Đồng ý cho người yêu đi nhậu cùng bạn khác giới, cô gái có hành động dằn mặt cực gắt khiến ai cũng hãi: Thách cũng không dám làm liều!

Tưởng đâu cô bạn gái này thoải mái, dễ tính khi cho người yêu đi ăn nhậu cùng nhóm bạn - có cả con gái. Thế nhưng, chỉ qua một hành động dằn mặt thì ai cũng hãi.

Có một thực tế là rất nhiều chị em ghét người yêu/ chồng nhậu nhẹt. Chẳng phải tự dưng chị em vô duyên vô cớ đi ngăn cấm hoặc hạn chế các anh. Cái gì cũng phải có lý do của nó... 

Đã không ít những gia đình tan cửa nát nhà chỉ vì chồng thì ham vui, bỏ bê mọi việc cho vợ quán xuyến còn mình thì say sưa trong những quán bia rượu. Có những anh khi rượu vào thì lời ra, thậm chí "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Hay một số khác mượn rượu rồi không kiểm soát được bản thân, đi quá giới hạn với những người phụ nữ ở bên ngoài. 

Thế nên, các chị em phụ nữ "phòng hơn chữa", thà ra sức ngăn cấm, hạn chế chồng/ người yêu đi nhậu ngay từ đầu cho yên tâm dù bị mang tiếng là khó tính, cứng nhắc.

Đi ngược lại với đa số chị em, mới đây một cô gái lại "dễ tính" bất ngờ. Thay vì cấm cản thì cô lại gật đầu ngay tắp lự khi người yêu xin đi nhậu. 

Theo lời kể của một người chứng kiến thì trong đám bạn nhậu còn có cả con gái. Ấy vậy mà cô gái này lại chẳng mảy may lo lắng, ghen tuông? Thực ra, cô đã cao tay hơn và đi trước một bước để "dằn mặt" người yêu.

"Đây là thằng bạn tôi. Tối nay nó đi nhậu, trong nhóm có con gái, thế là người yêu nó liền tạo cho nó quả móng tay như này. Bảo về sứt mẻ cạnh nào là chết với nó. Tụi con gái bây giờ sao khó tính thế" - tài khoản L.H viết.

Đồng ý cho người yêu đi nhậu cùng bạn khác giới, cô gái có hành động dằn mặt cực gắt khiến ai cũng hãi: Thách cũng không dám làm liều!-1

(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, một mặt cô gái cho phép người yêu đi ăn nhậu cùng đám bạn có cả bạn khác giới, một mặt cô này lại đi cắt cho anh bộ móng hình răng cưa sắc nhọn. Với móng tay thế này thì có lẽ khó cô nàng nào lại dám le ve tiếp cận. 

Đồng ý cho người yêu đi nhậu cùng bạn khác giới, cô gái có hành động dằn mặt cực gắt khiến ai cũng hãi: Thách cũng không dám làm liều!-2

Bộ móng tay răng cưa của anh chàng khiến ai cũng phì cười

Bức ảnh này nhanh chóng thu hút hơn 17k lượt yêu thích. Nhiều người khen ngợi cách làm của cô gái là cao tay, để móng thế này thì có thách các anh cũng không dám léng phéng. Một số khác lại cho rằng, cắt móng tay thế này sẽ khiến việc sinh hoạt thường ngày của chàng trai cũng gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều, song cũng không phải người trong cuộc nên không rõ người trong kẹt thế nào. Thôi thì cũng hy vọng cánh mày râu sẽ hiểu cho cho chị em phụ nữ và hạn chế nhậu nhẹt nhất có thể. Ăn nhậu 1 chút thì vui, nhưng nhậu lai rai quên ngày tháng quên vợ con thì không nhé!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-y-cho-nguoi-yeu-di-nhau-cung-ban-khac-gioi-co-gai-co-hanh-dong-dan-mat-cuc-gat-khien-ai-cung-hai-thach-cung-khong-dam-lam-lieu-162212606105014930.htm

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.