Tân hôn nhận được tin nhắn từ tình cũ của chú rể: "Anh ấy nhanh chán lắm", cô dâu có pha xử lý cực tỉnh được chồng nể "bội phần"

"Em tin ai rơi vào tình cảnh như em lúc đó đều phát điên", cô gái tâm sự.

Đêm tân hôn là khoảnh khắc ngọt ngào nhất mà bất cứ cặp đôi nào cũng đều mong ngóng chờ đợi, bởi đấy chính là giây phút hai bên chính thức hòa làm 1 để cả đời yêu thương, gắn bó bên nhau. Thế nhưng cô gái trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây lại có một đêm tân hôn đáng nhớ với đủ mọi cảm xúc đan xen lẫn lộn.

Tân hôn nhận được tin nhắn từ tình cũ của chú rể: Anh ấy nhanh chán lắm, cô dâu có pha xử lý cực tỉnh được chồng nể bội phần-1
Ảnh minh họa

Cô gái kể: "25 tuổi, yêu cái cưới luôn. Chồng em là tình đầu cũng là tình cuối nên ngoài anh ấy ra em không biết đến người đàn ông nào khác. Được cái tình cảm của tụi em được bố mẹ hai bên vun vén, ủng hộ nên thủ tục cưới xin, ăn hỏi diễn ra nhanh gọn, thuận lợi lắm.

Thứ 6 vừa rồi chúng em cưới. Chồng em hiền lành, tâm lý, từ lúc yêu tới giờ, hầu như chưa bao giờ anh ấy để em phải lo lắng, suy nghĩ điều gì thành thử em kỳ vọng, đặt niềm tin vào lựa chọn của mình lắm.

Đêm tân hôn, dọn dẹp xong mọi việc em về phòng thay đồ, tắm giặt trước còn chồng ngồi lại kể chuyện với bố mẹ, anh em.

Khoảng 11h chồng em lên, hai vợ chồng tắt điện đi ngủ. Không ngờ vừa ngả lưng xuống giường thì điện thoại của em báo có tin nhắn mới. Ban đầu em định mặc kệ song anh sốt ruột giục bảo xem ai nhắn, nhỡ bố mẹ bên nhà hỏi gì cũng nên. Ai ngờ mở máy ra, em tối mắt trước dòng chữ: 'Dùng lại đồ cũ của chị tội cho em quá. Nhưng thôi, với tư cách là người tới trước, chị vẫn chúc em hạnh phúc bên người đàn ông đã từng là của chị. Có điều chị nhắc em trước, anh T. là người nhanh chán lắm đó. Nếu em còn chưa biết cách chiều chồng, không hiểu anh ấy thích gì, muốn gì thì cứ hỏi chị nhé. Chị sẽ chỉ cách cho em. Chị tin, chỉ có chị mới là người hiểu T. nhất'.

Cùng với dòng tin là mấy bức hình chụp cảnh giường chiếu thân mật của cô ta với chồng em. Thật sự lúc ấy em rụng rời chân tay, tí ngất tại chỗ. T. ngồi bên nhìn vợ, mặt tái mét, ấp úng giải thích rằng đó là chuyện quá khứ. Anh ấy với cô ta hoàn toàn không còn gì. Yêu một thời gian, T. phát hiện cô ta liền lúc 'bắt cá mấy tay' nên anh quyết định chấm dứt. Cô ta níu kéo nhiều lần song T. không chấp nhận. Ai ngờ, ả đợi đúng ngày cưới của tụi em nhắn tin khiêu khích, phá đám.

Em tin ai rơi vào tình cảnh như em lúc đó đều phát điên. Có điều về cơ bản, em tin T., hơn nữa giờ chúng em đã là vợ chồng, em chẳng còn cách nào ngoài việc phải cứng rắn mà bảo vệ hạnh phúc của mình. Vậy là em nhắn lại: 'Tôi cũng nghe chồng mình kể về chị nhưng tới giờ tôi mới thật sự hiểu vì sao mà ngày đó chồng tôi không chọn chị. Tôi không cần biết quá khứ chị với anh T. có với nhau những gì mà chỉ cần biết hiện tại, tương lai tôi mới là người được anh ấy chọn làm vợ. Chị tự tin khẳng định bản thân hiểu anh T. nhất vậy mà vẫn không giữ được anh ấy thì phải xem lại bản thân chị đi".

Tân hôn nhận được tin nhắn từ tình cũ của chú rể: Anh ấy nhanh chán lắm, cô dâu có pha xử lý cực tỉnh được chồng nể bội phần-2
Ảnh minh họa

Nhắn xong em cứ để yên máy đó xem cô nàng có nhắn lại nhưng không thấy í ới gì. Thế là em đi ngủ, khép lại ngày cưới bằng đêm tân hôn đủ '50 sắc thái' cảm xúc theo đúng nghĩa. Thật sự nói trong lòng em không ấm ức là nói dối nhưng thôi, chồng đã chọn, 'ván đẫ đóng thuyền' thì mình phải tin mà vững tay chèo theo các chị ạ".

Quả thật, đêm tân hôn ai rơi vào tình huống như cô dâu trên chắc chắn đều khó tránh khỏi cảm giác hẫng hụt, thất vọng. Vậy nên phản ứng bình tĩnh của cô gái khiến không ít người thán phục. Hầu hết mọi người đều tán thành với cách xử trí của cô, không cần phải đao to búa lớn lùm xùm mà vẫn khiến kẻ phá đám phải ngượng mặt rút lui.

Tuy nhiên, qua câu chuyện các bạn trẻ cũng nên rút ra cho mình kinh nghiệm, khi yêu nên biết nhìn người, làm chủ tình cảm, hành động để sau không phải hối hận về những chuyện đã đi qua nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-hon-nhan-duoc-tin-nhan-tu-tinh-cu-cua-chu-re-anh-ay-nhanh-chan-lam-co-dau-co-pha-xu-ly-cuc-tinh-duoc-chong-ne-boi-phan-162201210143545680.htm

đêm tân hôn

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.