Kết hôn với bạn trai kiên trì theo đuổi mình suốt 8 năm, chưa đến nửa năm, tôi hối hận

Loáng một cái mà 8 năm đã trôi qua kể từ lúc 2 người qặp nhau, nhưng tình cảm của Khánh vẫn vẹn nguyên như vậy, Đào cũng muốn thử một lần với sự kiên trì này.

Đào sở hữu làn da trắng xinh đẹp, dáng người cao gầy, duyên phận với người khác giới đặc biệt tốt, bất kể đi tới đâu cũng có rất nhiều chàng trai xếp hàng theo đuổi.

Trong khi đó, Khánh là một chàng trai đặc biệt thật thà, thành thật. So với những anh chàng giỏi “khua môi múa mép”, Khánh thực sự không có bất kỳ ưu thế nào. Mặc dù biết hy vọng của mình với Đào là xa vời nhưng anh vẫn lặng thầm yêu cô.

Khi ấy, Đào đã chọn một đàn anh khóa trên làm bạn trai và dứt khoát từ chối Khánh. Cô nói 2 người chỉ thích hợp làm bạn. Nhưng Khánh lại cười nói:Yêu một người không nhất định phải cần người ấy đáp lại”.

Sau đó, bởi vì tính cách không hợp mà Đào chia tay với bạn trai. Khánh lại trở thành “ứng viên” giống những người theo đuổi khác. Những anh chàng kia thường cười nhạo Khánh. Có lần tức giận quá, Khánh dùng ghế đánh người ta bị thương.

Bởi vì chuyện này, Đào còn bị nhà trường gọi đến nói chuyện. Nhưng cũng thông qua chuyện này mà cái nhìn của cô với Khánh đã thay đổi. Thay vì chán ghét, cô lại thấy chàng trai này rất dũng cảm.

Sau tốt nghiệp, Khánh về Nam làm việc, mà Đào lại ở lại miền Bắc. Hai người tách ra một thời gian, liên lạc rất ít. Trong một bữa tiệc họp mặt bạn học cũ, họ mới gặp lại nhau, Khi đó, Đào vừa chia tay bạn trai thứ 2, Khánh bày tỏ chuẩn bị ra Bắc lập nghiệp.

Đào hỏi về cuộc sống tình cảm của Khánh. Khánh lắc đầu cười nói: “Chưa tìm được người phù hợp”. Trong mấy năm nay, Đào liên tiếp trải qua mấy lần yêu đương nhưng đều giữa đường đứt gánh, rất mệt mỏi, muốn tìm một “bến đỗ” mà dựa vào. Khánh đối với Đào mấy năm rồi, tình cảm vẫn trước sau như một, làm cho trái tim bị thương của cô dần nảy sinh hy vọng mới.

Loáng một cái mà 8 năm đã trôi qua kể từ lúc 2 người qặp nhau, nhưng tình cảm của Khánh vẫn vẹn nguyên như vậy, Đào cũng muốn thử một lần với sự kiên trì này. Thế nên, cô chủ động hướng Khánh khai mở quan hệ, từ đó hai người trở thành người yêu.

Người trong nhà cũng cảm thấy Đào đã ở độ tuổi nhất định, nên tìm một chỗ để "trao thân gửi phận" nên cô và Khánh thuận lợi tiến tới hôn nhân. Nào ngờ cuộc hôn nhân này, không ngọt ngào như Khánh nghĩ mà chỉ khiến cô hối hận.

Kết hôn với bạn trai kiên trì theo đuổi mình suốt 8 năm, chưa đến nửa năm, tôi hối hận-1

Sau kết hôn, vợ chồng Đào sống chung với mẹ chồng. Hai người thường xuyên xảy ra xích mích. Đào muốn chồng sẽ đứng ra hòa giải nhưng anh lại tỏ vẻ “đó là mẹ tôi, tôi có thể làm gì?”. Bởi vậy mà mẹ chồng nàng dâu cứ dăm bữa nửa tháng là lại có một trận cãi nhau to.

Đào vì chuyện này tâm tình không tốt. Mỗi lần hai người phát sinh cãi vã, Khánh chưa bao giờ chủ động nhường nhịn, càng không biết dỗ vợ. Anh cho rằng mình đã hy sinh cho cô đủ nhiều, vậy thì việc gì phải chủ động xin lỗi trước? Có khi vợ chồng chiến tranh lạnh, mấy ngày cũng không nói với nhau 1 lời.

Đào tức giận, cố ý tìm chồng gây chuyện. Không ngờ bị Khánh một tay túm tóc, đẩy ngã xuống đất. Đào từ trên mặt đất đứng lên, lại bị anh ta tiếp tục nắm cổ áo, trợn tròn mắt hỏi: “Rốt cuộc cô muốn như nào?”

Mới chỉ kết hôn nửa năm, Đào nhìn người đàn ông trước mắt mắt mình, không thể tin được, đây lại là người đã theo đuổi cô 8 năm. Nhìn vẻ ngoài có vẻ thành thật, hiền lành nhưng sau kết hôn thì như biến thành người khác!

***

Trên thực tế, chúng ta luôn nghĩ rằng những người trông có vẻ thành thực sẽ dễ dàng kiểm soát, có thể cung cấp cho mình một cảm giác an toàn, nhưng thực ra một số người tuy vẻ ngoài hiền lành nhưng bản chất rất cộc cằn. Họ không biết cách đối phó với các mối quan hệ giữa các cá nhân, không biết làm thế nào để dỗ dành đối phương. Với họ, cuộc sống là xuôi theo dòng chảy, đừng mong đợi họ có thể mang đến cho bạn “một bầu trời”, không mang lại thảm họa, đã coi như là may mắn.

Theo V.A - Vietnamnet


bạn trai

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.