Lời tâm sự của cô vợ khiến MXH bàng hoàng với câu chữ "gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ"

Cô cháu gái được chị N.H coi như con ruột, nuôi từ năm 6-7 tuổi tới giờ lại âm thầm mồi chài, "trộm" chồng từ dì. Câu chuyện này đang khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Chồng ngoại tình, đó là một trong những là nỗi đau lớn nhất và cũng khó tha thứ nhất với bất cứ chị em nào. Nhưng nỗi đau lại nhân lên bội phần khi "con giáp thứ 13" chẳng ai xa lạ, mà chính là người luôn cận kề được mình yêu thương, tin tưởng.

Mới đây, một câu chuyện drama như thế được bà mẹ 4 con chia sẻ lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải.

Cụ thể, chị N.H từng có cuộc sống hạnh phúc cùng người chồng "hiền lành như Phật sống" và 4 cậu con trai đáng yêu ở Úc. Bên cạnh đó, chị H. có nhận nuôi cô cháu gái tên M. - con của chị gái ruột từ khi cô bé lên 6, lên 7 tuổi. Vì không có con gái, nên vợ chồng chị H. luôn coi M. như con cái trong nhà, yêu thương và chăm lo hết lòng. 

Thế nhưng, điều mà chị H. không bao giờ nghĩ tới là có ngày chính cô cháu gái lại rắp tâm mồi chài, câu kéo chồng của dì, tức dượng của cô bé.

Lời tâm sự của cô vợ khiến MXH bàng hoàng với câu chữ gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ-1
Dòng trạng thái của chị N.H trên Facebook cá nhân thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn dòng chia sẻ của chị N.H trên facebook như sau: 

"Gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ!

Ai nhìn mặt tui cũng nói rằng: Ai dám lấy chồng tui, ai dám giật chồng tui chỉ có con đường chết! Chồng tui uống mật gấu cũng không bao giờ dám tạo phản!

Trên đời này người ta bị con giáp 13 giựt chồng, với tui thì khác! Tui phải nói là bị ăn trộm chồng!

Chồng tui hiền lành, cả thế giới gọi là ông phật sống, sống đạo đức, chỉ biết vợ con là niềm vui của cuộc đời. Đến 1 ngày đẹp trời, tui phát hiện ra chồng tui bị đứa cháu tui cưng như trứng mang từ Việt Nam qua nuôi từ năm 6, 7 tuổi nó ăn trộm mất.

Tui bị đứng hình nhưng không bị đột quỵ mà mất 5kg trong vòng 1 tuần. Không ăn uống được, chỉ khóc rồi uống nước mà sống. Rồi ra đường ai cũng khen đẹp, bị 1 số người nói bỏ chồng vì "bóng".

Bị cháu ruột trộm chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình - tức người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được cái PR ở lại Úc (Permanent Resident là thẻ thường trú nhân của Úc).

10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết."

Lời tâm sự của cô vợ khiến MXH bàng hoàng với câu chữ gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ-2
Khoảng thời gian hạnh phúc của chị N.H bên chồng, 4 người con trai và cô cháu gái chị luôn coi như con ruột.

Không chỉ bị cháu ruột cướp chồng, chị N.H còn đau đớn nhận ra chị gái ruột của mình, tức mẹ của cô cháu kia cũng biết rõ mười mươi và âm thầm tiếp tay cho hành động trái luân thường đạo lý ấy. 

Tuy nhiên, chị N.H không thể xuống tay làm gì vì vẫn là máu mủ ruột rà. Điều duy nhất chị có thể làm chính là ân đoạn nghĩa tuyệt với chị ruột và cháu gái mình.

"Em nói với lòng rằng đến 1 ngày nào đó chị nhận lại con và rể chị là ngày đó em với chị ân đoạn nghĩa tuyệt. Em không ra tay với chị vì em nhớ lời ba dặn: Đừng chém giết nhau khi ba ra đi. Thôi thì tình nghĩa chị em ta kết thúc. Chồng của em để cho mẹ con chị bảo quản thật tốt nhé. Sau này có tình cờ gặp lại nhau nhớ dạy rể khoanh tay chào má út nha chị!" - chị N.H đau đớn nhắn nhủ tới người chị ruột của mình.


Lời tâm sự của cô vợ khiến MXH bàng hoàng với câu chữ gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ-3
Chị N.H và cô cháu gái. (Ảnh trái khi cô bé còn nhỏ và ảnh phải thời điểm đã trưởng thành).

Lời tâm sự của cô vợ khiến MXH bàng hoàng với câu chữ gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ-4
Chồng chị N.H và cháu gái (ảnh trái); chị N.H và chồng (ảnh phải).

Được biết, hiện tại chị N.H và chồng đã ly hôn. Còn người cháu và chồng cũ của chị đã có thêm "kết quả" là một em bé. Bởi vậy, chính chị H. cũng bối rối với cách xưng hô giữa mình, các con mình với cháu gái và chồng cũ: "Cháu ngoại chị kêu em bằng gì ta? Bà ngoại hay bà dì? Rể chị kêu em bằng má/bằng dì hay vợ cũ? Kêu con em bằng em? Giờ kêu má mình bằng bà ngoại hả chị? Nói tới cách xưng hô em rối não ghê!".

Hiện tại, bài đăng của bà mẹ 4 con này đã thu hơn 3,2 nghìn lượt like và hơn 2,6 nghìn lượt share từ cư dân mạng. Ngoại tình không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng bị chính cháu ruột cướp chồng khiến ai nấy vô cùng sửng sốt. Dân tình phẫn nộ với cặp đôi dượng - cháu bao nhiêu thì thương cảm với chị N.H bấy nhiêu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-cang-nua-dem-ngay-phan-mo-dau-loi-tam-su-cua-co-vo-da-khien-mxh-bang-hoang-voi-cau-chu-gui-con-gai-cung-la-nguoi-tinh-cua-chong-me-162200412003954363.htm

cướp chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.