Xem lại video hôm cưới, bất ngờ phát hiện một hành động khó tin của chồng khiến tôi chắc chắn không sai khi lấy anh

Ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ lấy video kết hôn của mình ra xem, muốn ôn lại cảm giác hạnh phúc lúc đó. Bởi vì video là toàn bộ quá trình quay, cho nên có một số tình huống lúc đó cô không nhìn thấy.

Sau khi con cái lập gia đình, luyến tiếc nhất chính là cha mẹ, nhất là đối với con gái lấy chồng xa. Cha mẹ nào cũng hy vọng con cái có thể hạnh phúc. Đối với phụ nữ mà nói, nhà mẹ đẻ luôn là chỗ dựa vững chắc, bất luận lúc nào, gặp phải chuyện gì, về đến nhà tựa như trở về trước kia, có thể làm đứa trẻ nhỏ trong mắt cha mẹ. Nhưng sau khi lấy chồng xa thì số lần về nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngày 10/01 vừa qua, ở Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, theo cư dân mạng, một người phụ nữ lấy chồng xa, sau khi hoàn thành đám cưới, xem lại video kết hôn, đã vô tình phát hiện ra một chi tiết khiến cô vô cùng cảm động về người chồng của mình. 

Ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ lấy video kết hôn của mình ra xem, muốn ôn lại cảm giác hạnh phúc lúc đó. Bởi vì video là toàn bộ quá trình quay, cho nên có một số tình huống lúc đó cô không nhìn thấy. 

Video cho thấy, hiện trường đám cưới hôm đó quả thực cực kỳ náo nhiệt, trên mặt đất trải thảm đỏ, hai bên là bạn bè và người thân, một cuộc rước dâu kiểu Trung Quốc điển hình. Cô gái mặc một bộ đồ màu đỏ, được chú rể đẹp trai bế lên xe, trong tay còn cầm hoa. Chú rể sau khi khi đặt cô dâu vào xe rước thì đến trước mặt cha mẹ vợ, quỳ gối, dập đầu bái tạ. Cha mẹ vợ, hốc mắt nhòe nước, thấy con rể bái lạy thì cảm động, vội vàng đến đỡ anh dậy. Chú rể dù đứng dậy, nhưng đầu vẫn cúi, lúc này mới rời đi. Chờ xe đón dâu đi xa, bố mẹ cô dâu xoay người trở về, từ bóng lưng nhìn thấy người cha đưa tay lên nhẹ nhàng lau khóe mắt.

Xem lại video hôm cưới, bất ngờ phát hiện một hành động khó tin của chồng khiến tôi chắc chắn không sai khi lấy anh-1

Xem lại video hôm cưới, bất ngờ phát hiện một hành động khó tin của chồng khiến tôi chắc chắn không sai khi lấy anh-2Xem lại video hôm cưới, bất ngờ phát hiện một hành động khó tin của chồng khiến tôi chắc chắn không sai khi lấy anh-3Xem lại video hôm cưới, bất ngờ phát hiện một hành động khó tin của chồng khiến tôi chắc chắn không sai khi lấy anh-4

Chứng kiến cảnh chồng quỳ gối cảm ơn cha mẹ, người phụ nữ trong nháy mắt rơi nước mắt, không chỉ vì nhìn thấy cha mẹ mình, mà còn vì tình yêu của chồng. Cô vô cùng xúc động. Người phụ nữ nói cô lấy chồng xa hơn 1.800 km, bây giờ cô thực sự muốn nói chuyện với chồng, cảm ơn chồng vì tình yêu của anh. "Anh ấy thường rất tốt với cha mẹ tôi. Tôi cũng rất biết ơn cha mẹ chồng tôi vì ông bà đã nuôi dưỡng được một người chồng tốt như vậy”.

Cảnh tượng này khiến không ít cư dân mạng phải khóc. Họ nói người chồng trong clip vừa nhìn đã thấy là người tử tế, đáng để phụ nữ phó thác cả đời. Gặp được một người tốt, cho dù là lấy chồng xa cũng sẽ có được hạnh phúc. Cũng có cư dân mạng bày tỏ, khi cưới được cô gái mình yêu, trong đầu người đàn ông đều là muốn cảm ơn người đã sinh thành ra cô ấy. Người đàn ông hiểu chuyện như vậy thật sự không nhiều và nếu có loại thái độ hiểu chuyện này thì quan hệ gia đình khẳng định có thể xử lý tốt, cũng nhất định có thể sống hài hòa, cuộc sống vui vẻ.

Trước đó, cũng tại Tân châu, Sơn đông, một người đàn ông trong lễ cưới, hét lên một tiếng “CHA” rất lớn, sau đó làm một hành động khiến ai có mặt ở hôn trường cũng xúc động. Hôm đó trước đông đảo người thân và bạn bè đến dự lễ, người dẫn chương trình nói chú rể phát biểu đôi ba câu, chỉ thấy anh cầm lấy micro, lấy hết sức lực hết lên một chữ “CHA”. Người “cha” ngồi ở phía dưới cũng phấn khích đáp lại.

Xem lại video hôm cưới, bất ngờ phát hiện một hành động khó tin của chồng khiến tôi chắc chắn không sai khi lấy anh-5

Chú rể iếp tục: "Con lớn lên có ngày hôm nay, chỉ biết xin dập đầu tạ hơn cha 3 cái”. Sau đó, trước mặt chúng thân hữu, ngay tại chỗ bái tạ. Được biết, người chú rể quỳ gối cảm ơn là cha dượng của anh ta, người đã nuôi dưỡng anh ta trong 16 năm: "Cha tôi cùng tôi lớn lên, vì gia đình mà hy sinh rất nhiều. Tôi muốn cảm ơn ông vì đã nuôi dưỡng tôi trong nhiều năm như vậy".

 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


lấy chồng xa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.