Phát hiện chồng rủ bạn “gọi gái” đến khách sạn, vợ “đi trước” dập hiểm họa trong vòng “1 nốt nhạc”, nhưng cách cô thực hiện lại gây tranh cãi

Cô vợ trên nhận về nhiều sự khen ngợi lẫn ủng hộ nhưng bên cạnh đó có nhiều người cho rằng, cô đang hạ thấp bản thân mình dù biết chồng làm những việc khó chấp nhận.

Sinh ra là phụ nữ đã khổ, lần nhầm chồng còn khổ hơn. Các bà vợ ngoài việc chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái, đối nội đối ngoại còn phải tìm mọi cách để giữ chồng. Và có những tình huống xảy ra phụ nữ chúng ta chẳng thể lường trước để có thể kịp thời giải quyết êm đẹp.

Mới đây, trên 1 nhóm kín, câu chuyện của cô vợ tên H. đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đáng nói là cách cô ấy đối mặt với vấn đề và đưa ra phán quyết cuối cùng cho người chồng phản bội.

Câu chuyện như sau: “Phụ nữ đúng là khổ thật các chị ạ. Trước kia thấy bạn bè có chồng ngoại tình mình cứ xui họ bỏ quách đi là xong. Đến khi rơi vào tình cảnh ấy mới hiểu vì sao phụ nữ do dự. Có gia đình có phải cứ thích là sống riêng cho mình được đâu.

Chồng em bản chất không phải người chơi bời gái gú gì mà tự nhiên dạo này dở chứng sinh bệnh. Lúc vợ chồng gần gũi lại đòi hỏi mới lạ nọ kia, nhưng nghĩ vì hạnh phúc gia đình mình chiều hết. Vậy mà ai ngờ…

Em vô tình đọc được tin nhắn trong máy lão chồng. Kinh khủng và đáng sợ hơn nữa là anh ta bệnh hoạn đến mức không tưởng, đã bóc bánh trả tiền còn rủ thêm bạn. Em chưa bao giờ nghĩ người đàn ông đầu ấp tay gối lại có những sở thích quái đản như vậy. Đúng là biết người biết mặt mà không đo đoán được hết lòng dạ.

Phát hiện chồng rủ bạn gọi gái” đến khách sạn, vợ đi trước” dập hiểm họa trong vòng 1 nốt nhạc”, nhưng cách cô thực hiện lại gây tranh cãi-1

Tin nhắn của người chồng

Em cay đắng lắm nhưng vẫn phải bình tĩnh tìm cách giải quyết. Cuối cùng em để anh ta sơ hở rồi lấy được thông tin địa điểm cuộc hẹn. Em cũng thay luôn số điện thoại chồng lưu trong máy cô ả kia bằng cái sim em mới mua.

Em đã ước giá như anh ta đừng đến, giá như đây chỉ là trò đùa hoặc em đã hiểu lầm. Nhưng không, đúng như giờ hẹn, anh ta xuất hiện ở khách sạn. Nực cười hơn nữa là anh ta đi cùng bạn – gã đàn ông từng đưa cả vợ con đến nhà em ăn cơm. 

Phát hiện chồng rủ bạn gọi gái” đến khách sạn, vợ đi trước” dập hiểm họa trong vòng 1 nốt nhạc”, nhưng cách cô thực hiện lại gây tranh cãi-2

Chồng em mở cửa, 6 con mắt nhìn nhau. Em mặc 1 chiếc váy khá hở mà từ trước giờ chưa bao giờ dám mặc đi đâu. Bạn lão ta chắc chắn nhận ra em nên định ‘chuồn’ thì em chặn lại. Chồng em hỏi rất hồn nhiên: ‘Sao em lại ở đây?’. Em cũng trả lời luôn: ‘Tôi không ở đây thì sao bắt được quả tang anh đến đây. Bạn bè tốt với nhau quá nhỉ. Anh T. này, tôi bị chồng chèn ép quá nên mới thử 1 lần để giải khuây, cho biết thế nào là ‘chơi lớn’. Anh về xem lại vợ anh đi khéo cũng có ý tưởng giống tôi đấy’. Ngay lập tức hắn ta cun cút về thẳng còn lão chồng em thì năn nỉ xin vợ về nhà giải quyết. Thật không thể chấp nhận được 1 người chồng bệnh hoạn, chơi bời đến vậy.

Em mang hết đoạn clip cũng như chứng cứ đến nhà bố mẹ chồng, trao trả chồng cho ông bà dạy lại. Đừng nói ‘bóc bánh trả tiền’ thì không nguy hiểm, em nhất quyết ly hôn với con người bội bạc này. Các chị em cũng cẩn thận đấy, vì đàn ông thích ‘ăn vụng’ chứ không ăn đường đường chính chính đâu”.

Cô vợ trên nhận về nhiều sự khen ngợi lẫn ủng hộ nhưng bên cạnh đó có nhiều người cho rằng, cô đang hạ thấp bản thân mình dù biết chồng làm những việc khó chấp nhận.

Một người bày tỏ quan điểm: “Mình không bao giờ ủng hộ tư tưởng ‘muốn chồng không đi với gái hãy làm gái của chồng’. Vẫn biết đời sống tình dục phải thăng hoa thì hôn nhân mới hạnh phúc nhưng mọi thứ nên hợp lý và có mức độ. Thử hỏi, bạn lấy 1 ông chồng bạo dâm bạn cũng tự biến mình là khổ dâm à? Hay như gã chồng kia, nếu 1 ngày anh ta muốn chơi trò đổi vợ thì vợ cũng chiều sao?”.

Phụ nữ chiều chồng để giữ chồng không sai, nhưng cần chiều trong phạm vi, khuôn khổ, đừng để anh ta có voi đòi tiên. Đặc biệt gặp bất cứ vấn đề gì cần suy xét kĩ lưỡng, đừng vội vã dằn mặt mình hay làm điều dại dột làm mất đi giá trị bản thân.

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.