỉ những người trong làng khó chịu mà đến ba mẹ, nghĩa là ông bà ngoại của Thạch bây giờ cũng không đồng ý chuyện yêu đương của hai người. Lí do là bởi mẹ Thạch còn trẻ mà ba lại có tuổi quá rồi. Đàn ông 30 tuổi hồi xưa là cũng thuộc dạng “ế” chứ đâu như bây giờ.

Thạch tâm sự: “Gặp khó khăn nhiều như thế nhưng mẹ vẫn quyết định yêu ba và thẳng thừng nói với ông bà ngoại khi chuyện hôn nhân bị cản trở. Mẹ bảo: ‘Sướng con hưởng, cực con chịu’. Ông bà ngoại cũng chẳng biết nói gì thêm nữa nhưng vì thương con quá nên gật đầu chấp nhận luôn”.

Cô bé 18 tuổi cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim-2Cô bé 18 tuổi cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim-3

Hình ảnh trong đám cưới.

Sau này kể lại cho các con, mẹ Thạch bảo rằng bà mê chồng mình bởi ông đa tài và hát hay lại còn chăm chỉ nữa. Mọi vật dụng đồ gỗ hay đồ điện trong nhà do một tay ba Thạch làm hoặc sửa chữa hết cả.

Yêu nhau 2 năm, đến khi mẹ Thạch tròn 20 tuổi thì chính thức lên xe hoa. Đám cưới hồi ấy cũng khá đầy đủ. Mẹ Thạch mặc váy cưới, có cả phụ kiện và được trang điểm xinh đẹp. Đám cưới những năm thập niên 90 mà có cả nước ngọt và bia. Thạch chia sẻ rằng gia đình hai bên nội ngoại đều làm nông nhưng ba mẹ cậu có bạn bè rất tốt, họ cũng giúp đỡ nhiều để đám cưới diễn ra trọn vẹn nhất.

“Sau khi kết hôn, ba mẹ mình cũng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn như nhiều cặp đôi khác thôi. Ba mẹ làm đủ thứ nghề để chăm lo cho gia đình nhưng không bền lắm. Sau này, ba quyết định kinh doanh cá cảnh tại nhà. Từ đó gia đình mới bắt đầu ổn định và kinh tế đầy đủ hơn”, Thạch tâm sự.

Cô bé 18 tuổi cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim-4


Hiện tại, tình cảm thắm thiết và thân mật của ba mẹ dành cho nhau sau 24 năm hôn nhân vẫn là điều khiến Thạch vô cùng ngưỡng mộ. Dù có tuổi nhưng ba cậu vẫn chăm sóc mẹ ân cần, tình cảm và chu đáo như hồi mới yêu.

“Ba thường đi mua đồ ăn sáng cho mẹ. Khi mẹ ốm là ba lo lắng, sốt sắng chăm sóc chu toàn lắm. Mẹ thì những dịp sinh nhật ba cũng tặng quà hoặc nấu các món ăn mà ba thích. Thi thoảng ba mẹ rảnh rỗi lại dẫn nhau đi khiêu vũ.

Họ cũng giận nhau chứ, đôi khi chỉ có những chuyện nhỏ xíu cũng giận nhau. Thế nhưng chỉ cần ba mẹ dẫn nhau đi ăn sáng là hai bên lại như chưa có chuyện gì cả. Nhiều khi ba cứ trêu mẹ là phước 3 đời mới lấy được ba. Mẹ cũng trêu lại ba tu 7 kiếp mới cưới được vợ xinh như mẹ”, Thạch kể.

Cô bé 18 tuổi cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim-5Cô bé 18 tuổi cua” luôn chủ quán nơi mình làm việc và chuyện ông chú bị thử thách bởi đám trai làng hài hước như phim-6

Ba mẹ Thạch bây giờ.

Đúng là một câu chuyện tình yêu khiến người ta phải trầm trồ. Những bậc phụ huynh cũng từng có thời gian yêu thắm thiết, lãng mạn và ngọt ngào vô cùng đúng không nào. Chúc cho bố mẹ Thạch sẽ luôn hạnh phúc và mặn nồng như bây giờ nhé.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tim-kiem.htm?keywords=C%c3%b4+b%c3%a9+18+tu%e1%bb%95i+%e2%80%9ccua%e2%80%9d+lu%c3%b4n+ch%e1%bb%a7+qu%c3%a1n+n%c6%a1i+m%c3%acnh+l%c3%a0m+vi%e1%bb%87c+v%c3%a0+chuy%e1%bb%87n+%c3%b4ng+ch%c3%ba+b%e1%bb%8b+th%e1%bb%ad+th%c3%a1ch+b%e1%bb%9fi+%c4%91%c3%a1m+trai+l%c3%a0ng+h%c3%a0i+h%c6%b0%e1%bb%9bc+nh%c6%b0+phim

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.