Hãy để chiếc giường chỉ là nơi yêu nhau

Một phần ba quãng đời của chúng ta sống ở trên giường nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ra một cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ bằng vài thói quen trước khi đi ngủ.

Một phần ba quãng đời của chúng ta sống ở trên giường nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ra một cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ bằng vài thói quen trước khi đi ngủ.

Dưới đây là một số gợi ý để các cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

1. Đi ngủ cùng một giờ

Nhiều cặp vợ chồng thường có thói quen đi ngủ mỗi người một giờ, có thể do chồng muốn thức khuya xem bóng đá, vợ muốn xem nốt bộ phim truyền hình yêu thích hoặc chỉ đơn giản là một trong hai người có quen ngủ muộn. Thực tế, bạn và người ấy cần phải thỏa thuận và thống nhất một giờ lên giường nhất định để tạo ra sự gắn kết ngay cả trong thói quen đi ngủ. Việc ngủ cùng một lúc cũng tạo cơ hội cho hai người có thể nắm tay hoặc ôm hôn nhau, giúp vợ chồng thân mật, gần gũi hơn.

2. Đặt các thiết bị công nghệ ra xa

Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của các thiết bị điện tử như điện thoại di động, tivi, máy tính…Tuy nhiên các thiết bị này có thể gây ra bệnh mất ngủ và nghiêm trọng hơn nữa là ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và người ấy. Giả dụ khi bạn đời đang nằm bên tâm sự mà bạn cứ dán mắt vào chương trình tivi, chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại để đọc tin thì chắc chắn đối phương sẽ không thấy vui vẻ chút nào. Bởi vậy, loại bỏ công nghệ ra khỏi phòng ngủ mới là cách làm khôn ngoan cho những cặp vợ chồng muốn giữ gìn hạnh phúc dài lâu.

3. Dành thời gian tâm sự

Cuộc sống bận rộn với hàng trăm thứ việc khiến vợ chồng ít có khoảng thời gian để chuyện trò, tâm sự với nhau. Do đó, trước khi đi ngủ chính là thời điểm tuyệt vời để hai bạn thảo luận, hiểu và quan tâm nhu cầu, suy nghĩ, tình cảm của đối phương, có thể là bàn bạc về kế hoạch chi tiêu, cách chăm sóc con hoặc đơn giản là chia sẻ về một ngày của bạn.

4. Thay đổi thói quen “yêu”

Một số cặp vợ chồng có thói quen chỉ “thân mật” vào một số ngày nhất định. Tuy nhiên việc quy định thời gian hay phương pháp cụ thể có thể khiến cho chuyện phòng the mất đi tính mới mẻ và thú vị. Thay vào đó hãy bất ngờ trong “chuyện ấy”, gợi ý trước khi vào phòng ngủ, mặc đồ lót gợi cảm hoặc mát xa cho đối phương để đời sống vợ chồng thêm nóng bỏng.

5. Hôn trước khi đi ngủ

Bạn cho rằng hai bạn đã trở nên gắn kết sau khi “thân mật”, tuy vậy một nụ hôn kèm theo những lời yêu thương sẽ giúp đối phương cảm giác được kết nối nhiều hơn nữa. Hãy thực hiện nó mỗi đêm để vợ hoặc chồng bạn biết được bạn yêu họ đến nhường nào và chìm vào giấc ngủ thật ngon.

Theo Dân Trí


tình yêu

quan hệ tình dục

chuyện ấy

hôn nhân hạnh phúc

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.