Đang say sưa “cày” game, cô gái bất ngờ nhận được lời cầu hôn

Những màn cầu hôn độc đáo, ấn tượng trong không gian lung linh, thậm chí xa hoa, lãng mạn thì “xưa nay không hiếm”. Tuy nhiên, bạn đã từng chứng kiến một màn cầu hôn ngay tại quán game?

Những màn cầu hôn độc đáo, ấn tượng trong không gian lung linh, thậm chí xa hoa, lãng mạn thì “xưa nay không hiếm”. Tuy nhiên, bạn đã từng chứng kiến một màn cầu hôn ngay tại quán game?

Điểm hẹn tình yêu là...tiệm Internet

Hôm qua, 8/6, trên các trang mạng xuất hiện đoạn clip cầu hôn đặc biệt, kéo dài 2 phút gây xôn xao cộng đồng mạng.

Điều đặc biệt ở chỗ, nếu như trước nay, người ta thường quen với việc các chàng trai sẽ chuẩn bị màn cầu hôn khá công phu, huy động đầy đủ "sức người sức của" với những hoa, nến, gấu bông tại một địa điểm lung linh, xa hoa, hay đôi khi là cầu hôn bằng một món quà đặc biệt, một màn nhảy tập thể ấn tượng.

Thế nhưng, với Lưu Hoàng Long, anh chàng sinh năm 1994 đến từ Thọ Xuân, Thanh Hóa, thì lại chọn cho mình một địa điểm để cầu hôn "có một không hai": tiệm Internet.


Chàng trai mang gấu đến tận quán net, rút nhẫn cầu hôn khi bạn gái đang miệt mài..."cày" game.

Theo tìm hiểu, được biết nguyên do mà 9x Thanh Hóa quyết định chọn một nơi có phần thiếu lãng mạn, tưởng chừng như không liên quan để thổ lộ tình cảm với ý trung nhân hóa ra lại rất liên quan với cặp đôi này, bởi đây là nơi họ gặp nhau lần đầu tiên, cũng chính là nơi gắn với nhiều kỉ niệm tình yêu.

Bạn gái của Long là Nguyễn Thị Dung, cùng sinh năm 1994, quê ở Hải Dương. Cặp đôi này quen biết nhau khi là đồng nghiệp tại một ngân hàng tại Hà Nội. Ngoài ra, họ còn có chung sở thích đi phượt và chơi game online.

Đang say sưa “cày” game, cô gái bất ngờ nhận được lời cầu hôn - Ảnh 2.

Cả Dung và Long đều là những game thủ thứ thiệt, do đó, quán net chính là nơi họ thường xuyên chọn lựa cho mỗi dịp...hẹn hò.

Sau một năm yêu nhau, Hoàng Long cảm thấy thời điểm chín muồi của tình yêu đã đến và không cần phải đợi chờ lâu thêm nữa, anh chàng quyết định ngỏ lời để "đưa nàng về dinh" .

Đang say sưa “cày” game, cô gái bất ngờ nhận được lời cầu hôn - Ảnh 3.

Hoàng Long cho biết, vốn dĩ lúc đầu anh chàng có ý định khác với một màn cầu hôn theo cách độc hơn.

Để tạo sự bất ngờ cho bạn gái, Hoàng Long chia sẻ: "Ban đầu, mình có ý tưởng khác. Tuy nhiên, bạn bè nhiều người đưa ra khuyên nên tổ chức trong quán game này, đây là địa điểm chúng mình thường xuyên hẹn hò, có nhiều kỷ niệm.

Hôm thực hiện màn cầu hôn, mìnhrủ người yêu ra tiệm net chơi như bình thường, rồi lấy cớ ra ngoài để tạo sự bất ngờ".

Trước đó, Long và một người bạn đã đi chọn nhẫn. Đến tối, 9x Thanh Hoa mua thêm một chú gấu bông làm bạn đồng hành trong công cuộc chinh phục trái tim bạn gái.

Xem clip, có thể cảm nhận được sự hồi hộp, ngại ngùng xen lẫn chút lo lắng của chàng trai trẻ khi quỳ xuống trao nhẫn cho người yêu.

Đang say sưa “cày” game, cô gái bất ngờ nhận được lời cầu hôn - Ảnh 4.
Đang say sưa “cày” game, cô gái bất ngờ nhận được lời cầu hôn - Ảnh 5.

Những khoảnh khắc cả 2 vỡ òa trong hạnh phúc. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, Nguyễn Dung hoàn toàn bất ngờ với màn bày tỏ và không hề có sự chuẩn bị trước khi vẫn miệt mài "cày" game, mặc trang phục giản dị và đi đôi dép lê tuềnh toàng. Tuy nhiên, không cần một màn cầu hôn nơi xa hoa, lãng mạn trong ánh nến lung linh, nữ chính cũng đã cảm thấy đủ hạnh phúc vì được bạn trai yêu thương, trân trọng.

Màn cầu hôn vô cùng đáng yêu này khiến nhiều người xem không khỏi hạnh phúc lây và để lại những lời bình luận chúc phúc cho 2 nhân vật chính. Được biết, cặp đôi này sẽ về ra mắt gia đình hai bên để bàn chuyện cưới hỏi trong thời gian tới.

Theo Thời đại


cầu hôn

mê game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.