Hùng hồn vào hiến kế cho thanh niên "bật" lại vợ, không ngờ cũng toàn là mấy ông "ở ngoài anh là cá mập ở nhà anh là cá con"

Một ông chồng "tức tưởi" đăng đàn hỏi một câu mà đa phần người chồng nào cũng rất thấu cảm: "Ông nào lấy vợ rồi cho tôi kinh nghiệm bật lại đi".

Mạng xã hội, các group facebook ra đời đã trở thành nơi xả stress cho mọi người, đặc biệt là các group dành riêng cho các ông chồng hoặc dành riêng cho các bà vợ thường hoạt động rất náo nhiệt.

Trong các group này, các anh/chị không chỉ đăng tải những tâm sự vui buồn trong đời sống hôn nhân mà còn nhiệt tình tư vấn cho người khác. 

Một ông chồng "tức tưởi" đăng đàn hỏi một câu mà đa phần người chồng nào cũng rất thấu cảm: "Ông nào lấy vợ rồi cho tôi kinh nghiệm bật lại đi. Chứ cứ tình hình này, vợ đè đàu cưỡi cổ tôi mất". Ngay lập tức, câu hỏi của anh chồng (có lẽ lấy vợ chưa lâu) đã nhận được những bình luận vô cùng hài hước của người đồng nhiệm.

Hùng hồn vào hiến kế cho thanh niên bật lại vợ, không ngờ cũng toàn là mấy ông ở ngoài anh là cá mập ở nhà anh là cá con-1Câu hỏi của anh chồng tội nghiệp

- "Nghĩ tôi còn không dám nữa là làm".

- "Có gì mà sợ chứ. Lúc nằm viện, tôi bật suốt".

- "Chỉ có hai thứ bạn có thể bật được trong gia đình: 1 là bật công tắc, 2 là bật khóc".

Hùng hồn vào hiến kế cho thanh niên bật lại vợ, không ngờ cũng toàn là mấy ông ở ngoài anh là cá mập ở nhà anh là cá con-2

- "Đợi tôi giặt quần áo cho vợ đã rồi tôi chỉ cho. Nhà phải có nóc".

- "Tôi thì chưa có vợ nhưng thấy bố tôi bảo là lấy vợ về thì chồng luôn "đúng" còn vợ thì mặc định là "sai" rồi, không cần phải bật làm gì sất. Vợ ông "sai" ông đi nấu cơm, "sai" ông giặt đồ, "sai" ông đón con... Còn ông thì "đúng" 7h giặt đồ, quét nhà, "đúng" 10h đi nấu cơm, "đúng" 5h chiều đi đón con..."

- "Bật công tắc đèn trong nhà tôi còn phải xin phép. Vợ gật đầu, tôi mới dám bật đây này. Cay cú lắm ông ơi".

- "Quát vợ căng vào. Ví dụ: Vợ ngồi ăn cơm, ông quát: "Cơm xong chưa?", rồi tiếp câu nữa: "Tăm đây". Đấy, sợ cái gì!"

- "Nhà là phải có nóc, không thì vứt!!!! Vợ mà lằng nhằng, trả ngay về nơi sản xuất! Đàn ông sao phải sợ vợ? Sao để nó đè đầu cưỡi cổ, mình có phải con vật đâu"... Sáng sớm dậy, tôi nghe văng vẳng tiếng anh hàng xóm nói như vậy, không phải tôi đâu nhé".

- "Mọi lần cãi nhau với vợ, tôi thường nhịn và lẳng lặng không nói câu gì cho yên phận chồng. Nhưng như thế nhục lắm. Hôm nọ cũng cãi nhau với vợ, quyết không chịu nhục. Thế là tôi đứng dậy, hét vào mặt vợ tôi: "Nhịn lâu lắm rồi đấy nhớ".... Bỗng dưng "bốp" một cái vào mặt, đầu óc tối sầm, đứng loạng choạng. Từ đấy tôi rút ra một điều là thà bị nhuc còn hơn vừa bị nhục vừa bị ăn đòn". 

Hùng hồn vào hiến kế cho thanh niên bật lại vợ, không ngờ cũng toàn là mấy ông ở ngoài anh là cá mập ở nhà anh là cá con-3

Không dừng lại ở lời nói suông, có ông chồng còn đăng ảnh chân đang bó bột làm ví dụ thực tế nhất.

Giữa lúc xã hội đang nhan nhản những cuộc hôn nhân đau lòng khi chồng ngoại tình, vũ phu với vợ, coi thường vợ... thì những câu chuyện vui như này giống như một thứ gia vị ngọt ngào trong đời sống vợ chồng. Dẫu vậy, cũng có dân mạng cho rằng các chị, đặc biệt là các cô gái chưa lấy chồng đừng bị các bình luận kể trên của đàn ông làm cho... mờ mắt. Bởi lẽ "ở trong chăn mới biết chăn có rận", không ít ông chồng lên MXH tỏ ra sợ vợ nhưng sự thật không đơn giản như vậy. "Tấm gương sợ vợ yêu con" không phải không có nhưng không phải đàn ông nào cũng thế đâu, các chị nhé!

Hùng hồn vào hiến kế cho thanh niên bật lại vợ, không ngờ cũng toàn là mấy ông ở ngoài anh là cá mập ở nhà anh là cá con-4

Theo V.A - Vietnamnet


chuyện hôn nhân

sợ vợ

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.