Nửa đêm anh chồng bật dậy lén lút mở điện thoại của vợ, đọc đoạn tin nhắn của cô với "anh xe ôm" mà tuyệt vọng tột cùng!

Dù cho nghe thấy thông tin vợ không bình thường, chồng vẫn chưa tin nhưng cái kết cuối như một đòn "vả mặt".

Cuộc sống hôn nhân đôi khi sống với nhau, ở bên nhau cả đời cũng chẳng hiểu rõ về đối phương. Để rồi khi nhận ra một mặt tối khác của họ, chúng ta phải thảng thốt, thậm chí sốc đến tận cùng.

Mới đây, một ông chồng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện về cô vợ hiền lành. Anh đã đọc được những điều không nên biết từ tài khoản Zalo của vợ rồi lâm vào tuyệt vọng, đau đớn. Hóa ra, những điều anh nghĩ về vợ suốt thời gian bên nhau đều chưa tường tận, rõ ràng nhất.

Bài viết như sau:

"Tôi với vợ tôi, hiện tại nếu tính cả khoảng thời gian chung sống thì cũng được 5 năm yêu nhau. Ở cái xã hội này, 3 năm quen nhau rồi cưới là khoảng thời gian đủ để hiểu về bản chất con người. Hoặc chí ít, là tôi tưởng thế. Nhưng sự thật nó lại không hề như thế.

Trong sự suy nghĩ của tôi. Vợ tôi luôn là một người ngoan ngoãn, an toàn và không thích kết giao với những mối quan hệ mới.

Tôi tin tưởng cô ấy, tin tưởng đến mức chẳng thèm để tâm đến những lần cô ấy nói phải chạy dự án ở công ty mà ở lại đến 23 giờ đêm.

Nửa đêm anh chồng bật dậy lén lút mở điện thoại của vợ, đọc đoạn tin nhắn của cô với anh xe ôm mà tuyệt vọng tột cùng!-1
Bài viết được đăng tải.

Cũng vì quá tin tưởng nên tôi cũng không bao giờ kiểm tra điện thoại cũng như chất vấn cô ấy những cuộc gọi đêm khuya là của ai.

Nhưng cuộc sống mà, giấy không gói được lửa. Một lần thằng bạn làm cùng công ty tôi dùng Tinder, nó quẹt được một người dùng ảnh của vợ tôi.

Nó liền hỏi tôi, tôi cam đoan rằng ko có chuyện vợ tôi dùng tinder, một người như cô ấy, đi chợ hỏi mua thịt còn ngại thì sao lại dùng Tinder.

Rõ ràng nói thì vậy, nhưng trong lòng tôi vẫn hoang mang lắm, tôi bảo thằng bạn liên hệ thử xem sao. Người bên kia cho lại số điện thoại, đúng số của vợ tôi, đã vậy còn dặn đi dặn lại là chỉ nhắn tin qua Zalo nhé".

Từ một sự tình cờ, người chồng phát hiện vợ lén lút dùng phần mềm tìm bạn để nói chuyện với đàn ông. Có vẻ như cô không hề rụt rè hay hiền lành như những gì thể hiện ra cho chồng biết. Người chồng rõ tất cả, vẫn bình thản để tìm hiểu rõ ràng vợ mình là người ra sao. Ông chồng tiếp tục kể:

"Tối hôm ấy, tôi về nhà vẫn giữ bộ mặt bình thản, cơm ăn 3 bát, thuốc hút 3 điếu. Sau đó giả bộ lên giường đi ngủ. Đến đêm thì mò dậy cầm thử điện thoại của cô ấy.

Người ta nói quả nhiên không sai, muốn không bị đau, tốt nhất đừng xem trộm tin nhắn của đối phương.

Tin nhắn trong Zalo cô ấy rất nhiều, đủ thể loại người, thôi thì trong cơn đau đớn tuyệt vọng, xin chụp 1 đoạn tin nhắn minh họa giữa cô ấy với 'Anh Xe Ôm' trước cửa công ty vậy.

Đoạn chat tôi nghĩ là văn minh nhất, không dung tục nhất trong tất cả những đoạn chat tôi đọc được của cô ấy với 'nhiều người".

Hóa ra, cô vợ cứ ngỡ hiền lành, giản dị lại là nhân vật chẳng ai ngờ đến. Người chồng từng bênh vợ hết mực vẫn phải cúi đầu trước sự thật quá tàn nhẫn. Đoạn tin nhắn trong mắt người chồng là văn minh, không dung tục nhất nhưng cũng chẳng hề trong sáng chút nào.

"- Anh đón em nhé hay là anh ra lấy phòng luôn.

- Đợi em đi, em để xe ở công ty xong anh đèo em.

Chứ em đi thẳng lên nhà nghỉ nó cứ ngại ngại. Ví dụ ở công ty ai nhìn thấy thì còn bảo bắt xe ôm về.

- Ừ thế xuống đi anh đợi nhé. May mặc váy nhìn mông ngon đấy".

Nửa đêm anh chồng bật dậy lén lút mở điện thoại của vợ, đọc đoạn tin nhắn của cô với anh xe ôm mà tuyệt vọng tột cùng!-2
Đoạn tin nhắn với anh xe ôm.

Đây là đoạn hội thoại hẹn hò đi nhà nghỉ của cô vợ và anh xe ôm. Đúng là những ngôn từ khiến ông chồng chết điếng vì đau khổ. Ở bên nhau suốt 5 năm, có lẽ anh cũng chẳng ngờ được vợ mình lại là một người đong đưa, có mối quan hệ ngoài luồng với không chỉ một mà còn nhiều người. Đoạn tin nhắn được cho là văn minh nhất vẫn đủ sức dồn ông chồng xuống hố sâu tuyệt vọng.

Ai cũng nói rằng hãy để cho vợ hoặc chồng có những bí mật riêng. Nhưng bản thân có bí mật nào thì cũng biết đặt ra giới hạn cho nó. Giấy không gói được lửa, rồi sẽ có lúc tất cả những điều xấu xa dù có che đậy kĩ càng ra sao cũng có ngày bị bóc mẽ mà thôi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nua-dem-anh-chong-bat-day-len-lut-mo-dien-thoai-cua-vo-doc-doan-tin-nhan-cua-co-voi-anh-xe-om-ma-tuyet-vong-tot-cung-162212611153802996.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.