Những điều phụ nữ buộc phải thay đổi khi “lên giường” với chồng

Đừng vác nguyên một cơ thể hôi hám, luộm thuộm lên giường vì bạn có thể gây mất hứng cho chồng bởi sự lôi thôi của mình

Đừng vác nguyên một cơ thể hôi hám, luộm thuộm lên giường vì bạn có thể gây mất hứng cho chồng bởi sự lôi thôi của mình

Cuộc sống hôn nhân kéo dài khiến cho phụ nữ dần lơ là với chuyện chăn gối, đặc biệt là sau khi có con. Với phụ nữ lúc đó, con cái và công việc hàng ngày chiếm quá nhiều thời gian làm họ xao nhãng đi nhu cầu cơ bản của chồng là “chuyện ấy”. Chính bởi vậy, đôi khi phụ nữ lên giường chỉ để “đáp ứng”, “chiều” chồng. Từ quan điểm và cách nghĩ này khiến phụ nữ dễ phạm phải những sai lầm tai hại khiến chồng chán ngán.

Dưới đây là những điều phụ nữ buộc phải thay đổi nếu không muốn làm cho đời sống tình dục vợ chồng trở nên “bi đát”:

Không được để cơ thể hôi hám, luộm thuộm

Vẫn biết, khi có con, phụ nữ bị cuốn vào hàng tá công việc… và thường khi kết thúc một ngày, phụ nữ phải “tả tơi” sau khi đã tắm, cho con ăn… Tuy nhiên, đừng vì thế mà vác nguyên một cơ thể hôi hám, luộm thuộm lên giường vì bạn có thể gây mất hứng cho chồng bởi sự lôi thôi của mình.

nhung dieu phu nu buoc phai thay doi khi “len giuong” voi chong - 1
Đừng vác nguyên một cơ thể hôi hám, luộm thuộm lên giường vì bạn có thể gây mất hứng cho chồng bởi sự lôi thôi của mình. (Ảnh minh họa)
 

Nếu như chồng bạn có lời đề nghị, hãy xin anh ấy vài phút để tắm táp và làm sạch cơ thể mình… Đừng vội vã lên giường “cho xong chuyện” với suy nghĩ đáp ứng anh ấy nhanh còn đi ngủ. Bạn dành một vài phút trước cuộc yêu để tắm, thay đồ và làm cho mình hấp dẫn hơn có thể làm tăng chất lượng “chuyện ấy” lên rất nhiều.

Hơi thở có mùi

Cũng tương tự như vấn đề ở trên, hơi thở là điều quan trọng khi vợ chồng gần gũi. Rõ ràng, ở cự ly đó, hai bạn rất sát nhau. Nếu một hơi thở không mấy dễ chịu tỏa ra sẽ làm ảnh hưởng toàn bộ tới cảm giác khi làm “chuyện ấy” của chồng.

Tốt nhất, không nên ăn những đồ nặng mùi trước cuộc “yêu”. Bạn nên vào nhà tắm đánh răng, hoặc chí ít dùng nước xúc miệng và kẹo cao su để làm thơm miệng trước khi gần chồng. Chi tiết nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều vì hai người có thể thoải mái tận hưởng những nụ hôn và thì thầm những lời yêu thương bên nhau.

Vùng kín không sạch sẽ

Vùng kín không sạch sẽ là một điều tối kị khiến cho “chuyện ấy”… hỏng bét. Điều trước tiên là nó không tốt cho cơ thể của chính bạn. Thứ hai, chắc chắn nó sẽ khiến chồng mất hứng vì đây là khu vực “trung tâm”.

Bởi thế, cho dù bạn có bận cỡ nào, hãy dành một vài phút trước khi nhập cuộc để vào nhà tắm và làm sạch vùng kín của mình. Đấy là cách giúp bạn tự tin hơn và hạn chế được những tác hại có thể gặp phải như viêm nhiễm.

Ăn quá no trước khi làm “chuyện ấy”

Phần lớn các cặp vợ chồng sau khi đã có con thường chỉ có thể “hành sự” vào buổi tối, khi mà mọi việc đã êm xuôi. Nhưng các bà vợ nên lưu ý, trước mỗi cuộc “yêu” không nên ăn quá no. Sự nặng nề của cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy tức bụng và chỉ nằm ì một chỗ. Anh ấy hoàn toàn không thoải mái chút nào khi thấy vợ lên giường với một cơ thể mệt nhọc vì đầy ích thức ăn trong bụng.

nhung dieu phu nu buoc phai thay doi khi “len giuong” voi chong - 2

Vùng kín không sạch sẽ là một điều tối kị khiến cho “chuyện ấy”… hỏng bét. Điều trước tiên là nó không tốt cho cơ thể của chính bạn. Thứ hai, chắc chắn nó sẽ khiến chồng mất hứng vì đây là khu vực “trung tâm”. (Ảnh minh họa)

Vấn đề nghiêm trọng hơn nữa là khi bạn ăn quá no, nếu làm “chuyện ấy” ngay sẽ rất dễ dẫn đến “xì hơi”. Tất nhiên, điều này chẳng thú vị chút nào cả và nó sẽ khiến “cuộc yêu” của bạn bị phá bĩnh. Nếu như bạn vừa dùng bữa tối xong không lâu và còn cảm thấy tức bụng vì lượng thức ăn nạp vào, hãy đề nghị chồng lùi lại thời gian “yêu” thêm một chút, khi bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Giả vờ lên đỉnh

Một trong những sai lầm hàng đầu của phụ nữ đã lập gia đình lâu là vờ “lên đỉnh” để chồng vui. Với họ, chuyện tình dục chỉ là cách để “chiều chồng”. Nhưng hãy nhớ rằng, chiêu này không phải là cách để giải quyết vấn đề. Hãy nói với chồng về cảm giác của bạn, cả hai có thể cùng thực hiện và mang đến cho nhau sự thoải mái.

Đàn ông hoàn toàn có thể nhận ra khi bạn “diễn” ở trên giường và khi biết sự thật này anh ấy sẽ vô cùng thất vọng. Có nhiều phỏng đoán được đưa ra “Bạn không yêu chồng?”; “Bạn chỉ làm cho xong chuyện?”, “Bạn chê bai khả năng kém cỏi của chồng”… Tất nhiên, những suy nghĩ đó làm anh ấy vô cùng khổ tâm. Vì thế, tốt nhất là hãy chia sẻ thẳng thắn cảm xúc của mình để chồng hiểu và hai bên tìm cách hòa hợp cùng nhau.

Theo Khám phá

Chuyện tình dục

quan hệ tình dục

chuyện phòng the

chuyện yêu

đời sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.