Diễn biến chuyện tìm Tuesday của cô vợ "thám tử": Xử đẹp nhân tình của chồng ngay tại bể bơi (P2)

Cô vợ cho biết, đến giờ phút này "chả để làm gì cả nhưng em vẫn theo đuổi Tuesday, vì đam mê".

Profile các nhân vật:

Vợ: Có đam mê stalk và khả năng "điều tra phá án" đỉnh cao, dùng excel rất nhuần nhuyễn.

Chồng: Thích bơi lội cùng Tuesday và có tâm feedback không hề giả trân giúp tình nhân bán hàng.

Bồ: "Lươn" Thị T.T (Cún?!), thích sống ảo và làm vợ người khác điên đảo, là fan K-pop, yêu màu trắng, thích sự thủy chung và hay vớ lung tung chồng của người khác.

Tình trạng hôn nhân hiện tại: Vợ chồng đã ly thân 1 thời gian, câu chuyện diễn ra vào trước khoảng thời gian ấy.

Tình trạng mối quan hệ của chồng với bồ: Đã công khai đi lại với nhau.

Phần 2 không lai dai như phần 1 nhưng chốt hạ: Phụ nữ có những nội công thật khó lường!

Ở phần 1, cô vợ đăng tải câu chuyện dài như tiểu thuyết trinh thám về các bước tìm ra nhân tình của chồng hấp dẫn và lôi cuốn khiến hội chị em mong ngóng phần 2.

1. Câu chuyện theo đuổi Tuesday và những diễn biến tiếp theo

Cô vợ cho biết, đến giờ phút này "chả để làm gì cả nhưng em vẫn theo đuổi Tuesday, vì đam mê".

"Vào khoảng tháng 4 năm 2018, lúc đó em đã vác con về ngoại được tầm mấy tháng, lấy cớ bất hòa với gia đình nhà chồng để về chơi mấy hôm. Ngày 1/4, em thấy Facebook chồng em có share một bài viết của shop bán áo tắm".

Theo quan sát của cô vợ, anh chồng này khá sơ hở khi chia sẻ bài đăng về trang cá nhân đều để chế độ "chỉ mình tôi". Trong khi đó, theo setting của Facebook, nếu không cài đặt "chỉ mình tôi" là chế độ mặc định thì nó sẽ để là "bạn bè" trước, phải mất thêm thao tác chỉnh về chế độ mình muốn.

"Thao tác đấy mất khoảng vài giây và vài giây là đủ cho 7 cái clone của em nắm bắt được khoảnh khắc sơ sẩy ấy. Các anh trai sẽ nhảy vào bênh rằng: 'Nhỡ đâu nó share áo tắm để mua cho vợ thì sao?'. Dạ em không biết bơi và không có ý định đi bơi.

Và cái page shop mà nó share, để team member là T.N (một nick phụ của Tuesday) lù lù trên trang", cô vợ chia sẻ.

Cả yêu cả cưới ngót nghét 10 năm nhưng chưa bao giờ anh chồng này có hành động hỗ trợ công việc của vợ mình như đối với cô tình nhân.

Nắm được nick khác của Tuesday, cô vợ ra sức làm quen. Biết điểm yếu của cô T. kia là không muốn mất khách hàng: "Thấy khách hàng nhiệt tình quá thì tư vấn tận tâm, chốt đơn, thậm chí còn accept yêu cầu kết bạn của em".

Đau lòng hơn cả, khi kết bạn được rồi thì cô vợ phát hiện ra chính chồng mình là người quay clip cho nhân tình quảng cáo sản phẩm.

2. "Troll" Tuesday lần thứ nhất

Không chọn cách bạo lực hay đánh ghen vì đối với cô vợ nó thực sự không đáng. Thậm chí cô vợ này có có tư tưởng "em chỉ thấy việc theo dõi chúng nó làm em cực kì vui sướng, có thêm chuyện để nó với bạn bè và vài kinh nghiệm truyền đạt cho con em sau này".

"Vì em dùng chiếc clone nói chuyện với Tuesday, lại thường xuyên share bài cho shop, tag bạn bè (thực ra cũng toàn nick clone của em) và hay khen áo bơi của shop đẹp nên Tuesday rất là quý em và đồng ý chốt đơn cho em, ship COD.

Biết Tuesday đang ở khu vực Hoàng Mai, em cũng nói nhà em ở XXX và có thể nhận hàng vào chủ nhật (đúng lịch đi bơi của Tuesday). Tuesday quý em lắm nên chia sẻ luôn là chiều chủ nhật nó đi bơi tại bể gần đó".

Cô vợ đã sắp xếp để có 1 cuộc gặp "3 mặt 1 lời" tại bể bơi.

Cô kể: "Em gọi điện cho chị họ em, vừa khóc vừa kể chuyện. Bà ấy bảo đứng yên đấy...

Em nói bỏ, không vợ chồng gì hết, em đi về, thì bả đã hùng hục bế con em xuống. Sợ con nhìn thấy thứ dơ bẩn, em vội vàng ôm nó chạy đi thì chị họ em xồng xộc chạy ra bể bơi, thấy chồng em đang tạo dáng dưới nước còn Tuesday đó ở trên bờ cầm điện thoại chụp cho chồng em.

Bà giơ chân đạp một phát nó ngã sấp mặt xuống dưới bể. Gấp đôi sự đen là Iphone rơi trên bờ vỡ toang. Chồng em còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, vì nó cũng không biết chị họ này của em".

Diễn biến chuyện tìm Tuesday của cô vợ thám tử: Xử đẹp nhân tình của chồng ngay tại bể bơi (P2)-1

3. Tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn về công việc của Tuesday để "đánh úp"

Cô vợ chuyển về nhà mẹ đẻ nên có nhiều thời gian cho bản thân và tiếp tục "niềm đam mê" hơn.

Khoảng đầu hè năm 2018 thì Tuesday nghỉ ở công ty cũ, sau đó đi làm luôn ở công ty mới. Hành trình tìm ra công ty này cũng rất li kì.

"Em dùng stalkscan (lúc đó nó vẫn còn hoạt động) thì thấy khoảng 1 tuần trước thời điểm em stalk (giữa tháng 6), Tuesday có comment trong nhóm tìm việc, tại một công việc ở công ty ABC. Chủ nhân của bài viết đó, cũng là HR (nhân sự) của công ty ABC, có facebook tạm gọi là Trần Thị Y.

Em tiếp tục theo dõi thì thấy 1 tuần tiếp theo nó không comment thêm bất kì bản tin tìm việc nào nữa. Em ngay lập tức mở một bảng excel khác, lưu Trần Thị Y vào danh sách điều tra".

Và theo rất nhiều quan sát nữa thì cô vợ đi đến kết luận rằng Tuesday đã được nhận vào làm việc chính thức ở đây. Màn "trả đũa" bắt đầu:

Sau khi biết được tên công ty của Tuesday, cô vợ vào website của công ty đó, truy cập mục tuyển dụng và thu lượm được các kết quả: Vị trí Tuesday apply, mức lương, contact HR, cách phân biệt mail của những người trùng tên...

"Nếu em may mắn đoán đúng, mail công ty của Tuesday sẽ là thaontt@abc.com hoặc nếu công ty này có 2 Nguyễn Thị T.T, thì em sẽ spam từ thaontt@abc.com, thaontt1@abc.com đến thaontt9@abc.com, trúng thì trúng, chả trúng thì trượt".

Cô lập 2 mail ảo lấy luôn tên bố mẹ của Tuesday mà cô stalk ra. Cô vợ dùng 2 chiếc mail này spam liên tiếp vào hòm mail công ty bức ảnh Tuesday và chồng mình ở bể bơi do cô chụp.

"Gửi đến thaontt2@abc.com thì gmail báo chỉ có duy nhất địa chỉ thaontt@abc.com là tồn tại. Trộm vía công ty này chỉ có duy nhất một Nguyễn Thị T.T - Tuesday đó. May quá em cũng không muốn làm phiền những cô gái tên T. vô tội khác".

Cô vợ cho biết, sau khi đăng bài phốt thì chồng cô có gọi điện và muốn hẹn ra nói chuyện chứ nhất quyết không nói qua điện thoại.

Quan điểm của cô như sau: "Em nghĩ thôi kiểu gì cũng bỏ nhau thôi. Mọi người có thể nghĩ em là một kẻ rảnh, thất bại, mất chồng mất thời gian, nhưng kệ, em thấy làm mấy trò này tâm trạng của em được cải thiện rất nhiều và thấy mọi người đọc, chia sẻ, hả hê, em cũng thấy vui lây, đó là mục đích của em".

Phần 3 của câu chuyện được hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều sẽ được cô vợ chia sẻ sớm nhất.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-bien-tiep-theo-chuyen-tim-ra-tuesday-cua-co-vo-tham-tu-xu-dep-nhan-tinh-cua-chong-ngay-tai-be-boi-va-man-troll-sieu-dang-p2-162211005143601886.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.