Phốt lúc nửa đêm: Thanh niên đi hẹn hò nhưng bị bạn gái dàn cảnh ăn cắp điện thoại một cách trắng trợn, nghĩ đến chiêu trò của cô nàng ai cũng “bàng hoàng”

Thật sự không thể hiểu nổi lý do vì sao một cô gái lại to gan đến vậy trong cuộc hẹn lần thứ 3 với bạn trai, sự việc hiện đang gây chú ý.

Trong thời đại bây giờ, việc con gái làm quen hay chủ động với bạn trai chẳng phải hiếm hoi. Nhiều cô nàng thấy thích thú với ai đó thì thoải mái tiến đến để xin số liên lạc, nói chuyện, làm quen. Việc lãnh nhiệm vụ tiếp cận và khiến cả hai quen thân với nhau hơn không phải là trách nhiệm của mỗi đàn ông nữa.

Tuy vậy, phụ nữ quá cởi mở dù chưa thân quen nhau lắm cũng khiến đàn ông ít nhiều lo lắng. Mới đây, một nam thanh niên kể lại câu chuyện hẹn hò của mình, cuối cùng cái kết của nó lại chẳng hề đẹp đẽ chút nào. Chuyện như sau:

Mình viết lại sự việc để cảnh báo với các bạn tránh hẹn hò với em này, hoặc mấy em không rõ ràng gì cả.

Mình quen em này không phải qua mạng xã hội hay app hẹn hò. Cách đây hơn tháng mình có lên một quán bar để sinh nhật bạn. Em này là booking, PG của quán có ngồi tiếp rượu bàn mình, xong em này cũng chủ động xin số làm quen mình.

Lúc về cả hai đứa cũng nhắn tin được 1 tháng, cũng đã đi hẹn hò với nhau 2 lần.

Phốt lúc nửa đêm: Thanh niên đi hẹn hò nhưng bị bạn gái dàn cảnh ăn cắp điện thoại một cách trắng trợn, nghĩ đến chiêu trò của cô nàng ai cũng bàng hoàng”-1

Bài viết vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hôm qua, e lại nhắn tin chủ động nói luôn là muốn 2 đứa đi chơi đêm với nhau (nghi nghi lần 1).

Em bắt xe ôm xuống gần nhà mình lúc 9 rưỡi tối để 2 đứa đi lượn lờ. Mọi chuyện bình thường cho đến khi em bắt đầu có biểu hiện lạ.

Em nói đang cần lấy đồ gấp để sáng mai còn đi sớm, xong bảo mình đưa đến kí túc xá trường học ở Hồ Tùng Mậu để lấy đồ.

Trên đường đi em có mượn điện thoại của mình để gọi shipper, mình cũng đã có linh tính có chuyện không lành, có cảm giác em này có sự tính toán trước.

Đến cổng trường đợi thì shipper gọi lại vào máy mình để bảo em lấy đồ. Em có cầm máy mình xuống xe để liên lạc với bạn shipper và còn vay mình 500 nghìn để lấy đồ.

Nhưng sau đó em đi thẳng luôn một mạch mất hút. Lúc đấy mình đang ngồi trong ô tô nghịch điện thoại khác nên không để ý, đợi 5-10 phút không thấy em đâu mới nghĩ chẳng lành rồi.

Mình dùng điện thoại còn lại nhắn tin, gọi điện cho em thì em ‘văn vở’ đang phải vào tận kí túc xá của bạn để lấy được đồ các thứ.

Em còn xin mình mật khẩu điện thoại để gọi cho bạn. Lúc đó mình bực lắm, nghĩ em có vấn đề nhưng vẫn rất nhẹ nhàng bảo em xuống lại cổng trường đưa anh điện thoại để anh còn có việc gọi điện. Nhưng em bảo mình đợi và thật sự biến mất luôn.

Mình đăng bài lên đây để cảnh báo mọi người khi đi chơi với người lạ, không quá thân thiết thiết phải hết sức cẩn thận.

Mình còn đang nghi ngờ em này thuộc dạng ăn trộm, ăn cắp có tổ chức, có tính toán rất rõ ràng:

- Việc e tính toán chủ động rủ mình đi , mượn điện thoại khá bài bản, từ việc giả vờ máy hết tiền, tính toán việc gọi shipper rồi mượn tiền mình nhận đồ làm mình mất cảnh giác rất nhiều.

- Em này hôm qua có ý rủ mình qua đêm ở khách sạn. Lúc viết bài này, mình xâu chuỗi lại sự việc và nghĩ em sẽ có ý đồ làm điều xấu với mình hơn rất nhiều. Có thể em sẽ lấy tiền và đồ của mình trong lúc ngủ

- Trong lúc nhắn tin, nói chuyện thì mình thấy e này nói chuyện không ổn lắm, nay đây mai đó, học đại học, nói còn chuẩn bị thu âm với rapper nữ đang nổi tiếng”.

Đính kèm với bài viết, anh chàng này còn cho cả link facebook của cô gái trong câu chuyện trên. Tuy nhiên, đến hiện tại trang cá nhân của cô nàng đã khóa lại, không thể truy cập được nữa.

Phốt lúc nửa đêm: Thanh niên đi hẹn hò nhưng bị bạn gái dàn cảnh ăn cắp điện thoại một cách trắng trợn, nghĩ đến chiêu trò của cô nàng ai cũng bàng hoàng”-2

Trang cá nhân của cô gái đã bị khóa.

Đoạn tin nhắn cuối cùng của cả hai cũng được đăng tải. Cô gái nhắn cho anh chàng và muốn xin mật khẩu điện thoại để gọi cho bạn. Ngay sau đó, anh đã gọi đến hai cuộc nhưng cô không bắt máy. Anh chàng này đã bị mất một chiếc điện thoại theo cách thức như vậy đấy.

Phốt lúc nửa đêm: Thanh niên đi hẹn hò nhưng bị bạn gái dàn cảnh ăn cắp điện thoại một cách trắng trợn, nghĩ đến chiêu trò của cô nàng ai cũng bàng hoàng”-3

Cầm điện thoại người khác và xin cả mật khẩu.

Thế mới nói, việc hẹn hò với người không quen biết thật sự là một vấn đề. Chẳng ai biết được đối phương như thế nào, là người tính cách tốt xấu ra sao để đề phòng hết cả. Người đàn ông trong câu chuyện trên trong một phút lơ là đã mất tài sản, hiện tại chưa biết giải quyết mọi chuyện ra sao.

Đây cũng là bài học cho những ai làm quen với bạn gái, bạn trai qua mạng xã hội hay ở nơi công cộng. Hãy luôn luôn chú ý bởi chẳng phải ai cũng đáng tin đâu!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-luc-nua-dem-thanh-nien-di-hen-ho-nhung-bi-ban-gai-dan-canh-an-cap-dien-thoai-mot-cach-trang-tron-nghi-den-chieu-tro-cua-co-nang-ai-cung-bang-hoang-162201009013502408.htm

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.