Muốn biết đàn ông yêu bạn thật lòng không hãy chỉ cần nhìn vào 3 đặc điểm đơn giản này

Phụ nữ thường hay thắc mắc rằng người ấy không biết có yêu mình thật lòng hay không. Dù ngay cả khi chàng có vẻ xoắn xuýt nhưng đôi lúc nàng vẫn đặt ra những nghi vấn.

Đàn ông yêu bạn sẽ phải kè kè cạnh bạn hay phải nhắn tin hỏi bạn "sáng, trưa, tối em ăn gì?" hoặc nói "anh yêu em" thường xuyên? Câu trả lời nhiều khi lại không ở những điểm mà bạn cho là nó sẽ đánh giá mức độ thực lòng của đàn ông đâu nhé.

3 đặc điểm dưới đây sẽ dễ dàng cho bạn biết anh ấy đang có thực lòng yêu và dành tâm huyết cho bạn không một cách tương đối chính xác.

Muốn biết đàn ông yêu bạn thật lòng không hãy chỉ cần nhìn vào 3 đặc điểm đơn giản này-1

Nhẫn nại với bạn

Dù bạn có nhiều khi vô lý, có khi nóng giận vô cớ và cũng có khi khùng điên nhưng người ấy lại cho rằng đó là những điều hay ho ở bạn. Anh ấy sẽ không chất vấn hay khiển trách rằng việc này hay việc kia bạn làm là không được mà sẽ cảm thấy tất cả những điều có vẻ bất thường ở bạn là bình thường, thậm chí còn hay ho là khác.

Có lúc bạn ra khỏi nhà rồi lại quên một món đồ và khiến anh ấy phải quay lại dù đã đi được 1/2 chặng đường, nhưng anh ấy vẫn nhẫn nại chấp nhận điều này một cách đầy bao dung.

Cũng có khi 2 bạn tranh cãi và bất hòa nhưng anh ấy sẽ luôn là người xuống nước trước vì anh ấy sẽ không thể chịu đựng được không khí căng thẳng và hơn cả là thực sự anh ấy không muốn bạn phải buồn.

Không để ý đến ai khác

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra anh ấy không có những "ánh nhìn lạ" khi ra bên ngoài. Thậm chí, có những ai đó có vẻ muốn chăm sóc anh ấy nhưng anh cũng dửng dưng.

Ai đó có nói rằng là đàn ông sẽ không thể nào thôi nhìn phụ nữ hấp dẫn ở trên phố. Nhưng sự thực khi anh ta hoàn toàn dành tâm ý cho bạn thì những người phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp khác anh ấy cũng lướt qua mà không hề quá bận tâm.

Anh ấy thường nhìn bạn và mỉm cười. Dù bạn không xinh đẹp anh ấy vẫn có cách để khen bạn một cách khéo léo và tế nhị. "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn thính" là có thật với một anh chàng yêu đương ai đó thật lòng.

Hãy suy ngay từ chính bạn mà xem, bạn sẽ thấy khi bạn toàn tâm toàn ý với 1 chàng trai nào đó thì mọi sự xuất hiện của những anh chàng đáng yêu khác cũng không hề khiến bạn dễ xao động.

Muốn biết đàn ông yêu bạn thật lòng không hãy chỉ cần nhìn vào 3 đặc điểm đơn giản này-2

Mạnh tay rút ví

Đàn ông yêu bạn sẽ không tiếc bạn, định luật đơn giản này luôn đúng. Một người đàn ông luôn miệng nói yêu bạn nhưng lại dè dặt với những khoản chi dùng hay e ngại chuyện rút ví thì cho thấy bạn chưa phải là nơi để anh ta muốn "đầu tư".

Người đàn ông yêu bạn sẽ muốn chứng tỏ bằng hành động chứ không phải chỉ là những lời nói suông. Hãy xem thời gian anh ta dành cho bạn, tiền bạc anh ta có thể chi cho bạn hoặc mối quan hệ chung, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay.

Đơn giản thôi bởi đàn ông là người biết rõ nếu muốn một mối quan hệ tốt đẹp thì người phụ nữ của anh ta phải cảm thấy vui vẻ. Tiền bạc thì ai cũng quý cả nhưng nếu như người phụ nữ của anh ấy thích cầm tiền anh ấy cũng sẵn lòng đưa, hoặc có những khoản chi dùng anh ấy có thể cũng sẽ sẵn sàng dốc hầu bao để giảm áp lực tài chính cho bạn.

Nghe có vẻ tiền bạc là 1 sự thực dụng, nhưng sự thật hãy nhìn cách anh ấy đầu tư cho mối quan hệ bạn sẽ dễ dàng có được câu trả lời. Khi một người đàn ông yêu bạn thì sự thực là anh ấy sẽ muốn làm chiếc ô che chở cho bạn được an toàn, hạnh phúc.

Chỉ 3 dấu hiệu đơn giản trên đã có thể cho bạn biết câu trả lời là gì. Nếu như bạn có sự nghi ngờ rằng anh ấy có yêu mình không thì chỉ có 2 phương án xảy ra. 1 là bạn là người quá đa nghi và hay nghĩ ngợi lung tung. 2 là đúng anh ấy không hề yêu bạn, vì những người đàn ông yêu đương thực lòng dễ khiến phụ nữ cảm thấy an toàn và bình yên trong một mối quan hệ mà không phải nghi ngờ.

Không loại trừ có những mối quan hệ bạn hoàn toàn yên tâm cho đến khi chàng lòi đuôi cáo ra, điều đó lại phải trách bạn đã bị mờ mắt bởi những lừa phỉnh mật ngọt mà không soi đến những hành động thực tế mà anh ta dành cho bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/muon-biet-dan-ong-yeu-ban-that-long-khong-hay-chi-can-nhin-vao-3-dac-diem-don-gian-nay-22202223723243130.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.