Những phụ nữ nào có xu hướng quan hệ ngoài hôn nhân với đàn ông nhất? Hãy chú ý 3 kiểu phụ nữ này

Một thống kê đã chỉ ra phụ nữ có đặc điểm này rất dễ ngoại tình.

Người phụ nữ thời thượng, không gò bó

Nhiều khi đàn ông ngoại tình không có nghĩa là sẽ chia tay. Bởi đàn ông càng thành đạt thì càng ít có khả năng dễ dàng chia tay, vì họ hiểu rằng cái giá phải trả cho sự tan vỡ là rất lớn.

Nếu một người phụ nữ thời thượng, hiện đại và chỉ muốn một mối quan hệ cởi mở với một người đàn ông, cô ấy sẽ không yêu cầu kết hôn.

Một người phụ nữ như vậy chỉ đơn giản là “mục tiêu tốt nhất” của đàn ông. Đàn ông chỉ cần chu cấp vật chất, giải quyết nhu cầu, còn việc tình nhân làm phiền mình thì hoàn toàn không phải lo. Ngoài ra, một người phụ nữ như vậy cũng rất vui khi tiêu tiền của đàn ông, vì vậy cô ấy sẽ không yêu cầu người đàn ông cho mình một cuộc hôn nhân. Những phụ nữ như vậy cũng dễ trở thành mục tiêu của những người đàn ông muốn ngoại tình.

Những phụ nữ nào có xu hướng quan hệ ngoài hôn nhân với đàn ông nhất? Hãy chú ý 3 kiểu phụ nữ này-1

Thích mập mờ, không có ranh giới với người khác giới

Trong cuộc sống, phụ nữ thường giữ khoảng cách nhất định khi kết thân với người khác phái, vì họ hiểu rằng những sự việc không rõ ràng dễ khiến họ không kiểm soát được bản thân và vô tình vượt qua ranh giới.

Nếu một người phụ nữ thích nhập nhằng với người khác giới, ngay khi có đối tượng, cô ấy sẽ không để ý đến hình tượng và ảnh hưởng của mình, một người phụ nữ như vậy căn bản là rất vô tư, cô ấy sẽ không trung thành với mối quan hệ của cô ấy.

Không thể phủ nhận rằng hôn nhân thật nhạt nhẽo, và tất yếu sẽ có rất nhiều chuyện vụn vặt trong cuộc sống khiến mâu thuẫn phát sinh. Vì vậy, nếu một người phụ nữ không biết cách chăm sóc trái tim của mình, một khi cô ấy cảm thấy sai trái trong hôn nhân, cô ấy sẽ tìm kiếm niềm an ủi bên ngoài. Đối với những người phụ nữ thích chơi bời lêu lổng với người khác phái thì đàn ông không sẽ càng thích thú, họ sẽ đến gần và tìm kiếm cơ hội, vì những người phụ nữ như vậy dù đã có gia đình cũng khó kiềm chế với một mối quan hệ ngoài luồng.

Phụ nữ không có tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ gia đình, đối xử không chung thủy và không chân thành với chồng

Những người phụ nữ này rất dễ phản bội chồng sau khi kết hôn, họ thường được những người đàn ông “săn đón”, sau đó là những mối tình vụng trộm, nó sẽ không kết thúc mà chỉ diễn ra nhiều hơn.

Khi những người đàn ông lợi dụng điều này thì việc ngoại tình xảy ra. Một người phụ nữ không có tinh thần trách nhiệm với gia đình, họ sẽ không chung thủy với chồng, không chung thủy với gia đình của mình.

Không chỉ vậy, những người phụ nữ này thường hướng ngoại, dễ có mong muốn tìm kiếm cảm giác mới bên ngoài gia đình hơn.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhung-phu-nu-nao-co-xu-huong-quan-he-ngoai-hon-nhan-voi-dan-ong-nhat-hay-chu-y-3-kieu-phu-nu-nay-

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.