Mỗi tháng mẹ chồng cố định gọi chồng đi vắng một đêm! Một lần tôi bí mật theo dõi thì bàng hoàng sợ hãi

Cứ đến ngày mùng 3 hàng tháng, mẹ chồng lại gọi chồng cô đi, nói là có chuyện gì đó, bảo chồng đến cửa hàng giúp đỡ, sau đó chồng Thảo cả đêm không về.

Thảo và chồng kết hôn ngay sau khi gặp nhau, đó là một cuộc hôn nhân chớp nhoáng, kéo dài khoảng 5 tháng. Chồng Thảo yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên và luôn theo đuổi cô nhiệt tình. Thảo thấy chồng khá tốt nên đồng ý cho anh theo đuổi Hai người quen nhau không lâu thì chồng Thảo nói muốn cưới cô ngay trong năm.

Bố mẹ Thảo nghe con gái trình bày chuyện cưới xin xong mặc dù cảm thấy thời gian hơi gấp gáp nhưng cuối cùng cũng đồng ý. Đám cưới của vợ chồng Thảo được chuẩn bị ráo riết. Chẳng bao lâu, họ đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn. Việc đặt cỗ bàn tiệc cưới cũng đã được bàn bạc cẩn thận. 3 tháng trước, hai người trở thành vợ chồng hợp pháp. Sau kết hôn, cả bố mẹ chồng và chồng đều đối xử rất tốt với Thảo.

Nhưng dần dần, Thảo luôn cảm thấy có gì đó không ổn. Vì cứ đến ngày mùng 3 hàng tháng, mẹ chồng lại gọi chồng cô đi, nói là có chuyện gì đó, bảo chồng đến cửa hàng giúp đỡ, sau đó chồng Thảo cả đêm không về.

Lúc đầu, Thảo không nghi ngờ điều gì, nhưng sau một thời gian dài, cô cảm thấy có gì đó không ổn, lần nào cũng đúng ngày 3 hàng tháng, “kịch bản” thì diễn ra tương tự. Trong lòng luôn cảm thấy có gì không đúng nên tháng này, Thảo thử bí mật theo chồng xem liệu có ẩn tình gì bên trong? Nhưng không ngờ mẹ chồng gặp chồng Thảo xong thì về thẳng nhà ngủ luôn. Trong khi chồng Thảo lại đi thẳng đến một nơi khác, ấn chuông cửa một căn nhà, sau đó một người phụ nữ ra đón anh ta.

Mỗi tháng mẹ chồng cố định gọi chồng đi vắng một đêm! Một lần tôi bí mật theo dõi thì bàng hoàng sợ hãi-1(Ảnh minh họa)

Cả hai lặng lẽ đi vào. Còn Thảo thì sợ hãi trước cảnh tượng trước mắt.

Thảo chưa bao giờ nghĩ rằng chỉ sau vài tháng kết hôn, chồng cô lại đi kiếm một người phụ nữ bên ngoài. Hóa ra chồng cô luôn giả vờ có hiếu, mỗi ngày 3 hàng tháng lại gọi cho mẹ hỏi han bà có cần gì giúp đỡ không. Sau đó lấy cái cớ mẹ nhờ việc này việc kia mà có lý do hợp lý để lén lún hẹn hò nhân tình.

Ngoài việc sốc và buồn vì bị phản bội, Thảo còn lo lắng liệu người phụ nữ kia có “sạch sẽ” hay không? Việc “dùng chung chồng” có khiến cô bị lây nhiễm bệnh xã hội không? Thảo thực sự run rẩy vì sợ hãi.  

Liệu Thảo có nên ly hôn? Cô vừa chỉ vừa mới cưới…

Đọc câu chuyện của Thảo, dân mạng trước tiên là cám cảnh: “Thật trớ trêu, mẹ chồng lại là bà mối cho con trai và nhân tình”. Sau đó, tất nhiên ai cũng lên án người chồng vì trong hôn nhân, một trong những lỗi lầm khó tha thứ nhất là chuyện ngoại tình. Một số dứt khoát: “Ly hôn đi, còn chần chừ gì nữa”, một số lại cho rằng “Tình huống nào cũng chưa hiểu rõ đã đòi ly hôn” là không hợp lý. Trong tình huống này, có lẽ Thảo nên cho chồng cô cơ hội được thể hiện quan điểm tình cảm của mình. Có thực sự là anh ta ngoại tình hay có uẩn khúc gì bên trong? Sau khi xem xét kỹ càng, mục đích, mức độ, lý do của việc ngoại tình, cũng như nhìn lại tình cảm của đôi bên dành cho nhau trong thời điểm hiện tại, lúc đó Thảo mới nên đưa ra quyết định ly hôn hay không, tránh việc dễ dãi tha thứ nhưng đồng thời cũng không phải hối tiếc về sau vì quá bốc đồng.

Về vấn đề sức khỏe, nếu thực sự có chuyện “dùng chung chồng”, để an tâm, Thảo có thể đến các cơ sở y tế để kiểm tra và can thiệp sớm nhất có thể.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.