Hễ vợ ở nhà là chồng lại mang cất chậu hoa ngoài ban công, cô lặng lẽ điều tra để rồi sốc nặng khi tìm ra "tín hiệu bí mật"

"Trước đây anh ấy không thích cây cảnh. Mỗi lần vợ bảo mua vài chậu cảnh để ban công cho đẹp, anh đều gạt đi kêu chật chội...", người vợ kể.

Phụ nữ vốn rất nhạy cảm, chỉ một chút thay đổi của chồng chắc chắn vợ sẽ nhận ra. Vậy nên khi chồng thay lòng đổi dạ, chẳng có lý nào có thể che mắt được họ, có chăng chỉ là mỗi một người vợ sẽ có cách hành xử khác nhau khi đối diện với sự phản bội của người đàn ông mình yêu mà thôi.

Mới đây mạng xã hội cũng chia sẻ tâm sự của một người vợ bắt gian chồng ngoại tình, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Cô kể: "Công việc của em tuy mang lại nguồn thu nhập ổn nhưng đổi lại áp lực và thường xuyên phải đi công tác. Sau khi em sinh bé đầu lòng, vì muốn dành nhiều thời gian cho con và gia đình, em đã định chuyển việc, chấp nhận mức lương thấp hơn chút miễn có thời gian lo cho tổ ấm.

Tuy nhiên đúng thời điểm đó công việc làm ăn của chồng em gặp khó khăn, thu nhập của anh ấy giảm hơn 1 nửa. Nếu em cũng chuyển việc nữa thì tài chính gia đình sẽ gặp khó khăn. Vậy là chẳng còn cách nào, em đành tiếp tục công việc cũ".

Hễ vợ ở nhà là chồng lại mang cất chậu hoa ngoài ban công, cô lặng lẽ điều tra để rồi sốc nặng khi tìm ra tín hiệu bí mật-1
Bài chia sẻ của người vợ

Người vợ kể, công việc của chồng cô bấp bênh, lương lậu không ra sao tuy nhiên đổi lại có thể thay vợ chăm con nên cô cũng vui vẻ chấp nhận lăn lộn bên ngoài nhiều hơn để thay phần chồng gánh vác kinh tế. Chỉ tiếc rằng đến một ngày cô lại bất ngờ phát hiện, sau lưng vợ chồng cô còn có cả 1 bí mật mà có nằm mơ cô cũng không thể ngờ tới.

Cô kể: "Thời gian gần đây em để ý chồng có biểu hiện rất lạ. Trước đây anh ấy không thích cây cảnh. Mỗi lần vợ bảo mua vài chậu cảnh để ban công cho đẹp, anh đều gạt đi bảo không thích, anh muốn giữ ban công thoáng đãng. Thế mà tự nhiên chồng em đi mua một cây hoa giấy ngũ sắc về đặt ban công. Vấn đề ở chỗ, cứ em ở nhà là chồng cất chậu cảnh vào trong, vợ vắng nhà anh mới mang chậu cây để ra ban công. Lần nào em hỏi anh cũng bảo: 'Ban công gió to, anh cất đi không sợ đổ chậu'.

Một hôm, em có lịch đi công tác nhưng đi nửa đường thì sếp gọi thông báo hoãn. Không nói cho chồng ngay, em cứ vậy về cho anh ngạc nhiên. Bất ngờ thấy em về, chồng chạy ra ban công bê luôn chậu hoa cất vào trong giống như 1 phản xạ mặc định sẵn trong đầu anh ấy. Tí anh đi tắm, nhìn chậu hoa, nghĩ thế nào em bê đặt lại ra ban công mà không nói với chồng.

Tắm xong anh ấy ra ăn cơm, không để ý tới chậu cây nhưng vừa ngồi vào mâm đã có chuông cửa. Đó là cô hàng xóm tầng trên. Lạ ở chỗ, chồng em thấy cô ta mặt liền tái đi ngay lập tức rồi ngoái lại nhìn chậu hoa. Cô hàng xóm kia thấy người mở cửa là em mặt cũng biến sắc, ấp úng chào rồi hỏi nhà em có bị mất nước như nhà cô ấy không? Hỏi xong là quay về luôn. Từ lúc ấy em bắt đầu ngờ ngợ trong lòng vì trước nay cô hàng xóm đó chẳng bao giờ xuống phòng em, chúng em gặp nhau chỉ gọi là chào hỏi xã giao mà thôi.

Hễ vợ ở nhà là chồng lại mang cất chậu hoa ngoài ban công, cô lặng lẽ điều tra để rồi sốc nặng khi tìm ra tín hiệu bí mật-2
Ảnh minh họa

Sau đó khoảng nửa tháng, em vờ báo với chồng sẽ đi công tác 2 ngày để nghe ngóng tình hình xem sao. Quả như em đoán, vợ đi được 1 lúc, chồng em lại bê chậu cây ra ban công. Tới giờ nghỉ trưa ả hàng xóm đó xuống gõ cửa phòng, chồng em ra mở rồi cả 2 lao vào nhau. Chậu hoa chính là tín hiệu ngầm của chồng em và cô ta. Khi nào em đi vắng, chồng em để chậu hoa ra ban công báo hiệu cho người tình thoải mái xuống phòng. Lúc nào em ở nhà thì chậu hoa sẽ được cất gọn. Họ hạn chế nhắn tin, gọi điện vì sợ em phát hiện.

Để cho anh ả 'vào cuộc' rồi, em mới nhẹ nhàng mở cửa đi vào bắt sống quả tang khiến chồng không thể chối cãi. Anh ta cuống quýt van xin nhưng em không thể tha thứ".

Phụ nữ có thể chấp nhận hi sinh, chịu khổ cực vất vả vì chồng nhưng một khi các anh phản bội, nhất định họ sẽ không tha thứ dù với bất cứ lý do gì. Vậy nên mày râu đừng bao giờ phụ niềm tin, lòng chung thủy của vợ mình giống anh chồng trong câu chuyện trên nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-vo-o-nha-la-chong-lai-mang-cat-chau-hoa-ngoai-ban-cong-co-lang-le-dieu-tra-de-roi-soc-nang-khi-tim-ra-tin-hieu-bi-mat-162211807001538675.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.