Ngày con trai lấy vợ, biểu cảm của mẹ chiếm trọn sự chú ý: Cười sung sướng từ lúc đón dâu về tới khi trao quà

Quả thật hiếm bà mẹ chồng nào lại có biểu cảm ngửa cổ lên trời cười tươi thoải mái hết cỡ và tuyên bố chắc nịch đầy hài hước ngay trong ngày cưới con trai như vậy.

Khi con cái đã đến tuổi dựng vợ gả chồng, các bậc phụ huynh thường mong con mình sớm yên bề gia thất, tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp để chung đôi trong suốt hành trình dài phía trước.

Ngày vui của con, chắc chắn ông bố bà mẹ nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc, mừng vui. Thế nhưng, hiếm có lễ cưới nào mà mẹ chú rể lại có biểu cảm vui mừng đặc biệt như khoảnh khắc dưới đây.

Trong ảnh, mẹ chú rể ngửa mặt lên trời cười tươi thoải mái, thậm chí ngay cả khi lên sân khấu trao quà cưới cho hai con, mẹ chú rể vẫn giữ nguyên biểu cảm vui sướng, hạnh phúc đó. 

"Một thoáng Thanh Chương, cảm xúc khi con trai lấy được vợ. Mẹ cười ngất bảo: "Rứa là từ ni có người rửa đọi thay ta rồi (thế là từ nay có người rửa bát thay ta rồi)." - dòng chia sẻ về những khoảnh khắc đầy sung sướng của mẹ chồng.

Ngày con trai lấy vợ, biểu cảm của mẹ chiếm trọn sự chú ý: Cười sung sướng từ lúc đón dâu về tới khi trao quà-1
Khoảnh khắc mẹ chồng vui sướng cười tươi hết cỡ trong lễ cưới con trai khiến tất cả bật cười theo.

Ngay sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ lên mạng xã hội, lập tức có hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận từ người xem. Ai nấy đều tỏ ra thích thú trước biểu cảm vô tư, thoải mái và đầy vui sướng của mẹ chú rể. 

Đồng thời, mọi người đã để lại nhiều lời chúc, nàng dâu mới này thực sự may mắn vì qua loạt ảnh có thể thấy cô đã gặp được người mẹ chồng tình cảm, chân thật và thoải mái.

Được biết, đây là đám cưới của chú rể Bá Linh và cô dâu Huyền Thương, được tổ chức vào hôm 3/3 vừa qua ở Thanh Chương, Nghệ An.

Cô dâu chú rể vốn cùng quê, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau quãng thời gian hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân và một lễ cưới ấm cúng, giản dị đã được tổ chức tại quê nhà của cặp đôi 9x.

Ngày con trai lấy vợ, biểu cảm của mẹ chiếm trọn sự chú ý: Cười sung sướng từ lúc đón dâu về tới khi trao quà-2
Chú rể Bá Linh và cô dâu Huyền Thương

Chú rể Bá Linh nhớ lại kỷ niệm đặc biệt trong lễ cưới của mình: 

"Hôm đó mẹ mình vui mừng quá nên cứ cười sảng khoái như vậy, ai thấy mẹ cười cũng bật cười theo, vợ chồng mình cũng cười không ngớt luôn. Còn chuyện mẹ nói từ nay có người rửa chén bát thay ta là nói cho vui thôi, mẹ mình vốn tính xuề xoà, hay đùa vui từ xưa đến nay rồi".

Đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong các lễ cưới nhưng biểu cảm siêu đáng yêu của người mẹ trong câu chuyện trên cũng khiến dân tình ấn tượng và bật cười theo.

Xe cứu thương vào cua lao xuống ruộng, bệnh nhân đang thở khí oxi phải bò ra ngoài, gột rửa bùn

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngay-con-trai-lay-vo-bieu-cam-cua-me-chiem-tron-su-chu-y-cuoi-sung-suong-tu-luc-don-dau-ve-toi-khi-trao-qua-82021732220574.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.