Nửa đêm về giường được vợ làm những điều này, đảm bảo chồng sẽ thích mê, cả đời nâng niu bạn chẳng muốn rời nửa bước

Khi đã về giường bạn đừng bao giờ cằn nhằn hay mang những bức xúc trong lòng hoặc đơn giản là trình bày khó khăn về cơm áo gạo tiền với chàng.

Hôn nhân muốn bền chặt trước tiên người trong cuộc phải luôn chủ động làm mới nó để tránh cảm giác tẻ nhạt cho đối phương. Nếu bạn để mình cũ trong mắt chồng sẽ đồng nghĩa với việc bạn tạo cảm giác nhàm chán cho anh ấy. Vậy nên để tránh hôn nhân bị nhạt màu, điều đầu tiên là chính bạn phải có tinh thần tích cực để lan tỏa năng lượng tốt cho chồng. Đặc biệt sau cánh cửa phòng ngủ chính là khoảng không gian riêng của hai vợ chồng thì bạn càng cần phải biết cách biến hình làm mới bản thân trước mắt anh ấy.

Nụ cười rạng rỡ

Sau một ngày làm việc vất vả, áp lực ở bên ngoài, điều mỗi người chồng đều mong nhận được chính là sự thoải mái, thư thái mỗi khi trở về tổ ấm yêu thương của mình. Nhất là sau cánh cửa phòng ngủ, chàng sẽ muốn được nằm dài trong vòng tay âu yếm của vợ để chia sẻ những lo lắng trong lòng cũng như kể cho cô ấy nghe những dự định, toan tính cho ngày mai. Vậy nên, bên chàng lúc này, việc người vợ nên làm là hãy trao cho anh ấy nụ cười thật rạng rỡ để khích lệ động viên chàng cũng như xóa tan những áp lực trong lòng anh ấy.


Nửa đêm về giường được vợ làm những điều này, đảm bảo chồng sẽ thích mê, cả đời nâng niu bạn chẳng muốn rời nửa bước-1
Ảnh minh họa

Hãy nhớ, khi đã về giường bạn đừng bao giờ cằn nhằn hay mang những bức xúc trong lòng hoặc đơn giản là trình bày khó khăn về cơm áo gạo tiền với chàng. Bởi làm như thế, vô hình trung bạn đang khiến chồng mình thêm căng thẳng, từ ấy mà với chàng việc ở bên cạnh vợ bỗng dưng thành nỗi ám ảnh. Cũng từ ấy chàng mới nảy sinh tư tưởng chán vợ, muốn ra ngoài đổi gió giải khuây.

Ngược lại nằm cạnh vợ, lúc nào cũng thấy bạn đời của mình vui tươi, dịu ngọt chàng sẽ thấy nhẹ lòng, mọi giông bão bên ngoài kia đều sẽ được chàng dẹp bỏ sang 1 bên. Sau 1 đêm bên vợ nạp lại tinh thần, chàng sẽ lấy lại năng lượng và sẵn sàng chiến đấu tiếp vì tổ ấm của hai người.

Thì thầm những lời yêu thương

Sau cưới phụ nữ thường ngại nói lời yêu với chồng. Nhiều chị em nghĩ đã là vợ chồng rồi cần gì phải khách sáo nói mấy lời đường mật ngọt ngào ấy. Tuy nhiên suy cho cùng những câu nói ngọt ngào bao giờ cũng dễ đi vào lòng người và chẳng ai là không thích được bạn đời thủ thỉ lời yêu cả. Nhất là sau cưới đàn ông lại càng muốn nghe bởi như thế họ mới cảm nhận được rằng, tình cảm cũng như sự quan tâm của vợ dành cho mình vẫn nguyên vẹn.

Đàn ông bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng nội tâm lại rất dễ bị tan chảy bởi những lời có cánh của vợ. Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao trong mắt phái mạnh, bồ lúc nào cũng mang vẻ đáng yêu hơn mặc dù so về nhan sắc họ chưa chắc đã bằng chính thất. Đơn giản bởi, bồ luôn biết "rót mật vào tai" đàn ông, nói những lời yêu thương, biết khen ngợi và động viên đối phương ở mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh còn vợ thì lại rất tiết kiệm lời yêu. Điều này các bà vợ cũng nên xem xét lại bản thân và nên có cách điều chỉnh giúp mình trở nên ngọt ngào hơn trong mắt bạn đời nhé.

Nũng nịu


Nửa đêm về giường được vợ làm những điều này, đảm bảo chồng sẽ thích mê, cả đời nâng niu bạn chẳng muốn rời nửa bước-2
Ảnh minh họa

Phái mạnh cũng cần sự vuốt ve yêu chiều từ vợ vậy nên khi chàng gặp khó khăn trắc trở bạn cũng cần thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới anh ấy bằng những cử chỉ vuốt ve. Thi thoảng lúc về giường, bạn có thể đổi vị trí, bạn sẽ là người mở rộng cánh tay cho chàng gối đầu nghỉ ngơi chứ bạn không gối đầu tay chàng như mọi ngày nữa.

Phái mạnh cũng có phút yếu mềm, thực tế lúc gặp quá nhiều áp lực chàng ta sẽ mệt mỏi và cần một bờ vai để dựa đầu. Lúc ấy chàng ta giống như 1 đứa trẻ muốn được nũng nịu, được bạn đời thể hiện sự quan tâm đối với chàng ấy. Bạn càng ngọt ngào, càng vuốt ve chàng bao nhiêu thì chàng càng thấy thoải mái, dễ chịu bấy nhiêu. Cứ như thế với chàng, bạn giống như 1 báu vật, một bảo bối giúp chàng giải tỏa mọi căng thẳng của cuộc sống. Hỏi rằng có 1 người vợ dịu dàng tuyệt vời tới như thế người chồng nào lại không biết thương yêu trân trọng cơ chứ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nua-dem-ve-giuong-duoc-vo-lam-nhung-dieu-nay-dam-bao-chong-se-thich-me-ca-doi-nang-niu-ban-chang-muon-roi-nua-buoc-22202130405311449.htm

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.