Cuộc "khẩu chiến" với tiểu tam ngông nghênh và cái kết: Đây mới là cách 1 cô vợ thông minh cần làm khi biết chồng ngoại tình

Với ai có thể nhìn sâu ra thì cô vợ này rất đáng nể.

Những "cuộc chiến" không cân sức giữa chính thất và tiểu tam vẫn tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Nực cười ở chỗ, càng ngày các cô gái trẻ trung, xinh đẹp, độc thân lại cứ thích lao vào đàn ông có vợ, để khi mọi chuyện vỡ lở, các cô vẫn lên mặt dạy đời người khác.

Cô vợ trong câu chuyện dưới đây, có nhan sắc, độc lập kinh tế nhưng vẫn khổ sở đi giữ chồng. Cô bế tắc đến mức giờ không biết làm thế nào để đối phó với kẻ thứ 3, vì cô không muốn đánh ghen, cô chỉ muốn hành xử 1 cách văn minh nhất.

Cuộc khẩu chiến với tiểu tam ngông nghênh và cái kết: Đây mới là cách 1 cô vợ thông minh cần làm khi biết chồng ngoại tình-1
Bài đăng của cô vợ trên 1 diễn đàn

Cụ thể, khi biết chồng mình ngoại tình, cô vợ đã chủ động nói chuyện với tiểu tam. Nhưng ả ta không phải dạng vừa, thẳng thắn thừa nhận: "Có trách chị tự trách bản thân chị ý, con người chị như thế nào nên mới không giữ được chồng chị, nên chồng chị mới suốt ngày rúc vào em. Tự soi gương đi chị ạ, còn chị đừng chửi em không chị em mình khó nói chuyện. Ít gì chị em mình cũng đang chung 1 thằng đàn ông chị ạ".

Tuy kẻ thứ 3 ngông cuồng nhưng cô vợ vẫn điềm tĩnh: "Em vẫn còn trẻ, chị không thèm chấp. Chị nhắn tin cho em không phải để đôi co. Vì chị biết sai đúng là ở chồng chị. Còn em quá trẻ không cần dính vào người đã có gia đình đâu em ạ... Em đừng gọi điện cho anh ấy nữa. Tin nhắn của em, nhờ anh ấy đóng họ lãi chị còn đủ hết đây em à. Em đừng tưởng chị không biết gì về em mà em ăn nói ngỗ ngược như vậy. Hãy cẩn thận lời nói của mình. Chị biết là em đang làm gái bên C. nên giọng em cao lắm chị đâu có làm gì được em đâu. Chị chỉ nhắn lại cho em thêm 1 lần nữa, là kết thúc đi".

Vẫn chưa chịu dừng lại, tiểu tam còn vỗ ngực với rất nhiều lý lẽ: "Làm gái như em mà chồng chị vẫn rúc vào đấy nên em vẫn thấy tự hào hơn chị chị à, về giữ chặt chồng vào nhé...".

Nhiều người nói cô vợ quá hiền nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định chốt 1 câu cuối khi kẻ thứ 3 khoe khoang: "Chị chúc em thành công trên con đường em chọn. Còn đây là lần cuối cùng chị nhắn tin cho em. Chào em".

Cô vợ trên hiểu rất rõ 1 điều, đau đớn đến đâu thì mọi điều tồi tệ của ngày hôm nay cũng từ chồng cô mà ra.

Có thể trong mắt nhiều người cô quá lành, để cho kẻ thứ 3 lấn lướt nhưng cô quan niệm mình đôi co hay chửi nhau thì chẳng khác nào đứng ngang hàng với loại đàn bà rẻ tiền.

Cuộc khẩu chiến với tiểu tam ngông nghênh và cái kết: Đây mới là cách 1 cô vợ thông minh cần làm khi biết chồng ngoại tình-2
Tin nhắn ngông cuồng của tiểu tam

Có thể cách giải quyết của cô vợ cuối cùng vẫn là chẳng giải quyết được điều gì nhưng phụ nữ đôi khi chỉ cần có vậy, làm hết tất cả những cách có thể làm cho đến lúc sẵn sàng buông tay. Bởi nếu không nói chuyện với kẻ thứ 3 ấy chắc cô cũng chẳng biết chồng mình lại qua lại với hạng phụ nữ thấp kém đến vậy. 1 câu cuối cùng "chúc em thành công trên con đường em chọn" là đủ kết thúc tất cả rồi. Phụ nữ trong hoàn cảnh nào cũng không được đánh mất chính mình, làm giảm giá trị bản thân vì sự nóng giận bộc phát.

Cô vợ quan niệm: "Cùng 1 lỗi, anh ấy không sai đến 2 lần. Lần thứ 2 phạm sai lầm ấy thực ra đó không phải sai lầm nữa mà là sự lựa chọn".

Với ai có thể nhìn sâu ra thì cô vợ này rất đáng nể. Không tự dằn vặt mình khi bị kẻ thứ 3 chỉ trích, tấn công. Không lao theo cuộc chửi bới, miệt thị nhau như 2 người đàn bà chung chồng vẫn làm. Không đổ lỗi quanh, ngắn gọn, văn minh, lịch sự với cả con người không đáng để nhận sự lịch sự.

Có lẽ bởi sau tất cả cô ấy đã biết mình cần làm gì và biết trân quý bản thân. Bỏ bố của 3 đứa con mình không phải dễ nên cái kết sau cùng vẫn là câu chuyện riêng của gia đình họ. Nhưng phụ nữ hãy luôn nhớ, đừng lao theo sự đốn mạt của 2 kẻ phản bội để người đau khổ và thiệt thòi cuối cùng vẫn là mình. Tình yêu không có thắng - thua, nhưng kẻ nào buông bỏ gia đình để chạy theo thứ đồ bỏ thì kẻ đấy đã thất bại.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-khau-chien-voi-tieu-tam-ngong-nghenh-va-cai-ket-day-moi-la-cach-1-co-vo-thong-minh-can-lam-khi-biet-chong-ngoai-tinh-162212207110446937.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.