Gái tân chấp nhận cưới chồng một đời vợ, sau 1 năm kết hôn thì phát hiện bí mật động trời do cả gia đình chồng che giấu khiến ai nấy đều khuyên: "Chạy ngay đi"

"Lúc phát hiện ra thì mình đang bầu sắp sinh, thực sự chỉ muốn giết chết hắn luôn lúc đó. Giờ sinh con xong rồi, vẫn ở cùng nhưng tâm lý mình lúc nào cũng cảm thấy bực bội", người vợ kể.

Lấy một người chồng là khi phụ nữ mong mỏi kiếm được người đàn ông có thể bên cạnh đỡ đần, sẻ chia trong cuộc sống. Lấy chồng mà còn phải cùng họ chịu đựng nỗi vất vả thậm chí là bất công thì nên xem xét tất cả.

Mới đây, trong một group, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện gia đình với đầy rẫy những điều khiến người ta phải thở dài. Chuyện như sau:

"Mình gái tân, lấy chồng đã qua đời vợ, có 1 đứa con riêng để chồng nuôi. Vợ chồng hắn bỏ nhau, vợ cũ bỏ đứa con gái chưa được 2 tuổi ở lại cho hắn nuôi, không hỏi han chu cấp gì cho con, giờ nó cũng 12 tuổi rồi.

Đợt ấy mình vì chia tay người yêu cũ, suy sụp, may có hắn ở bên quan tâm, yêu thương nên cũng vơi đi phần nào.

Dần dần cũng có tình cảm với hắn, sau 2 năm quen nhau thì cưới. Cưới về được hơn năm thì phát hiện ra hắn có 1 đứa con riêng với 1 người khác nữa, nhưng cả nhà hắn giấu mình.

Đứa con riêng đó giờ ở với mẹ nó và hắn phải chu cấp tiền hàng tháng cho nó 5 triệu. Trong khi mình lấy hắn, hắn làm ăn nợ nần nhiều, mình đi làm còn phải lấy tiền lương trả lãi thêm cho hắn.

Gái tân chấp nhận cưới chồng một đời vợ, sau 1 năm kết hôn thì phát hiện bí mật động trời do cả gia đình chồng che giấu khiến ai nấy đều khuyên: Chạy ngay đi-1
Bài viết được đăng tải.

Hắn thỉnh thoảng mới đưa mình được 500 nghìn - 1 triệu đi chợ chi tiêu, tiền đã không có còn phải lo cho hết đứa này đến đứa khác.

Lúc phát hiện ra thì mình đang bầu sắp sinh, thực sự chỉ muốn giết chết hắn luôn lúc đó. Giờ sinh con xong rồi, vẫn ở cùng nhưng tâm lý mình lúc nào cũng cảm thấy bực bội.

Vui thì không sao nhưng chỉ cần mình nghĩ đến chuyện hắn lừa mình là mình lại muốn kiếm chuyện cãi nhau với hắn.

Gia đình bên nội thì nghèo, sống ỷ lại vào hắn vì cả nhà có mình hắn là tu chí làm ăn, từ ngày lấy hắn về đến bây giờ có con, ông bà nội còn chưa cho con mình được 1 quả trứng.

Thỉnh thoảng ông bà lại gọi lên xin tiền con trai trong khi dịch bệnh vợ chồng không làm ăn gì được, nợ lãi tiền tỉ.

Ông bà ốm, em gái chồng ốm, đến cháu con em trai chồng ốm hắn cũng phải lo làm mình cũng nặng gánh theo.

May còn nhờ được bên ngoại nhà mình giúp cho vay trả được 1 ít. Giờ mình chán chỉ muốn ly hôn, nhưng vì hắn đối với mình rất tốt, rất yêu thương con nên mình chưa đành.

Nhưng thâm tâm mình thì mãi không thể tha thứ được nên lúc nào cũng bực bội trong lòng.

Khuyên các chị em, đừng bao giờ lấy chồng đã ly hôn vợ và có con riêng. Nếu muốn lấy, trừ khi nó rất tốt với mình, và nó phải thật giàu nữa. Còn chỉ tốt thôi thì cũng vẫn khổ 1 đời, đừng dại".

Gái tân chấp nhận cưới chồng một đời vợ, sau 1 năm kết hôn thì phát hiện bí mật động trời do cả gia đình chồng che giấu khiến ai nấy đều khuyên: Chạy ngay đi-2
Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, ai cũng cảm thấy những nỗi bí bách, nhọc nhằn mà cô vợ đang phải chịu đựng. Đầu tiên, việc cô đồng ý kết hôn với người đàn ông qua đời vợ, có con riêng chứng tỏ cô cũng có tình yêu dành cho anh ta. Thế nhưng đổi lại là một sự thật điếng người bị che giấu và chờ ngày công khai.

Hóa ra, anh ta còn có một người con riêng nữa, hàng tháng phải chu cấp số tiền cố định cho con. Đó là điều bình thường, là trách nhiệm mà người đàn ông phải làm.

Thế nhưng đứng trên lập trường của cô vợ, cô phải cùng anh ta chịu khoản nợ nần, không được chồng đưa tiền để nuôi con, có đưa cũng chỉ được 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn phải nặng gánh lo toan về những chuyện bên chồng. Người phụ nữ này quá thiệt thòi, quá vất vả và chịu nỗi bất công mà không được chồng đỡ đần nhiều trong cuộc sống.

Ngoài ra, điều to tát nhất là cô đã bị lừa dối ngay từ đầu để bước chân vào cuộc hôn nhân ấy. Anh ta rõ ràng có đến hai người con riêng nhưng không nói để đến khi cô chính thức kết hôn rồi mới vỡ lẽ.

Nhiều dân mạng đều đồng loạt cho rằng quyết định ly hôn là điều nên nghĩ đến bây giờ. Hai vợ chồng sống với nhau phải có được niềm vui, sự hạnh phúc nhưng rõ ràng cô không có được điều đó.

Cô bí bách, luôn nghĩ đến chuyện lừa dối của chồng và buồn bực trong người. Sống trong tình cảnh đó thì biện pháp tự giải thoát cho cả mình và con, chấm dứt hôn nhân có lẽ sẽ tốt hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-tan-chap-nhan-cuoi-chong-mot-doi-vo-sau-1-nam-ket-hon-thi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-do-ca-gia-dinh-chong-che-giau-khien-ai-nay-deu-khuyen-chay-ngay-di-162211201114829512.htm

lấy chồng

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.