Drama rối ren lúc 1 giờ sáng dậy sóng cộng đồng mạng: Vợ khủng bố "nhân tình" của chồng nhưng sự thật lại ngoắt ngoéo thế này đây

Những tưởng chuyện mình tung hê mọi chuyện lên sẽ mang đến kết quả khả quan nhưng đâu phải, người phụ nữ sẽ phải đối mặt với những gì mình gây ra.

Bị cho là "giật chồng", "con giáp thứ 13" có lẽ luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai. Nếu như họ có làm ra những chuyện sai trái thì việc bị lên án là đương nhiên.

Tuy vậy, có một số người tự dưng phải nhận tiếng xấu "từ trên trời rơi xuống" mà chẳng biết nói với ai.

Câu chuyện hiểu lầm chồng có tình nhân bên ngoài thì không hiếm. Thế nhưng hiểu lầm đến độ cả người trong cuộc cũng nhảy vào giải thích mà không thèm nghe thì đúng là quá đáng thật. Để đến cuối cùng, khi mọi sự được nghiêm trọng hóa hơn thì vấn đề mới được giải quyết.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết tâm sự rằng mình gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, cô hoàn toàn bị oan trong chuyện này, thậm chí cô còn chẳng quen biết gì người đàn ông được cho là chồng cũ phụ nữ kia.

Chuyện như sau:

"1 giờ sáng - một đêm dài với drama từ trên trời rơi xuống.

Chuyện là vào khoảng 2h sáng ngày 25/08/2020 tôi liên tục nhận được những lời mời kết bạn và tin nhắn khiếm nhã đến từ những tài khoản facebook đến từ ĐN bảo tôi là 'con giật chồng'.

Chỉ vì chồng của T.N.H.M đã like tất cả những tấm hình của tôi trên facebook và chị nghĩ chị bị chồng đánh vì chồng chị u mê tôi, khiến gia đình chị không đầm ấm.

Tôi và chồng chị M. không có bất cứ thứ gì liên quan đến nhau, thậm chí tôi còn không biết, không đồng ý kết bạn facebook của anh ta và chưa từng nói chuyện.

Drama rối ren lúc 1 giờ sáng dậy sóng cộng đồng mạng: Vợ khủng bố nhân tình của chồng nhưng sự thật lại ngoắt ngoéo thế này đây-1Bài đăng của N. trên mạng xã hội.

Khi xảy ra sự nhầm lẫn tai hại này, tôi và các bạn của mình đã cố liên lạc và làm rõ với chị M.

Nhưng kết quả là chị M. và những thành phần hùa theo vẫn không ngừng xúc phạm, vu khống tôi.

Từ một sự việc không có bằng chứng cụ thể, tôi vô tình biến thành trò hề của những thành phần vô học. Và đến hiện tại chị M. chưa nhận lỗi và không ngừng thách thức tôi.

Vì sự việc đã đi quá xa nên tôi đã nhờ chính quyền can thiệp nhằm lấy lại danh dự và sự công bằng cho tôi".

Câu chuyện đang gây chú ý trên mạng xã hội. Người phụ nữ vì nghi chồng có tình nhân, cho rằng chồng like toàn bộ ảnh của tình nhân nên mặc định cô gái N.N là "kẻ thứ ba".

Điều đáng nói, khi chưa tìm hiểu kỹ càng mọi chuyện mà cô đã bắt đầu khủng bố người ta bằng đủ loại chửi bới, cáo buộc. Thậm chí, người phụ nữ này livestream quay rõ màn hình là facebook của N. lên để cho tất cả được biết.

Drama rối ren lúc 1 giờ sáng dậy sóng cộng đồng mạng: Vợ khủng bố nhân tình của chồng nhưng sự thật lại ngoắt ngoéo thế này đây-2Bài tố chồng ngoại tình của người phụ nữ này nhưng lại đính facebook của N.

Thậm chí, lúc livestream để tố N. giật chồng mình, những bạn bè của N. đã vào bình luận sự thật nhưng M. không tin. 

Rõ ràng cô gái tên N.N đã vô tình bị lôi vào câu chuyện giật chồng mà cô thậm chí còn chẳng rõ đầu đuôi ra sao. Khi cô nhắn tin cho M. để giải thích mọi chuyện thì nhận về câu đáp trả lời thật sốc.

"Ủa chị ơi, em chưa bao giờ nói chuyện với chồng chị. Chị có nhầm với ai không ạ, có thể là trùng tên chứ em còn không biết chồng chị là ai. Chị ơi, đính chính giùm em với chứ em đang ở Sài Gòn mà đâu liên quan gì với việc gia đình chị", N. nhắn tin sang vô cùng lịch sự.

Drama rối ren lúc 1 giờ sáng dậy sóng cộng đồng mạng: Vợ khủng bố nhân tình của chồng nhưng sự thật lại ngoắt ngoéo thế này đây-3Không có cơ hội để giải thích.


Cô nhất quyết không muốn tìm hiểu rõ ràng và vội vàng áp đặt cho người khác. Đây rõ ràng là sai lầm của người vợ, không biết lý do gì chị lại có thể thoải mái nhục mạ người ta mà chẳng thèm tìm hiểu xem sự thật có như thế không.

Trên facebook cá nhân của cô vợ ghen tuông mù quáng kia dân tình cũng bới ra được rất nhiều bằng chứng rằng anh chồng có vẻ không quan tâm vợ còn cách ứng xử của cô ấy cũng không được khéo léo.

Drama rối ren lúc 1 giờ sáng dậy sóng cộng đồng mạng: Vợ khủng bố nhân tình của chồng nhưng sự thật lại ngoắt ngoéo thế này đây-4Cô vợ này có vẻ chuyện gì cũng thích mang lên mạng và vợ chồng họ đã không hạnh phúc từ lâu

Đến cuối cùng, không thể chịu đựng thêm nữa, N. quyết định báo với công an để lấy lại danh dự cho mình. Đến lúc này chắc hẳn nhiều nhân vật liên quan, chửi bới N. không tiếc lời sẽ phải hối hận vì sự nhầm lẫn của chính mình.

Thế mới nói, trong chuyện tình yêu và hôn nhân sự nghi ngờ chỉ có thể biến thành thật nếu như có đủ bằng chứng kĩ càng. Không chỉ vậy, nó cũng là bài học cho tất cả bà vợ. Đừng bao giờ cho rằng chuyện đánh ghen bằng cách "khủng bố", mạt sát, nhục mạ đối phương là thông minh.

Nó chỉ thỏa mãn được cảm giác nhất thời lúc đó còn hậu quả đằng sau thì khó giải quyết vô cùng. Nhất là khi ngay từ ban đầu người vợ đã vu oan cho cô gái khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/drama-roi-ren-luc-1-gio-sang-day-song-cong-dong-mang-vo-khung-bo-nhan-tinh-cua-chong-nhung-su-that-lai-ngoat-ngoeo-the-nay-day-222669

kẻ thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.