Màn nạp tài khủng 1,8 tỷ tiền mặt của chú rể miền Tây, nhà cô dâu cũng “đáp lễ” bằng số lượng vàng và kim cương chẳng kém cạnh

Ngay sau đó, nhà gái cũng đưa ra quyết định rất đặc biệt đối với khoản tiền nạp tài lớn mà nhà trai đã mang sang.

Trong hôn lễ, đôi lúc các gia đình khiến người ngoài phải trầm trồ về độ hào phóng của mình. Họ thoải mái trao cho con cái số tiền hoặc số vàng “khủng” để làm của hồi môn, chuẩn bị cho chuyện hai bên tổ chức đám cưới.

Ngoài ra, theo văn hóa truyền thống ở nhiều vùng miền của Việt Nam thì phải có lễ nạp tài, nhà trai trao cho nhà gái. Số tiền nạp tài này thường là “số chung” ở nhiều vùng miền, khu vực. Tuy nhiên, nếu như gia cảnh hai bên giàu có thì những con số “khủng” được đưa ra.

Nó cũng là một phần trong công cuộc tổ chức hôn lễ “hoành tráng”, gây được sự chú ý lớn.

Mới đây, hai đoạn clip ghi lại cảnh trao tiền nạp tài từ nhà trai và của hồi môn của nhà gái gây chú ý. Theo đó, nhà trai đã mang đến một số tiền lớn để trao cho nhà gái để hoàn thành lễ nạp tài.

Một người lớn trong họ nhà trai lên tiếng: “Bên đằng trai cũng sẽ đưa số tiền nạp tài là 1tỷ 8”.

Màn nạp tài khủng 1,8 tỷ tiền mặt của chú rể miền Tây, nhà cô dâu cũng đáp lễ” bằng số lượng vàng và kim cương chẳng kém cạnh-1

Màn nạp tài khủng 1,8 tỷ tiền mặt của chú rể miền Tây, nhà cô dâu cũng đáp lễ” bằng số lượng vàng và kim cương chẳng kém cạnh-2

Số tiền 1 tỷ 800 triệu xếp vào hộp.

Sau đó, ông cầm vali và lần lượt lấy từng cọc tiền lớn đặt vào chiếc hộp hoa để trên bàn.

“1 tỷ 8 và 100 triệu cho phép đằng trai góp vào phụ bàn hôm nay. Đây là toàn bộ lễ vật phía đằng trai có chút lòng thành”, người đàn ông lớn tuổi lên tiếng.

Bình thường, số tiền nạp tài sẽ chỉ là vài triệu tượng trưng. Nhiều vùng miền cũng giới hạn ở vài chục triệu. Ở đây, nhà trai hào phóng đưa ra số tiền rất lớn khiến dân mạng trầm trồ hết lời.

Bên cạnh đó, nhà gái cũng cho con gái của hồi môn rất hậu hĩnh với combo kim cương và 5 thẻ vàng, chưa kể đồ trang sức. Đặc biệt nhất là quyết định về số tiền hồi môn mà nhà trai đã gửi đến nhà gái trước đó.

“Cái phần tiền nạp tài và tiền phụ mâm bàn nhà tôi xin chân thành cảm ơn. Vợ chồng tôi thống nhất cho hai món này cho hai đứa trẻ để có số vốn, sau này chúng phát triển hơn”.

Màn nạp tài khủng 1,8 tỷ tiền mặt của chú rể miền Tây, nhà cô dâu cũng đáp lễ” bằng số lượng vàng và kim cương chẳng kém cạnh-3

Số vàng nhà gái trao tặng.

Màn nạp tài khủng 1,8 tỷ tiền mặt của chú rể miền Tây, nhà cô dâu cũng đáp lễ” bằng số lượng vàng và kim cương chẳng kém cạnh-4

Màn nạp tài khủng 1,8 tỷ tiền mặt của chú rể miền Tây, nhà cô dâu cũng đáp lễ” bằng số lượng vàng và kim cương chẳng kém cạnh-5

Toàn bộ tiền được nhà gái trao lại cho hai con.

Đến cuối cùng, nhà gái cũng chẳng nhận tiền mà trao lại cho cô dâu chú rể như một món quà làm nền tảng để họ phát triển sự nghiệp, có vốn làm ăn.

Đúng là màn nạp tài và trao quà cưới khiến người ta phải trầm trồ thật nhiều. Những hôn lễ khủng, trao quà lớn, đắt đỏ vẫn luôn gây được sự chú ý lớn như thế đấy. Có lẽ, sau này chuyện cưới xin như thế này cũng là một kỷ niệm đẹp của cặp đôi dâu rể.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-nap-tai-khung-18-ty-tien-mat-cua-chu-re-mien-tay-nha-co-dau-cung-dap-le-bang-so-luong-vang-va-kim-cuong-chang-kem-canh-162201710212847558.htm

thách cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.