Đưa bạn cũ say vào khách sạn, sau 4 ngày, chàng trai nhận tin nhắn bất ngờ phải thốt lên: "Kèo này dính rồi"

Đêm đầu tiên gặp lại bạn gái thời thơ ấu, Thành mới hiểu những chuyện khó nói của Linh. Sau đó không lâu, cả hai chính thức thành một đôi.

Câu chuyện tình yêu đặc biệt của Minh Thành và Mỹ Linh được chia sẻ trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất. Cặp đôi từng thích nhau khi còn đang học lớp 6. Nhưng khi thấy Linh có dấu hiểu nổi loạn, bỏ bê việc học, Thành đã ngừng thích cô bạn.

Sau này, Thành gặp lại Linh trong một lần về thăm cô giáo cũ. Cô gái chủ động cho chàng trai đi xe cùng. Khi ấy, cặp đôi đã 21 tuổi.

Tối cùng ngày, Thành cùng người đồng nghiệp rủ Linh đi uống bia. Khi thấy bạn cũ say khướt, anh chàng được đồng nghiệp khuyên nên đưa vào khách sạn rồi về.

Thế nhưng vì không yên tâm, Thành quyết định ở lại nhưng nằm dưới đất. Nửa đêm, Linh tỉnh dậy rồi cả hai có cuộc tâm sự như trút bỏ nỗi lòng. Cũng từ đây, Thành hiểu cô bạn ngày xưa nổi loạn vì buồn chuyện gia đình. Tình cờ, cậu cũng có hoàn cảnh tương tự nên dễ dàng đồng cảm.

Sau 4 ngày đi chơi cùng nhau, Linh quyết định nhắn tin cho Thành.

"Tối về bà ấy nhắn tin: 'Thôi bây giờ Thành qua nhà Linh ngủ chung đi". Em mới nghĩ là: 'Chết rồi, kèo này dính rồi'", chàng trai nhớ lại.

Vào nhà cô gái, Thành đề nghị được ngủ dưới đất còn chủ nhà ngủ trên giường.

"Bà ấy vô toilet thay cái đầm ngủ. Bước ra, em nghĩ: 'Thôi chết mày rồi Thành ơi!'. Đêm đó em "chết" luôn, một đêm bùng cháy. Sáng hôm sau dậy, dính nhau như sam", anh chàng dí dỏm chia sẻ.

Sau 4 ngày đưa bạn cũ say vào khách sạn, chàng trai nhận tin nhắn của cô gái liền thốt lên: "Kèo này dính rồi"

Theo Trí Thức Trẻ


tình một đêm

bạn học cùng lớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.