Người đàn ông cưới một lúc 9 cô vợ, đáng nói nhất chính là thái độ của vợ cả trước màn "chơi lớn" của chồng!

Dù đã có một vợ và sống hạnh phúc bên nhau song người đàn ông vẫn muốn nâng tổng số "nóc nhà" của mình lên con số 10.

Nam người mẫu Authur O Urso vừa mới kết hôn với 9 người vợ để hưởng ứng phong trào "tự do yêu đương" và phản đối chế độ hôn nhân 1-1. Hôn lễ chung đã được tổ chức ở nhà thờ Công giáo tại thành phố São Paulo, Brazil.

Trước đó, anh đã kết hôn với Luana Kazaki, và cặp đôi đã đi nghỉ tuần trăng mật cùng nhau. Tuy nhiên, họ đã quyết định hợp thức hóa cuộc hôn nhân của Authur với 9 người phụ nữ nữa để thể hiện sự ủng hộ phong trào tự do hôn nhân và phản đối chế độ một vợ một chồng.

Người đàn ông cưới một lúc 9 cô vợ, đáng nói nhất chính là thái độ của vợ cả trước màn chơi lớn của chồng!-1
Người đàn ông làm lễ cưới với 9 cô vợ một lúc.

Đáng chú ý, cặp đôi Authur và Luana trước đây đã gây xôn xao dư luận với các bức ảnh chụp trong kỳ trăng mật tại khu nghỉ mát Cap D'Agde nằm ven Địa trung Hải ở Pháp.

Nơi thị trấn Pháp tự do này, người ta cấm mặc quần áo, do đó, cặp đôi đã hoàn toàn khỏa thân trong suốt chuyến đi và còn chụp nhiều bức ảnh ở các điểm đến du lịch nổi tiếng ở thành phố này.

Trước đó, cặp đôi này đã từng là chủ đề bán tán vô cùng sôi nổi trên các mặt báo khi khỏa thân chụp ảnh và thăm thú ở nhiều địa danh nổi tiếng về quyền tự do con người trên khắp thế giới. Vì thế, họ được biết đến với cụm từ "cặp đôi khỏa thân".

Người đàn ông cưới một lúc 9 cô vợ, đáng nói nhất chính là thái độ của vợ cả trước màn chơi lớn của chồng!-2
Authur và người vợ cả của mình.

Chia sẻ về sự nổi tiếng của mình, cặp đôi chia sẻ: "Chúng tôi sẽ du lịch khắp châu Âu và giới thiệu về những nơi tự do nhất trên thế giới".

Tháng 2 đầu năm nay, Authur và Luana lại lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi tiết lộ họ kiếm được 56.000 bảng mỗi tháng qua việc chia sẻ kĩ năng tình dục trên một nền tảng MXH. Ngay trong thời kỳ dịch bệnh, cả hai đã bắt đầu sáng tạo nội dung trên trang mạng xã hội này về đề tài các mẹo để quan hệ tình dục hiệu quả cho các cặp đôi.

Người đàn ông cưới một lúc 9 cô vợ, đáng nói nhất chính là thái độ của vợ cả trước màn chơi lớn của chồng!-3
Người đàn ông và 9 cô vợ mới.

Nói về ý tưởng của mình, cặp đôi chia sẻ: "Chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho các cặp đôi khác trong chuyện quan hệ tình dục khi mà dịch bệnh vẫn đang hoành hành. Chúng tôi chỉ dẫn cho mọi người tất cả những gì có thể, từ các tư thế quan hệ khác nhau cho đến cách để có được hưng phấn.

Nhiều người còn ngại hoặc chưa hiểu hết các phương pháp này để áp dụng theo, tuy nhiên, nhờ những chia sẻ của chúng tôi, ít nhất họ cũng được gần gũi nhau nhiều hơn".

Đúng là một cặp đôi với cuộc hôn nhân kỳ lạ. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Auther quả là có nỗ lực mạnh mẽ khi có đến chục cô vợ như thế. Cuộc sống về sau của anh chắc hẳn sẽ có thêm nhiều điều thú vị và cả rắc rối bởi hôn nhân vốn đã chẳng đơn giản mà!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-mot-luc-9-co-vo-dang-noi-nhat-chinh-la-thai-do-cua-vo-ca-truoc-man-choi-lon-cua-chong-16221191108150316.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.