Đang 'ân ái' với bạn gái, chàng trai lập tức bật dậy đi về vì mẹ gọi, không muốn con trai ngoài tầm kiểm soát

Nếu việc trong nhà anh gấp gáp cần anh về giải quyết thì tôi có thể thông cảm, đằng này không có việc gì quan trọng cả, chỉ đơn giản là mẹ của anh không muốn con trai nằm ngoài tầm kiểm soát của bà', người bạn gái trong câu chuyện tâm sự.

Có một bạn trai tốt tính, hiếu thảo với cha mẹ luôn là hình mẫu người yêu được mọi cô nàng đánh giá cao. Thế nhưng, một cô nàng sống tại Đài Loan mới đây đã đăng đàn tâm sự về chàng bạn trai ngoan ngoãn nghe lời mẹ đến nỗi cho bạn gái 'ra rìa'.

Cô nàng viết:

'Tôi là mối tình đầu của anh, anh nhỏ hơn tôi vài tuổi, tính cách hướng nội, yêu gia đình và đối xử với tôi rất tốt. Anh là một người con hiếu thảo với cha mẹ, tôi luôn tự hào vì người yêu của mình sở hữu đặc tính đó. Thế nhưng, giờ đây ngẫm lại mọi chuyện, tôi không biết nên khóc hay nên cười.

Một hôm, khi chúng tôi dự định xem phim ở nhà tôi, chỉ một cuộc gọi của mẹ cũng đủ khiến anh không lời tạm biệt và ra về. Hôm khác khi chúng tôi đang thân mật bên nhau, một cuộc gọi của mẹ đã khiến anh bật dậy mặc áo quần và cuống cuồng ra về.

Lần này, tôi đặc biệt xin nghỉ phép và dậy sớm cùng anh giải quyết một số chuyện rắc rối, và một cuộc gọi của mẹ lần nữa khiến anh bỏ lại tôi bơ vơ và ra về nhanh như một cơn gió. Nếu việc trong nhà anh gấp gáp cần anh về giải quyết thì tôi có thể thông cảm, đằng này không có việc gì quan trọng cả, chỉ đơn giản là mẹ của anh không muốn con trai nằm ngoài tầm kiểm soát của bà. 

Tình yêu thương và sự ngoan ngoãn anh dành cho mẹ thì tôi không có quyền lên tiếng, nhưng ít nhất tôi muốn anh hiểu cảm nhận của tôi, lẽ nào anh không thể nói với mẹ là anh đang ở bên bạn gái và sẽ về nhà muộn một chút, hành động bám mẹ thái quá của anh khiến tôi cảm thấy buồn phiền'.

Đang ân ái với bạn gái, chàng trai lập tức bật dậy đi về vì mẹ gọi, không muốn con trai ngoài tầm kiểm soát-1Ảnh minh họa

Dưới bài tâm sự của cô nàng, cộng đồng mạng bày tỏ niềm thương xót cho bạn gái luôn bị người yêu bỏ lại phía sau chỉ vì cuộc gọi ngẫu hứng của mẹ, nhiều người chỉ trích chàng trai không dám bày tỏ ý kiến với mẹ và răm rắp nghe theo khiến bạn gái tủi thân, có người bình luận:

'Mối quan hệ của hai bạn đúng là không ổn tẹo nào, bạn nên trao đổi thẳng thắn với anh ấy và tìm ra cách giải quyết'.

'Con trai bám mẹ nhất định sẽ khiến người yêu buồn tủi, bạn chọn anh ấy thì bạn phải học cách chấp nhận'.

'Thay vì cố gắng thay đổi tính cách người yêu, bạn nên hành xử khôn ngoan hơn như trở thành đồng minh của mẹ anh ấy'.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-nang-am-uc-vi-cuoc-goi-cua-me-ban-trai-luon-khien-co-bi-cho-ra-ria-1964262.html

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.