Lần đầu tiên đến nhà bạn trai, ai đó đá tôi dưới bàn, trở về phòng nhận được một tin nhắn, tôi thấy cuộc đời sao nghiệt ngã

Tôi cố gắng chịu đau, không kêu lên, nhanh chóng thu chân lại và nhìn xung quanh xem ai đã làm điều này. Nhưng tất cả mọi người rất bình thản, không phản ứng gì.

“Tôi là Xuyến, năm nay tôi 26 tuổi. Tôi đến thành phố học Đại học từ một ngôi làng xa xôi. Ở đây, tôi gặp và chơi thân với Thư, cùng ở chung ký túc xá. Nhờ sự quan tâm của Thư suốt 4 năm, cuộc sống Đại học của tôi chưa bao giờ cô đơn nhàm chán. 

Lần đầu tiên đến nhà bạn trai, ai đó đá tôi dưới bàn, trở về phòng nhận được một tin nhắn, tôi thấy cuộc đời sao nghiệt ngã-1(Ảnh minh họa)

Thư là một nàng tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ. Cô ấy đặc biệt ăn mặc đẹp, đồ mặc thường ngày của cô ấy cũng phải đẹp hơn bộ cánh "xịn" nhất của tôi mấy lần. Thư khiến rất nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ. Cô là kiểu con gái được gia đình yêu thương hết mực, nhưng tôi thì không vậy. Tôi không ghen tị với cô ấy, tôi nghĩ bố mẹ tôi đã là những người bố, người mẹ tốt nhất trên đời đối với mình rồi.

Thư cũng có rất nhiều bạn bè. Cô ấy thường đưa tôi đi chơi cùng đám bạn của cô ấy. Tôi cũng biết một số người bạn của Thư, trong đó có Phương, người được Thư giới thiệu là bạn thân nhất của cô ấy. Lần gặp đầu tiên, trái tim tôi đã rung rinh trước chàng trai này. Phương dường như cũng cảm nhận được điều đó nên thường hay hỏi tôi về việc này. Sau những lần đi chơi chung, theo thời gian, chúng tôi dần yêu nhau.

Lúc đầu đây là một điều tốt, nhưng sau khi biết về mối quan hệ của tôi và Phương, Thư không hiểu vì sao ngày càng xa lánh và phát lờ tôi.

Gần đây Phương đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ anh ấy nhưng khi tôi đến nhà anh, không ngờ lại gặp bạn gái thân nhất của mình tại nhà bạn trai. Phương nói với tôi rằng Thư sống gần nhà anh và thường xuyên đến nhà chơi. 

Đó là lần đầu tiên tôi đến nhà bạn trai của mình. Cả buổi đều rất xấu hổ, bố mẹ và các cô dì chú bác của Phương dường như không chào đón tôi lắm. điều này khiến tôi đặc biệt ngại ngùng. Để không cảm thấy cô đơn, tôi cắm mặt vào ăn để giảm bớt sự sượng sùng. 

Đột nhiên có ai đó đá vào chân tôi dưới gầm bàn. Tôi cố gắng chịu đau, không kêu lên, nhanh chóng thu chân lại và nhìn xung quanh xem ai đã làm điều này. Nhưng tất cả mọi người rất bình thản, không phản ứng gì. Tôi bối rối không biết chuyện gì đã xảy ra.

Lần đầu tiên đến nhà bạn trai, ai đó đá tôi dưới bàn, trở về phòng nhận được một tin nhắn, tôi thấy cuộc đời sao nghiệt ngã-2(Ảnh minh họa)

Sau bữa ăn, Phương đưa tôi về phòng nghỉ ngơi. Trước khi tôi nằm xuống thì nhận được một tin nhắn viết: “Tôi khuyên cô nên rời khỏi thằng Phương càng sớm càng tốt, nếu không sẽ phải hối hận đấy! Con dâu nhà này chỉ có cái Thư thôi.” Sau khi đọc tin nhắn, tôi thấy cuộc đời sao nghiệt ngã.”

Đọc tâm sự của Thư có thể hiểu đây là mối tình tay 3 giữa hai cô bạn gái thân và một chàng trai. Có thể thấy Thư là hàng xóm thân thiết (thanh mai trúc mã) với Phương. Thư có tình cảm đơn phương với người bạn trai thân nhất này của mình nhưng Phương có vẻ không. Mặc dù vậy, cả gia đình Phương đều rất ưng Thư vì Thư xuất thân từ gia đình tốt, lại ăn mặc rất thời thượng. Không ngờ từ lúc Phương gặp Xuyến thì lại nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Thư biết chuyện này nên dần xa lánh người bạn gái thân của mình.

Lúc này Xuyến đang đứng trước hai thử thách. Một là nhận ra mình vừa “cướp” đi chàng trai mà bạn gái thân nhất yêu thầm. Hai là bị bố mẹ bạn trai cùng họ hàng nhà chồng không ưa, đến mức còn lén đá chân cô đau điếng và nhắn tin “đe dọa” như vậy. Nếu sau này Xuyến làm con dâu nhà này, chắc chắn cuộc sống hôn nhân sẽ gặp không ít sóng gió.

Tuy nhiên, Phương là người không có lỗi trong chuyện này. Nếu lúc này Xuyến chọn buông tay thì sẽ rất tội nghiệp cho bạn trai cô. Có đi tiếp hay không còn phụ thuộc vào việc tình cảm của Xuyến dành cho Phương sâu đậm thế nào và cặp đôi có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn không?

 

Theo V.A - Vietnamnet


bạn thân

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.