Trải lòng của "dân chơi" bị cô nàng có gu "giường chiếu" bạo - lạ đốn gục và góc khuất của câu chuyện "nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc"

Ngoài tình dục ra thì gần như Du không có 1 mối liên quan nào tới Hằng. Cứ gặp nhau là cả 2 sẽ có 1 trận "cuồng phong", chẳng cần hỏi han, chuyện trò hay biết quá nhiều về nhau.

Những cuộc cãi vã nửa vời, những ánh nhìn xắt xéo hay dăm ba câu đầy sự móc mỉa đã khiến nhà không còn là nơi người ta muốn trở về. Và những cám dỗ thường "bén lửa" từ những lúc đàn ông cảm thấy cô đơn nhất.

Chọn 1 góc quán quen thuộc, tôi gặp lại Du sau chuỗi bài some kinh hoàng khiến tôi bắt đầu cảm thấy đáng thương cho người đàn ông này. Thực chất anh ta chưa 1 lần được sống trong cảm giác trọn vẹn của tình yêu.

Khi Du nói anh ta chán some, là ngày vợ anh ta mang bầu đứa con thứ 3 tôi ngỡ sự ấm áp của 2 chữ gia đình thiêng liêng đã cảm hóa được "con ngựa bất kham" này. Nhưng không, Du bảo FWB (Friend with benefit) mới là thứ làm anh ta cảm thấy cuộc sống vui vẻ hơn.

Trải lòng của dân chơi bị cô nàng có gu giường chiếu bạo - lạ đốn gục và góc khuất của câu chuyện nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc-1


Bôn ba 4 năm bên Mỹ, chẳng có thể loại yêu đương chơi bời nào mà Du chưa từng nếm thử. Vậy mà định mệnh đã cho anh ta 1 cô vợ thuần chất, ngoan hiền, chuẩn phụ nữ truyền thống. Anh ta một lần nữa ôm đầu thở dài: "Cuộc đời đúng là nực cười!".

Ở 1 giới hạn nào đó, Du dần coi tôi là bạn, thoải mái bày tỏ khi đầu đã ngấm men say. Anh ta hiện tại có 1 vợ, 3 con và cô bạn tình không đòi danh phận, không đòi trợ cấp hay bất cứ thứ gì khác. Đó là thứ anh ta thích ở kiểu quan hệ FWB - đúng nghĩa "lợi ích" như khái niệm. Mà lợi ích ở đây không gì khác là tình dục.

"Nó có cái thú của nó đấy, không chơi là không hiểu được đâu. Mấy thằng bạn tôi cứ kêu lún chân vào khó bước ra chứ tôi thấy, không có mấy cô bạn tình giải trí, chắc vợ chồng tôi 'toang' lâu rồi", Du nói xong những lời bao biện cho hành động bỉ ổi của mình thì cười một tràng dài. Ở cái tuổi ngoài 40, anh ta vẫn không có ý định dừng lại "cuộc chơi", thế nhưng sâu trong đôi mắt ấy là nỗi sợ hãi cùng cực.

Cô bạn nghiện sex và những màn kích thích bạo hơn cả đàn ông

Du bảo trong thời gian dấn vào mối quan hệ "sa đọa" thì có 1 cô gái khiến Du có phần ám ảnh. Cô ta tên Hằng và Du cũng không biết cái tên đó là thật hay ảo. Anh ta quen cô nàng này trong 1 dự án. Hằng không quá xinh đẹp nhưng rất sang và quyến rũ. Chồng cô ta đi nước ngoài và họ cũng có những thỏa thuận nhất định khi chấp nhận đối phương có mối quan hệ riêng miễn giữ được vỏ bọc gia đình hạnh phúc.

Trải lòng của dân chơi bị cô nàng có gu giường chiếu bạo - lạ đốn gục và góc khuất của câu chuyện nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc-2
1 trong những bạn tình mà Du "tâm đắc"

"Chúng tôi đến với nhau đơn giản lắm, ưng mắt là lên giường thôi. Buổi gặp đầu tiên diễn ra sau 2 ngày nói chuyện. Cô ấy khá thú vị, còn bắt tôi chơi trò 'bịt mắt trốn tìm'. Tôi mò mẫm trong bar để kiếm cô ấy thì nhận được tin nhắn: 'Em không thích bị bó buộc trong áo lót'. Vậy là tôi lần theo dấu vết gợi ý để tìm tất cả những cô gái 'thả rông' vòng 1. Chúng tôi đã quấn lấy nhau ngay trong nhà vệ sinh đêm ấy. Cô ấy làm điều mà tất nhiên là vợ tôi không bao giờ dám làm.

Trải lòng của dân chơi bị cô nàng có gu giường chiếu bạo - lạ đốn gục và góc khuất của câu chuyện nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc-3
Cô nàng gây ấn tượng mạnh ngay từ cuộc trò chuyện đầu tiên

Lần thứ 2 Hằng hẹn tôi trong căn hộ cô ấy mới mua để thỏa mãn chuyện riêng tư mà không ai nhòm ngó. Tôi chưa gặp 1 đối tác nào mà có nhiều sở thích dị đến mức như cô ấy. Bao chiêu trò mà bấy lâu tôi nghĩ chỉ ở trong phim ảnh thì Hằng có hết. Tôi rất cởi mở trong vấn đề này nhưng không nghĩ lại có cô gái táo bạo hơn mình".

Kể đến đây Du bỗng dừng lại, gã đàn ông tự nhận mình là "tay chơi lão luyện" với lấy ly nước trước mặt rồi đưa lên uống một hơi cạn sạch. Rồi gã bảo quãng thời gian quen biết với người phụ nữ kia nó vừa cho gã cảm giác sợ hãi nhưng cũng khiến người ta phấn chấn. Và chính điều đó khiến gã như chìm vào mộng mị không thoát ra nổi.

"Vậy mà đúng 3 tháng sau chúng tôi phải kết thúc mối quan hệ vì chồng cô ấy về nước hẳn. Hằng không muốn qua lại với tôi, hoặc có thể vì lý do gì khác nữa mà tôi không đủ khả năng để hiểu suy nghĩ của đàn bà" - Du nói về thời khắc kết thúc mối quan hệ với Hằng.

Sau tất cả, Du bảo rằng ngoài tình dục ra thì Du không có 1 mối liên quan nào tới Hằng. Cứ gặp nhau là cả 2 sẽ có 1 trận "cuồng phong", chẳng cần hỏi han, chuyện trò hay biết quá nhiều về nhau.

Cái kết của những kẻ không tuân theo quy tắc cuộc chơi

Bạn tình - chỉ nhắc đến thôi là người ta đã nghĩ đến ngay độ dài của mối quan hệ ấy. Đa phần đều được đong đếm bằng những "lợi nhuận" thể xác, không kì vọng, không áp đặt, không ràng buộc, đến và đi rõ ràng như những điều khoản trong hợp đồng. Ai mà đem lòng yêu đối phương, cái kết sẽ vô cùng đau đớn.

Trải lòng của dân chơi bị cô nàng có gu giường chiếu bạo - lạ đốn gục và góc khuất của câu chuyện nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc-4


"Theo kinh nghiệm của tôi, cách chọn FWB của đàn bà và đàn ông khác nhau nhiều đấy nhé. Đàn ông đôi khi bị nửa thân dưới chi phối bộ não nhưng phụ nữ lại cân nhắc lắm" rồi Du lại kể anh ta từng có 1 mối quan hệ tưởng chừng như đã biến đổi sang 1 loại khác nhưng anh ta đã biết dừng lại sớm. Du quen với một cô gái chưa lập gia đình: "Cô ấy chủ động lao vào tôi dù biết tôi đã có vợ. Tôi cũng nói rõ: 'Anh chỉ tìm FWB, anh không muốn mua dây buộc mình'. Cô ấy đồng ý".

Có những thời điểm Du báo đi công tác nhưng thực chất là ở nhà cô nàng. Trong mắt Du, cô nàng là người khá xinh, khéo léo, mọi thứ rất ổn nhưng: "Sau lần thứ 2 gặp nhau thì cô ấy nói với tôi, đã từng ngủ với 5 người đàn ông nhưng chỉ mình tôi cho cô ấy cảm giác... Tất cả đều tốt đẹp cho đến khi cô ấy có nhiều biểu hiện kiểm soát tôi. Sau hôm cô ấy yêu cầu gặp bất thành, chúng tôi đã cãi nhau - 1 điều không bao giờ tôi làm với bạn tình trước đây. Dường như cô ấy đã đi quá giới hạn của cuộc chơi, tôi yêu cầu dừng lại thì cô ấy khóc lóc, dọa sẽ gặp vợ tôi để tố cáo", Du kể lại.

Với 1 người sành sỏi như Du thì việc để 1 cô gái trẻ kiểm soát, dọa nạt chẳng phải trò nực cười lắm sao. Vậy nên Du nhanh chóng kết thúc, đêm hôm ấy, anh ta nhìn người tình cười khẩy: "Chấm dứt thôi em ạ, vì em đã sai luật nên anh cũng không thể tiếp tục. Món quà này coi như là quà chia tay, chỉ cần có chuyện gì đến tai vợ anh thì em biết kết cục của em rồi đấy". Cô gái non nớt như 1 món đồ chơi trong tay gã đàn ông chẳng có "trái tim", nhìn món tiền trên bàn rồi ôm mặt khóc.

Du chia sẻ thêm: "Phụ nữ dù sao cũng thích được chiều chuộng, vuốt ve hơn kể cả họ có hiểu 1 điều: FWB thì không bao giờ được đòi hỏi tình yêu hay danh phận".

Kinh khủng hơn khi Du cho biết, việc anh ta kết thúc mối quan hệ với cô này mà bạn mình thấy ưng ý thì 2 người họ cũng match với nhau bình thường, không ai phán xét hay đánh giá.

Lần chạm cửa tử và những lỗ hổng trong tâm khảm không sao lấp đầy

Trở lại với hiện tại tĩnh lặng của 1 góc quán lúc 12h đêm, Du uống rượu như cách người ta uống Lavie vậy. Anh ta cười nhạt: "Cách đây 1 tháng tôi còn tưởng tôi bị HIV. Tự dưng ONS (tình 1 đêm) với 1 cô bé trên Twitter dễ thương, 3 vòng nóng bỏng. Xong cuộc vui cô bé còn thích tiến triển mối quan hệ lên GWTF (anh trai mưa). Đến FWB còn khiến tôi mệt mỏi bơ phờ thời gian đâu đi chăm "em gái" nữa. Vài ngày sau đi cafe với đám bạn thì bọn nó kể có biết cô bé này, thấy bảo mới đi xét nghiệm dương tính với HIV rồi. Tôi sợ xanh mặt dù lúc nào cũng dùng biện pháp kĩ càng mà cảm giác vẫn run run. May sao đi xét nghiệm về thì không vấn đề gì".

Trải lòng của dân chơi bị cô nàng có gu giường chiếu bạo - lạ đốn gục và góc khuất của câu chuyện nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc-5


Từ những thứ đã trải qua, Du khẳng định nghiêm túc: "Ở trong cuộc chơi này, sự thật là ai càng tỏ ra 'dân chơi' kẻ ấy càng trống rỗng và nhiều thương tổn. Theo kinh nghiệm cá nhân, FWB hay bất cứ mối quan hệ tình dục không ràng buộc không thể thỏa mãn nhu cầu sâu thẳm nhất của con người, nhu cầu được kết nối và thấu hiểu. Kiểu càng ăn càng thấy đói, càng đói lại càng muốn ăn. Bạn mình cũng có trường hợp đã bị trầm cảm chỉ vì fall-in trong mối quan hệ này".

Đúng như những gì Du nói, những người càng tỏ ra bất cần, biết chơi, chơi nhiều trải nhiều lại càng đáng thương, càng khao khát có tình yêu thực sự. Nhưng đáng tiếc càng lấn càng sâu, đến một lúc nào đó không thoát ra được, một mình chịu phẫn uất, bi khổ cực độ. Thậm chí có nhiều người bắt đầu mất hết niềm tin vào cuộc sống, ám ảnh quá khứ khiến cho con người ta không còn tin vào người thực sự thương mình nữa.

Đối với những người có gia đình như Du, anh ta tìm đến tình dục ở nhiều phụ nữ khác để giải tỏa tâm lý, để bớt căng thẳng với vợ nhưng đó chỉ là cái cớ cho sự ích kỉ, tham lam. Chưa kể đến các vấn đề bệnh tật, người đã có gia đình, con cái càng không nên đánh đổi bằng thú vui thể xác suy đồi đạo đức này. Bởi cái giá phải trả có khi ảnh hưởng đến cả thế hệ tương lai, đời con cái chúng ta phải gánh chịu.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/trai-long-cua-dan-choi-bi-co-nang-co-gu-giuong-chieu-bao-la-don-guc-va-goc-khuat-cua-cau-chuyen-nuoc-mat-em-roi-tro-choi-ket-thuc-20201130160549517.chn

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.