Người yêu 5 năm, bị bạn thân cướp mất

Đau khổ hơn, khi sự việc bại lộ, Hằng không giải thích lời nào, chỉ xin lỗi và mong Chung tha thứ.

Đau khổ hơn, khi sự việc bại lộ, Hằng không giải thích lời nào, chỉ xin lỗi và mong Chung tha thứ.

5 năm chung thủy một mối tình

5 năm, Chung yêu Hằng bằng tình yêu trong sáng. Mọi thứ anh đều dành cho cô. Từ những cử chỉ quan tâm ân cần, nhỏ nhặt nhất, đến những việc trọng đại, việc quan trọng, anh đều làm cho cô. Nghĩ lại những ngày tháng mới yêu, hai người đúng là một cặp trời sinh, ai cũng ngưỡng mộ họ. Dù lý do họ đến với nhau chẳng có gì đặc biệt, cũng chỉ việc quen biết qua bạn bè người thân.

Ban đầu, ai cũng nói, tình đến nhanh sẽ chẳng bền. Nhưng rồi, mọi thứ lại hoàn toàn khác. Họ mới gặp đã yêu nhưng cuộc tình ấy lại kéo dài những 5 năm trời. Chung trao cho Hằng mọi thứ, không tiếc gì. Anh cũng tự hào về người yêu, đi đâu cũng dẫn cô đi cùng. Anh còn nói, nếu có được người vợ như cô thì thật hạnh phúc. Hằng cũng cảm động trước những gì người yêu dành cho mình nên hai người càng ngày càng thắm thiết.

Người yêu 5 năm, bị bạn thân cướp mất - 1

Ban đầu, ai cũng nói, tình đến nhanh sẽ chẳng bền. Nhưng rồi, mọi thứ lại hoàn toàn khác. (ảnh minh họa)

Ngày đó, Hằng còn là sinh viên, bao nhiêu khoản chi tiêu, tiền nong học hành, Chung lo hết. Vì anh đi làm, có chút tiền để ra lại là con nhà khá giả, nên có điều kiện lo lắng cho người yêu. Còn Hằng khi đó chạy vạy từng đồng để lo học hành. Chung từng vất vả đi tìm nhà, lo lắng chỗ ở, sắm sửa đủ thứ cho người yêu, mong sao cô có cuộc sống sung túc, không phải tạm bợ như bao người khác. Hằng cảm thấy căn nhà trọ ấy là nơi nuôi dưỡng tình yêu của hai người, nó cứ lớn dần theo thời gian.

Bị bạn thân cướp người yêu

Nhưng những ngày tháng cứ thế trôi đi, khi Hằng có điều kiện ở riêng lại gần gũi Chung nhiều hơn, cái chuyện ‘đi quá giới hạn’ đã xảy đến. Cả hai dù muốn giữ cho nhau cũng không được, vì đôi khi đi chơi về khuya, hay đêm hôm, Chung không về được đành ở lại nhà Hằng. Và chuyện đó đã xảy ra.

Khi biết người yêu còn trong trắng, Chung càng chiều Hằng hơn. Anh trân trọng người con gái đó, coi đó là báu vật, chỉ đợi tới ngày hai người ổn định công việc rồi cưới.

Người yêu 5 năm, bị bạn thân cướp mất - 2

Đau khổ hơn, khi sự việc bại lộ, Hằng không giải thích lời nào, chỉ xin lỗi và mong Chung tha thứ. (ảnh minh họa)

Thế rồi, Chung cứ tin tưởng người yêu mà đi làm xa, quyết phen này kiếm tiền về cưới vợ. Và cũng muốn cho cuộc sống của vợ con không phải khổ sở, thua kém người khác nên Chung cần mẫn lắm. Một tháng anh mới về nhà một lần để thăm và dặn dò Hằng ở nhà đừng buồn, đợi anh thêm thời gian, anh sẽ cưới cô làm vợ khi đã có đủ điều kiện.

Nhưng thật không ngờ, đời không biết đâu mà lần, khi Hằng ở nhà, cậu bạn thân được Chung nhờ vả thi thoảng thăm hỏi người yêu mình đã có tình ý với Hằng. Và rồi, không hiểu soa, anh ta dùng cách gì mà đánh bại được người đàn ông chung tình 5 năm là Chung. Chỉ những ngày Chung đi làm xa, cậu ta đã lui tới thăm hỏi, an ủi, động viên những khi Hằng cô đơn, buồn, vậy mà Hằng đã ngã vào vòng tay ấy. Chẳng phải con người ham cái mới, cái lạ hay sao. Hay Hằng cũng vì yêu quá lâu, cũng vì đã làm ‘chuyện ấy’ quen nên khi bị dụ dỗ đã không kìm chế được cảm xúc của mình và ngã vào vòng tay người bạn thân của chung?

Đau khổ hơn, khi sự việc bại lộ, Hằng không giải thích lời nào, chỉ xin lỗi và mong Chung tha thứ. Hằng chấp nhận tất cả và chấp nhận cả người đàn ông kia, quyết từ bỏ Chung. Anh thất vọng tràn trề, gào lên đau đớn, chưa bao giờ anh thấy tổn thương như lúc này. Tại sao anh lại khổ như vậy, sự yêu thương, săn sóc của anh phải chăng đã khiến Hằng cảm thấy ngột ngạt, khó chịu? Vậy bao lâu nay anh hi sinh vì cái gì? Con người thật lại tuyệt tình thế sao? Anh không còn dám tin vào tình yêu và tình bạn nữa, anh đã thất vọng hoàn toàn!

Theo Eva

Bình luận