"Trên giường", đàn ông thường bị "thiêu rụi" bởi khát khao khó nói thành lời này, nếu biết "bắt sóng" anh ta sẽ si mê bạn không rời

Sau màn ân ái, đàn ông thường thích được ngâm mình trong bồn nước nóng, thả lỏng cơ thể để lại sức lực sau những giây phút giao ban cuồng nhiệt hết mình.

Phái mạnh vốn bộc trực, có gì nói đó nhưng đấy là trên công việc, giải quyết các vấn đề cuộc sống. Còn khi về giường, đối diện với người phụ nữ mình yêu, đôi khi đàn ông lại rất nhút nhát. Một phần lý do là bởi mày râu vốn không giỏi truyền tải tình cảm qua ngôn ngữ, phần nữa là chàng ta "e thẹn" không đủ can đảm thổ lộ hết những mong mỏi của mình với đối phương.

Nếu người phụ nữ cạnh anh ấy đủ tinh tế để hiểu và đáp ứng được những mong mỏi của chồng, chắc chắn sẽ được anh nâng niu trân trọng lại. Thật ra "đọc vị" đàn ông cũng không phải quá khó, chỉ cần bạn biết dùng trái tim để lắng nghe và sẵn sàng chiều theo cảm xúc của anh ấy. Đôi khi chỉ cần một chút khuấy động cũng đã khiến mọi ham muốn trong chàng "bùng nổ" và cuộc yêu của hai người sẽ hoàn hảo tới không thể hoàn hảo hơn. Vậy tại sao bạn lại không thử.

Đón chào ngày mới bằng một cuộc yêu nóng bỏng


Trên giường, đàn ông thường bị thiêu rụi bởi khát khao khó nói thành lời này, nếu biết bắt sóng anh ta sẽ si mê bạn không rời-1
Ảnh minh họa

Nếu cả ngày đi làm khiến chàng mệt mỏi, không còn chút sức lực nào để cùng vợ ân ái thì đêm về bạn đừng cố "vắt kiệt" chút sức còn lại của chàng. Thay vào đó, bạn chỉ nên nhẹ nhàng hỏi han hay kể cho chồng nghe những mẩu chuyện vui, thủ thỉ vào tai chàng những lời yêu thương rồi nắm tay nhau đi vào giấc ngủ.

Đợi bình minh thức giấc, sau giấc ngủ dài cả tinh thần và thể lực của đôi bên đều căng tràn, đấy chính là thời điểm đàn ông muốn được người bạn đời của mình yêu thương, cưng nựng. Hãy trao cho anh ấy nụ hôn ngọt ngào, khiêu khích và đừng chần chừ mà không nhanh chóng lôi chàng vào cuộc yêu với bạn. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng phấn khích, lập tức vùng dậy "chiếm đoạt" lại bạn. Với chàng, sẽ chẳng có màn chào đón ngày mới nào tuyệt hơn 1 một cuộc yêu với đủ mọi cung bậc cảm xúc thăng hoa như vậy.

Di chuyển nhịp yêu qua hơi thở

Cuộc yêu chỉ thực sự trở nên mĩ mãn khi cả giữa hai người đã "hòa tan" không còn ranh giới. Oral sex chính là một lựa chọn hoàn hảo mà đàn ông luôn thích được đối tác "chiều chuộng". Vậy nên trước khi nhập cuộc yêu, bạn phải luôn đảm bảo răng miệng thơm tho để nhịp yêu qua hơi thở của mình với chồng được lôi cuốn và nóng bỏng nhé.

Tắm chung cùng chàng sau mỗi cuộc yêu


Trên giường, đàn ông thường bị thiêu rụi bởi khát khao khó nói thành lời này, nếu biết bắt sóng anh ta sẽ si mê bạn không rời-2
Ảnh minh họa

Sau màn ân ái, đàn ông thường thích được ngâm mình trong bồn nước nóng, thả lỏng cơ thể để lại sức lực sau những giây phút giao ban cuồng nhiệt hết mình. Vậy tại sao bạn lại không cùng chàng nằm chung trong bồn nước ấy để cả hai gần gũi thêm lần nữa.

Không ít mày râu chia sẻ rằng, họ rất thích được cùng người phụ nữ mình yêu tắm chung trong một phòng tắm. Điều ấy khiến họ có cảm giác gần gũi, không còn ranh giới giữa đôi bên. Thậm chí khi hai cơ thể trần trụi được co sát, sức lực của phái mạnh như được kích thích trở lại. Tất nhiên chuyện "hiệp 2" bùng nổ bất ngờ là điều rất dễ xảy ra.

Cùng nhau ăn nhẹ

Sau một "cuộc giao ban"', cả hai tiêu hao rất nhiều năng lượng nhất là đàn ông. Do đó khi cuộc yêu đã tàn, bạn nên chủ động rủ chàng bổ sung thêm thực phẩm tốt cho cơ thể. Đặc biệt, khi cùng nhau ăn uống, vợ chồng bạn sẽ có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Vừa thưởng thức đồ ăn, vừa vui vẻ chuyện trò, khoảnh khắc ấy thật sự rất vui vẻ mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng cần tạo dựng, giúp tình cảm đôi bên càng thêm gắn kết.


Trên giường, đàn ông thường bị thiêu rụi bởi khát khao khó nói thành lời này, nếu biết bắt sóng anh ta sẽ si mê bạn không rời-3
Ảnh minh họa

Ngoài ra một người vợ tâm lý biết chiều chồng là nên chăm chỉ vào bếp chuẩn bị thức ăn cho anh ấy. Khi được bạn cưng chiều hết mực chốn phòng the rồi lại được bạn tự tay xuống bếp chuẩn bị đồ ăn lót dạ sau mỗi cuộc yêu ấy, hỏi rằng có người đàn ông nào không cảm động trước sự quan tâm ngọt ngào ấy của vợ.

Cảm nhận rõ tấm chân tình vợ dành cho mình, đàn ông sẽ nguyện dốc cạn sức lực để thương yêu, trân trọng và bảo vệ bạn đời. Bởi hơn ai hết, chàng hiểu rõ một điều, bạn chính là báu vật mà cuộc sống ban tặng chàng nên trong bất cứ hoàn cảnh nào, chàng cũng sẽ giữ chặt bạn bên cạnh anh ấy, nhất quyết không rời xa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tren-giuong-dan-ong-thuong-bi-thieu-rui-boi-khat-khao-kho-noi-thanh-loi-nay-neu-biet-bat-song-anh-ta-se-si-me-ban-khong-roi-162210102073118242.htm

chuyện phòng the

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.