Đang yêu mặn nồng, chàng trai bỗng dưng chặn liên lạc, cô gái bắt xe về tận nhà thì phát hiện sự thật gây sốc

'Mấy nay anh im lặng bảo bận. Đón xe về tạo bất ngờ cho anh ai ngờ nhà anh dựng rạp và tên anh trong đó. Bất ngờ thật. Giờ em phải làm sao đây?'...

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện video ghi lại cảnh cô gái xuống nhà người yêu. Theo như cô nàng chia sẻ, cô định tạo bất ngờ cho bạn trai của mình nhưng không ngờ khi đến nơi đã thấy nhà bạn trai đang bắc rạp tổ chức đám cưới. Điều không ngờ nhất chính là trên rạp cưới chú rể lại chính là người yêu của mình.

Clip: Cô gái cất công về tận nhà bạn trai tạo bất ngờ không ngờ lại thấy tên người yêu trong rạp cưới.

Liên hệ với chủ nhân của video, cô gái cho biết, trước đó cô và người yêu vẫn đang nói chuyện mặn nồng, tình cảm. Cả hai không hề có xích mích hay cãi vã gì. 'Nhưng sau đó đột nhiên anh chặn hết mọi liên lạc từ facebook, zalo, instagram đến số điện thoại' - cô kể.

Tuy nhiên, dưới bài đăng này có rất nhiều ý kiến cho rằng nhân vật nữ chỉ đang câu view, vậy nhưng, cô gái khẳng định: 'Ai trong hoàn cảnh này sẽ hiểu được cảm giác đó thế nào. Mình không câu view. Yêu một người bằng tất cả trái tim, chỉ mong được mặc chiếc váy cưới gả cho người ấy nhưng… 

Mọi người thử cảm giác đang yêu nhau tình cảm, chưa một lần cãi vã rồi một ngày anh ấy im lặng và chặn mọi thứ về bạn. Rồi ngày bạn về tìm anh ấy lại chính là ngày anh ấy lấy người khác thì sẽ như thế nào'.

Đang yêu mặn nồng, chàng trai bỗng dưng chặn liên lạc, cô gái bắt xe về tận nhà thì phát hiện sự thật gây sốc-1Rạp cưới được cho là của gia đình người yêu cô gái đang chuẩn bị làm đám cưới

Cô gái cũng cho biết thêm, nguyên nhân một số người cho rằng cô 'câu view' chính là bởi có 1 video khác ghi lại cảnh cô trong đám cưới trên tường nhà, thế nhưng thực chất đó chỉ là đám cưới một người bạn. 'Video đó mình trực tiếp là người quay. Cô dâu trong hình là bạn mình chứ không phải mình đâu'.

Ngoài ra, cô gái cũng xin phép được giấu tên và không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm của người yêu cũ. 'Hiện tại người ấy cũng đã có vợ rồi. Mình không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của họ và làm một cô gái khác tổn thương giống như mình'.

Đang yêu mặn nồng, chàng trai bỗng dưng chặn liên lạc, cô gái bắt xe về tận nhà thì phát hiện sự thật gây sốc-2Cô gái đính chính video một người phụ nữ mặc váy cưới trên TikTok chỉ là bạn của mình và do chính mình quay lại

Hiện tại, video này vẫn tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một phần cư dân mạng cảm thấy thương cho cô gái vì bị người yêu dứt tình không một lý do, một phần cho rằng cô gái chỉ đang lấy chuyện tình cảm của mình ra câu view. Mặc dù chính chủ đã lên tiếng nhưng xem ra, cư dân mạng vẫn không thôi tò mò về tính thật giả của câu chuyện này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-yeu-duong-man-nong-chang-trai-bong-dung-chan-moi-lien-lac-voi-nguoi-yeu-va-su-that-soc-dang-sau-2056196.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.