Cặp đôi yêu nhau thắm thiết suốt 2 năm vượt qua mọi sự ngăn cản, nhưng mẹ cô gái chỉ nói đúng 1 câu, chàng trai đã đánh mất tất cả

Người ta vẫn nói tiền có thể làm thay đổi tất cả, những gì không mua được bằng tiền thì vẫn có thể mua được bằng rất nhiều tiền và chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng đã bị tiền làm cho dao động mà đánh mất tình yêu mà bản thân từng cố gắng gìn giữ bao lâu nay.

Cụ thể, thanh niên này có người yêu 2 năm xong lại không được lòng mẹ bạn gái, dù bà nhiều lần ngăn cản nhưng vì yêu nhau thắm thiết nên cặp đôi vẫn chẳng thể rời. Tuy nhiên gần đây bác gái đã có “nước đi” mới lật ngược tình thế, khiến chàng trai mất tất cả. Khi chia sẻ lại chuyện buồn của mình với cư dân mạng, thanh nên vẫn chưa hết sốc vì sự thật phũ phàng này:

Cặp đôi yêu nhau thắm thiết suốt 2 năm vượt qua mọi sự ngăn cản, nhưng mẹ cô gái chỉ nói đúng 1 câu, chàng trai đã đánh mất tất cả-1

(Ảnh minh họa)

“Nước đi này của mẹ người yêu mình không bao giờ ngờ tới 

Đến bây giờ vẫn chưa hết shock. Mình với người yêu yêu nhau được 2 năm, chuyện chẳng có gì nếu như mẹ người yêu không thích mình, nhiều lần ngăn cản. Nhưng vì người yêu mình và mình yêu nhau quá, chẳng thể rời được nên mẹ người yêu thất bại cho đến khi cô ấy đề xuất như này.

Mẹ người yêu gọi cho mình nói thẳng:
- Chia tay con gái cô, cô cho cháu 200 triệu.
- Cô nói thật hay đùa.
- Cô nói thật. Người lớn có bao giờ nói dối đâu?
- Vâng, vậy là chia tay con gái cô thì cháu được 200 triệu đúng không ạ?
- Đúng rồi.
- Vâng.
- Cứ chia tay, con gái cô xác nhận thì cô chuyển khoản cho cháu.
- Vâng.
Mình nghĩ, đơn giản là như này, mình với người yêu giả vờ chia tay, sau đó mình có 200 triệu rồi quay lại với người yêu. Đúng không, rõ ràng đã chia tay rồi nhưng quay lại, vẫn đúng luật mà. Chưa kịp nghĩ hết thì người yêu gọi cho mình bảo:
- Em không ngờ anh là con người như vậy, em chỉ đáng giá 200 triệu à?
- Ý em là sao? Anh không hiểu.
- Em nghe hết rồi, anh nói với mẹ em là sẽ chia tay em để mẹ em chuyển khoản cho anh 200 triệu. Thứ nhất, không ai lấy chuyện tình cảm ra mua bán như anh, thứ 2 đây lại là tiền của mẹ em nữa, anh còn tham tiền của mẹ em nữa à?
- Anh xin lỗi.
- À xin lỗi, có nghĩa là anh cũng có ý định đó thật, thôi giờ chẳng còn gì để nói nữa. Chia tay đi anh. Chẳng ai như anh cả, lấy em anh còn được nhiều hơn thế mà chỉ vì 200 tiệu trước mắt anh đồng ý việc chia tay. Nực cười thật, đàn ông không kiếm được ra tiền à mà phải làm cái trò ấy?

Sau đó người yêu mình cắt đứt liên lạc, giờ 1 người ở Hà Nội, 1 người ở quê. Mình không thể đi về để xin lỗi các thứ được. Giờ mình phải làm sao? Mình không nghĩ mẹ của người yêu sẽ có quả nước đi như vậy. Giờ cô ấy thắng rồi. Tại sao bao nhiêu cố gắng giờ mình lại phải chịu kết cục như này?”

Cặp đôi yêu nhau thắm thiết suốt 2 năm vượt qua mọi sự ngăn cản, nhưng mẹ cô gái chỉ nói đúng 1 câu, chàng trai đã đánh mất tất cả-2

(Ảnh minh họa)

Theo đó, dù rất kiên định bảo vệ tình yêu nhưng khi mẹ bạn gái đưa ra cái giá 200 triệu để chia tay, thanh niên đã có suy nghĩ tham lam nên gật đầu và rồi khi cô bạn gái biết chuyện đã thất vọng mà chia tay ngay lập tức mà không cần nghe bạn trai giải thích thêm. 

Tuy rằng anh chàng bao tỏ ra oan ức, bao biện bản thân chỉ chỉ định giả vờ chia tay để lấy khoản tiền rồi sau đó sẽ quay lại với nhau chứ không phải chia tay thật nhưng mọi chuyện đã đi quá xa. Hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với nhận định của cô bạn gái và ủng hộ quyết định dừng lại của cô: “Thứ nhất, không ai lấy chuyện tình cảm ra mua bán như anh, thứ 2 đây lại là tiền của mẹ em nữa, anh còn tham tiền của mẹ em nữa à?”.

"Người đàn ông có lòng tự trọng và tự tôn chẳng ai đồng ý như bạn cả. Chia tay là đáng, cô ấy xứng đáng được yêu người tốt hơn. Hơn nữa, người lớn nhìn người chuẩn lắm, có như thế nào thì mẹ bạn gái mới không thích bạn".

"Cái kết thế này quả thật vừa lòng tôi lắm, đàn ông mê tiền không sai nhưng cái kiểu suy nghĩ tham lam như này thì tốt nhất là buông tha cô gái đó đi cho người ta tìm được người xứng đáng hơn bạn ạ".

"Chia tay là đúng. Tại sao lúc đó bạn không cương quyết lên rồi nói “Cháu có thể cố gắng đi làm kiếm được tiền còn chuyện yêu con gái cô thì không thay đổi được”? Cô gái đó xứng đáng với người đàn ông tốt hơn bạn gấp nhiều lần. Người như vậy bảo sao mẹ người ta không thích".

"Ơi tính toán bỏ xừ ra lại còn… Bạn nghĩ gì mà lại định nhận tiền của mẹ người yêu rồi quay lại? Cho dù người yêu bạn có đồng ý với bạn thì phụ huynh sẽ vẫn tiếp tục nghĩ xấu hơn về bạn mà thôi. Đã tham tiền lại mang cả tình yêu ra để đánh đổi chỉ chứng tỏ bạn chưa đủ trận trọng người yêu và không đáng tin cậy…"

Nói như một số bạn đọc bình luận, dù có đưa ra bất kỳ lý do gì nhưng bạn trai không hề phản kháng gì trước đề nghị của mẹ bạn gái và có suy nghĩ lươn lẹo (giả vờ chia tay) đã chứng tỏ 1 điều là cậu ta đã bị cám dỗ bởi đồng tiền, hơn nữa tham với ai chứ tham tiền của mẹ người yêu thì càng khiến người nhà cô gái khinh khi, ghét bỏ thêm. Vậy nên kết cục như vậy là xứng đáng, dù sốc và không cam tâm thì chủ top cũng phải chấp nhận.

 Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.