Bị mẹ chồng đối xử tệ, nửa đêm cô gái bế con đến công ty tìm chồng nhưng phát hiện chuyện 'động trời'

Thấy chồng đi nhà nghỉ với người phụ nữ khác, cô gái không đến đánh ghen mà về nhà thu dọn đồ đạc ôm con ra đi.

Khi kết hôn, có những người phụ nữ được chồng gia đình chồng yêu thương hết mực. Nhưng cũng có người lại bị đối xử tệ bạc.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn kể về cuộc sống hôn nhân đầy cay đắng: "Lấy chồng ở tuổi 25, tôi tự tin mình đủ bản lĩnh trước mọi sóng gió hôn nhân. Nhưng không, tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Những chuyện tôi nghĩ chỉ có trong phim bỗng chốc rơi xuống đầu tôi. Tới lúc không còn chịu đựng được, tôi đã bước chân đi.

Tôi là kế toán quèn. Chồng làm nhà nước có vị trí ổn. Cưới nhau xong tôi chuyển về nhà chồng sống. Cách chỗ làm tôi 100 km. Tôi mang bầu. Chồng bảo tôi nghỉ làm đi anh nuôi. Tôi nghe theo vì sức khỏe cũng yếu định sinh xong con cứng cáp đi làm lại.

Tôi bắt đầu ốm nghén. Mẹ chồng bảo tôi õng ẹo giả vờ, hay nói bóng gió tôi ăn bám. Tôi ăn gì mẹ cũng để ý rồi nói tôi ăn lở vách nhà bà, đã không làm ra tiền còn ăn nhiều. Tôi đành bớt cơm, giấu mì tôm vào góc phòng ăn vụng. Chồng tôi thì nhất nhất nghe mẹ, gia trưởng áp đặt hết theo mẹ. Tôi xanh xao không đủ chất, bầu nghén vẫn nấu cơm dù sợ mùi mỡ nhưng sợ mẹ chồng bảo tôi lười. Rồi tôi sinh non. Con bé thiếu tháng quấy khóc. Chồng tôi bảo tôi vô tích sự không dỗ được con, mẹ chồng bảo sao dỗ con kiểu gì để con khóc như thế ai mà ngủ được. Tôi ôm con khóc. Lúc ấy tôi như rơi vào trầm cảm khi 1 mình bế con đêm không ai đỡ 3 tháng ròng khóc dạ đề.

Chồng đi làm về nằm dài, lầm bầm sao tôi không biết trông con, có mỗi việc ôm con mà cũng không xong, nhà cửa bừa bộn trong khi anh đi làm vất vả. Tôi như rơi vào stress nặng. Mẹ chồng không hiểu cho chút nào sáng 6h đã gọi tôi dậy nấu cơm cho chồng. Đúng là đêm ôm con thức ròng không ai biết. Ngủ muộn 1 chút cả làng hay.

Tôi càng bơ phờ mệt mỏi. Nhiều lúc nhìn con khóc chỉ muốn ôm con cùng ra đi. Rồi chồng tôi ngoại tình khi con mới 5 tháng. Tôi đã suy nghĩ nhiều giờ càng khóc nhiều hơn. Khi biết chuyện, mẹ chồng tôi nói do tôi và chồng tôi mới vậy, loại không biết đẻ con trai, nhìn xấu, ai mà không chán. Tôi nghe mà uất hận trong lòng.

Có nhiều đêm ngồi đợi chồng về, tôi điên cuồng gọi điện nhắn tin mà đáp lại vẫn là im lặng. Rồi những đêm khóc nức nở chờ chồng... cứ thế cứ thế. Đỉnh điểm là hôm nay địu con qua công ty anh. Tôi nhìn thấy anh đi cùng người phụ nữ khác. Tay trong tay tình tứ ngang nhiên bước vào nhà nghỉ không thèm nhìn trước ngó sau. Lúc đó tôi muốn lên cơn điên phá nát tất cả nhưng lại kìm lại. Tôi nghĩ tới con tôi. 2 bàn tay tôi nắm chặt. Họ không xứng đáng với tôi và con nữa. Không xứng với những năm dài gắn bó của tôi.

Tôi địu con về vừa đi vừa khóc. Trời mưa bay bay. Về tới nhà tôi thu dọn quần áo và quyết tâm đi. Tôi nhắn cho mẹ 1 câu "ở đây khổ quá mẹ ạ. Con về ăn Tết với mẹ nhé” mẹ dường như hiểu hết tất cả, vì trước tới giờ tôi không than vãn với mẹ câu nào dù vui hay buồn, mẹ chỉ nhắn lại cho tôi 1 câu “ừ con về đi, còn mẹ mà, khi nào mẹ còn sống mẹ vẫn nuôi được con” 2 hàng nước mắt tôi chảy dài. Tôi ôm con về với mẹ. Đúng là chỉ có mẹ nuôi được con mẹ mà thôi. Còn người khác, cơm của cha mẹ nằm mà ăn, cơm của chồng quỳ mà ăn. Lòng tôi nhẹ nhàng lắm".

Bị mẹ chồng đối xử tệ, nửa đêm cô gái bế con đến công ty tìm chồng nhưng phát hiện chuyện động trời-1Cô gái đau đớn khi bị mẹ chồng nói xấu, chồng ngoại tình.


Dưới bình luận, cư dân mạng động viên cô gái: "Bạn thật mạnh mẽ và kiên cường. Chúc 2 mẹ con những đều tốt đẹp nhất nhé", "Cố lên bạn. Đóng cảnh cửa này lại thôi. Mạnh mẽ đứng trên đôi chân của mình tự tin và vững hơn. Chúc mọi điều may mắn đến với bạn", "Dứt được là được rồi. Mừng cho bạn vì có mẹ vẫn dang vòng tay chào đón", "Chồng và mẹ chồng như thế thì chẳng còn gì để thiết tha"....

Bị mẹ chồng đối xử tệ, nửa đêm cô gái bế con đến công ty tìm chồng nhưng phát hiện chuyện động trời-2Bị mẹ chồng đối xử tệ, nửa đêm cô gái bế con đến công ty tìm chồng nhưng phát hiện chuyện động trời-3

Cư dân mạng động viên cô gái.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-me-chong-doi-xu-te-nua-dem-co-gai-be-con-den-cong-ty-tim-chong-nhung-phat-hien-chuyen-dong-troi-71086.html

mẹ chồng nàng dâu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.