"Tui kém cỏi lắm hay sao mà anh phải bỏ tiền mua clip, ảnh nóng của gái lạ trên mạng?"

Vậy, xem O.F khi đang có người yêu/vợ/chồng, có phải là ngoại tình không?

Tôi có một người bạn sống ở nước ngoài. 4 năm rồi bạn vật vã trong tình yêu vì bọn con gái "cứ nói yêu bạn, thương bạn, nhưng bảo đợi bạn về Việt Nam thì lại… thôi". Còn gái Tây á, họ không có xu hướng hẹn hò trai Việt xưa giờ ai cũng biết.

Cách đây vài tuần, tôi chao đảo khi nhận ra bạn mình nơi phương trời xa đã nhón chân vào hội "chỉ follow mình em" từ lúc nào. Á à, đến cả người mà tôi nghĩ khó có bồ nhất, cuối cùng cũng đã vắt lên vai một mảnh tình xinh xắn đi nghênh ngang trước mắt thiên hạ.

….

- Bà có online đó không?

- Đây, sao?

- "Ừ thì, con bồ tôi. Nó đang làm ầm lên, tôi nói thế nào nó cũng không chịu nghe. Chả là trước đây trong lúc còn độc thân ham hố, tôi đã lên mạng follow 1 loạt em sexy ngực cong mông thủ. Đôi khi cũng chả thèm xem info gì cứ nhấn bừa đi. Ai accept hiện lên, xem gái xinh cho no mắt thì thôi. Tôi bấm follow X. rồi quên đi. 

Chả biết ma xui quỷ khiến gì, con X. nó chấp nhận lời request của tôi vào tối hôm qua. Mà con đấy lại dính đến mấy cái nội dung nóng, private chat trên O.F với cả A.L. Tôi cũng chả để ý cho đến lúc bé bồ tôi làm ầm lên, tôi mới tá hoả. 

Dã man là nếu tôi follow nhiều người trên Instagram thì khó check chứ đây tôi chỉ follow mình bồ tôi. Thành ra trong list người tôi follow, bồ tôi lại 'ngồi chung mâm' với X. Bây giờ tôi có nói gì, giải thích gì bé bồ tôi cũng không chịu tin. *** nó! Nói một hồi tôi thấy không khí căng quá nên thôi không cố thanh minh nữa. Tôi dỗ cả đêm qua mà ẻm chưa chịu. Lãnh đủ".

- Trên cương vị là 1 người bạn thì tôi tin ông 100%, nhưng ở vị trí là bồ thì xin lỗi nha, chắc tôi không tin được là ông vô tình follow rồi quên.

- Thì thế!

Tôi bắt đầu lên mạng gõ nickname của X. để xem cô gái như thế nào mà lại khiến mối tình của bạn mình sắp vỡ tung toé. Một ngày sau X. chấp nhận lời đề nghị follow của tôi. Và ngay lập tức, tôi biết vì sao cô gái hẹn hò bạn mình lại gom đủ năng lượng để lồng lên suốt cả đêm như vậy. X. thật sự… ngon.

X.,19 tuổi, là một phép cộng ngọt xớt giữa mặt baby vóc dáng nóng bỏng. Bối cảnh của những "tác phẩm nghệ thuật" vài ngàn tim của X. trên tài khoản Instagram private thường là theo phong cách giường chiếu ánh đèn mờ ảo hắt sáng rõ khe ngực, nếp mông. X. nằm sấp, phô phang những đường cong nhất của cơ thể, điểm xuyết vài caption ngập ngụa mời gọi như: "Đang đợi bồ em về", "Bồ ai?...". 

Tui kém cỏi lắm hay sao mà anh phải bỏ tiền mua clip, ảnh nóng của gái lạ trên mạng?-1


Câu nói như kích hoạt mã gen chinh phục và chiếm đoạt của những gã trai đang mải mê chinh chiến trên sa trường tình dục. Nếu không là giường chiếu thì X. cũng sẽ vắt vẻo đu mình trên một chiếc sofa êm ái, trang phục khiêm tốn hết mức có thể. 

Sẽ có người từng trải la ó: "Như vậy thì lên Instagram các hot girl theo đuổi phong cách sexy coi cũng được mà", "Con trai đứa nào chẳng like liếc, follow vu vơ mấy em nóng bỏng như này ghen có mà tốn cả ngày"...

Nhưng khác biệt giữa X. và những cô gái khoe thân hời hợt câu like chính là thông điệp cô ẻm đem đến cho những khán giả của mình, tạm thông dịch là: Ở đây chưa có hết những gì em muốn trao cho anh, hãy cùng em đi đến 1 nơi khác. Và những gì các anh muốn, chỉ dành cho riêng mỗi anh thôi!

Tui kém cỏi lắm hay sao mà anh phải bỏ tiền mua clip, ảnh nóng của gái lạ trên mạng?-2


17 bức ảnh trên Instagram để chế độ private ấy chỉ là trailer nhá hàng cho các fanboy đứng ngồi không yên về những đoạn phim/clip có thu phí hứa hẹn cháy bỏng phía sau do chính cô là nhân vật chính trên O.F hoặc A.L (nền tảng chia sẻ những đoạn clip/ảnh nóng do giới trẻ tự sản xuất). Nếu muốn nội dung HD hơn, thời lượng xem dài hơn, một chiếc link G.D sẵn sàng được gửi đến các "fan guột".

Nếu buộc phải đưa ra một so sánh nào đó giữa nhu cầu phiêu lưu tình dục của đàn ông với tâm lý của một phượt thủ, thì có lẽ là thôi thúc: Đi càng xa càng vui!

Dịch vụ nào cũng cần có người có người trải nghiệm rồi cung cấp review và đánh giá thì mới đáng tin cậy. Và dịch vụ ảnh/clip của X. trên O.F hay A.L cũng vậy. Một số fan vào hẳn cả Instagram đánh giá và chia sẻ trải nghiệm của mình với những "tác phẩm" gần đây của X. Khi fan boy nào đó chia sẻ những kỳ vọng của mình cho "sự nghiệp" đang sôi nổi của X. trên O.F, cô nàng liền thể hiện hệ tố chất của một người "làm dịch vụ giỏi", đáp: "Sẽ có những điều bùng nổ hơn vẫn đang ở phía trước, anh à".

"Ý anh là con đó ngon hơn tui, skill đỉnh hơn tui?" 

Q.M, đã có bạn gái 8 năm cười như điên khi được hỏi nếu một chàng trai đã có bồ lại follow kênh nào đấy trên O.F thì có bị xem là "ngoại tình tư tưởng"?

"Mình nghĩ ngoại tình tư tưởng là một khái niệm sinh ra kiểu vô thưởng vô phạt. Thậm chí có người kêu thủ dâm là ngoại tình tư tưởng vì lúc đó nghĩ tới người khác, hoàn cảnh khác không phải người yêu nhưng ngược lại cũng có cặp xem phim nóng cùng nhau. Thì việc theo dõi 1 kênh O.F cũng như 1 loại nội dung nóng, y chang việc các anh follow hot girl sexy trên Instagram và coi phim nóng.

Có một cách đơn giản hơn để bảo vệ mối quan hệ giữa 2 người không cùng tư tưởng đó là một bên cứ coi và bên kia giả câm giả điếc không quan tâm tới chuyện đó vì với họ đừng để ngoại tình thật là ok. Nói chung vấn đề này lúc nào cũng gây tranh cãi, vì bản chất tình dục mỗi người là khác nhau. Bản thân mình vẫn coi phim người lớn, còn coi nhiều thể loại khác nhau và những thể loại không bao giờ làm trên đời này, chỉ đơn giản là để thoả mãn thôi.

Với O.F, quan trọng nhất là con gái sẽ nghĩ các cô không ngon bằng mấy em kia nên ghen. Ngoài ra mình mới tìm hiểu thử thì thấy subscribe 1 kênh O.F giống như 'follow mình em' vậy, trả tiền cho 1 ai đó để xem ảnh họ. Nếu xem porn, bồ bạn sẽ nghĩ là coi tự do, gặp ai coi nấy còn coi O.F sẽ chỉ dành trọn tâm trí cho cô gái duy nhất. Và cảm giác của con gái lúc đó là bồ mình bị đứa khác chiếm mất. Nó giống như bạn đi chơi với cả đám thì không sao nhưng đi riêng với 1 đứa thì chết với bà. Mà đứa đó lại còn khiến bồ mình phải bỏ tiền ra nữa kia. 

Tui kém cỏi lắm hay sao mà anh phải bỏ tiền mua clip, ảnh nóng của gái lạ trên mạng?-3


Tóm lại với mình, việc sử dụng O.F hay bất cứ nền tảng nóng nào khác, mình chỉ có một quan niệm là nếu cả hai thấy thoải mái thì nó là hợp lệ còn một bên thấy điều đó khủng khiếp thì bên kia phải cân nhắc: Việc đó có đáng để đổi lấy tình yêu không, nếu không thì dẹp, nếu có thì chia tay để người ta kiếm người khác cùng hệ tư tưởng".

G. mặt méo xệch, chìa tin nhắn mà bạn gái gửi cho cậu để tôi đọc. Đó là 1 phát ngôn đanh thép phảng phất mùi thuốc súng sau khi cô phát giác bạn trai follow một trong số những em gái đang hoạt động trên O.F. Tôi nổi da gà khi nhận ra Q.M nói đúng quá.

Cái thứ cảm giác gọi là: “Con gái sẽ nghĩ mình không ngon bằng mấy em gái lạ trên O.F nên ghen” đôi khi là mấu chốt của tan vỡ tình cảm, chứ chẳng phải là bạn trai họ đang xem cái gì.

Bạn gái G. nhắn thế này: "Tui nói một lần cho anh rõ. Tui ghét nhất bồ mình follow và coi hình mấy con dơ dơ trên mạng. Anh follow ai cũng được, anh like ảnh ai tui cũng không ý kiến hay cấm cản nhưng anh thử nhìn lại xem. Cái con mà anh đang follow có khác gì là *** không hả? Bộ anh quen tui chưa đủ sao? Anh thấy tui không bằng mấy con đó? Nếu từ đầu anh đã thấy như vậy thì đừng đến tán tui làm gì. Tui cảm thấy rùng mình khi nghĩ tới cảnh ảnh dấm dúi làm điều dơ bẩn rồi lại đến với tui. Tởm".

G. đọc xong, buông điện thoại xuống để thở.

Tâm lý ghen tuông của con gái khi so sánh với một người con gái khác, là thứ mồi lửa quăng vào mớ rơm rạ khô cong cuối vụ mùa, chực chờ thiêu rụi một mối tình. Và rõ ràng, những điều G. có thể làm được lúc này là cầu một trận mưa rào dập tắt cơn nóng nảy. Chỉ còn cách trở thành người chơi “hệ tâm linh" chứ chẳng làm gì được nữa.

"Xem thì xem, chứ sao phải bỏ tiền ra mua vậy"

Có một thực tế buồn cười đó là, đôi khi cảnh báo "xem nội dung nóng" khi đang yêu lại bị đá văng khỏi hệ thần kinh trung ương bởi một thông tin khác đánh thẳng vào túi tiền "muốn xem thì phải mua". Cứ cái gì mà động đến tiền là mọi người cứ phải sồn sồn hết cả lên. Và yếu tố chi tiền mua clip trên O.F cũng tương tự.

Đ. có bạn gái gần 2 năm do tình cờ gặp được lúc đang nhàm chán. Dù Đ. hay tự ti về bản thân nhưng từ khi có người yêu cậu đã cởi mở, vui vẻ hơn rất nhiều.

"Đối với mình thì bạn ấy có xem cũng không sao, kể cả nó có yếu tố quái dị cũng được, căn bản nó chả để lại hậu quả gì. Mình thấy bình thường ở việc xem, còn bỏ tiền ra thì ghê thôi", Đ. chính là một trong những trường hợp thấy gai người nếu biết bạn gái bỏ tiền ra mua clip/ảnh nóng để xem.

H., yêu 7 năm, có một mối quan hệ đẹp tuyệt vời được mọi người lấy ra làm chuẩn mực cho tình yêu đôi lứa phát biểu: "Với mình việc người yêu mình xem clip người lớn hoặc bỏ tiền để mua clip nóng là một việc khá là bình thường vì đó có thể là sở thích cá nhân hay đại loại thế. Về phần mình để người yêu không ngại thì mình sẽ hỏi và trao đổi với cô ấy để tìm hiểu xem vì sao cô ấy lại làm vậy, cô ấy có vướng mắc gì cần mình hỗ trợ hay giúp đỡ không. Cơ mà mình sẽ bảo tốn tiền, mình sẽ chỉ link miễn phí cho mà xem".

Lại là tiền nhỉ?

A. năm nay 17 tuổi, quen người yêu vì cùng chung sở thích lê la đường phố Sài Gòn mỗi đêm. Hẹn hò đã được vài tháng, khá hợp tính nhau và cùng có rất nhiều định hướng cho tương lai. Trước vấn đề có giận người yêu khi phát hiện anh ấy mua những clip/ ảnh nóng trên O.F hay không? A. hơi lưỡng lự trong khía cạnh cảm xúc nhưng quyết đoán hẳn ở khía cạnh tiền bạc: "Chắc mình sẽ dỗi bạn một thời gian nhưng rồi cũng thôi à. Đây cũng không phải vấn đề gì to tát, trừ khi bạn lấy quỹ chung của hai đứa ra mua bản quyền mà xem thôi".

Tui kém cỏi lắm hay sao mà anh phải bỏ tiền mua clip, ảnh nóng của gái lạ trên mạng?-4


Y. quen người yêu 7 năm, đã có lúc hơi chán và định xa nhau nhưng vẫn ở lại và hiện tại rất vui vẻ hạnh phúc. 

"Nếu một ngày phát hiện người yêu xem O.F thì mình sẽ hỏi thẳng xem những cái clip đó có gì hay ho và cùng xem chung. Vì sao người yêu mình lại bỏ tiền mua cái đó. Xong phim thì sẽ hỏi luôn bộ làm chuyện đó với mình chưa đủ hay sao? Có muốn điều chỉnh gì không? Người ta tìm đến văn hoá phẩm nóng có thể vì chưa đáp ứng đủ nhu cầu tình dục hoặc chỉ vì tò mò, nếu mình gay gắt lên án, chỉ trích thì người ta sẽ còn giấu lén xem nữa, nên thôi, đồng hành coi chung cũng được vậy nhưng vẫn cảm thấy có cái gì đấy lấn cấn và nghi ngại giữa hai người", Y. muốn clear rõ những suy nghĩ trong đầu người yêu khi lựa chọn O.F làm kênh để thoả mãn nhu cầu riêng tư, nhưng rõ ràng vẫn có những lấn cấn xen giữa cả 2. 

Để có những chia sẻ này, tôi đã nhận vô số lời từ chối từ các cặp đôi khác. Đa số họ đều bật chế độ mạng yếu nên không thấy tin nhắn hay thẳng thừng hơn là quăng một cú "seen" khi biết vấn đề liên quan đến nội dung nóng và buộc phải đưa ra phát ngôn nào đó về việc đối phương của mình đang "tiêu thụ" chúng. 

Tui kém cỏi lắm hay sao mà anh phải bỏ tiền mua clip, ảnh nóng của gái lạ trên mạng?-5


Tâm lý né tránh nói vào chủ đề nhạy cảm vì sợ vạ miệng là điều dễ hiểu, hoặc đơn giản, bản thân họ cũng đang rối bời vì không biết mình nên làm gì/ cư xử như thế nào cho hợp lý nếu một ngày phát hiện người yêu chi tiền mua nội dung nóng trên O.F.

Tình dục rất cần thiết với nhiều người. Họ xem nhiều thể loại nóng khác nhau mà đa số đều không nghĩ bản thân sẽ đưa vào thử nghiệm trong đời thực. Nhưng một số khác lại đặt mục đích tìm kiếm soulmate relationship lên hàng đầu. Họ tìm kiếm sự thỏa mãn trong cảm giác enjoy và được bộc lộ con người thật của mình lúc yếu đuối. Tình dục đến sau 2 nhu cầu kia.

Chẳng có đúng sai ở đây.

Nhưng cảm giác ngủ cùng ai đó mới mẻ có thể rất giống như khi thưởng thức một món ăn trong bữa tiệc thịnh soạn. Cho dù nó có hương vị lôi cuốn đến thế nào đi nữa, có khiến bạn từng phát điên ra sao khi nghĩ đến lúc bụng rỗng, thì cũng sẽ trở nên thừa thãi, nhạt nhẽo lúc cái bao tử đã được lấp đầy. Nếu ăn nhiều quá không khéo còn tăng cân. Mọi thứ sẽ rất khác nếu bạn đến với món ăn vì chú trọng thưởng thức hương vị của ẩm thực thăng hoa, tránh được cảm giác tội lỗi với chính mình sau bữa ăn vồ ăn vội.

Vậy, xem O.F khi đang có người yêu/vợ/chồng, có phải là ngoại tình không?

Đây là một câu hỏi không thể nhận được đáp là CÓ hay KHÔNG vì bản chất tình dục là một trải nghiệm khác nhau với từng người. Và, sự đa dạng làm nên cuộc sống.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tui-kem-coi-lam-hay-sao-ma-anh-phai-bo-tien-mua-clip-anh-18-cua-gai-la-tren-mang-162211604000347712.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.