Muốn chủ động trong mối quan hệ, phụ nữ hãy khiến đàn ông "nghiện" mình chẳng dứt ra nổi

Đôi khi, muốn giữ chân một người đàn ông, phụ nữ cũng cần có "mẹo" cả đấy. Hãy nghĩ cách để khiến đàn ông nghiện mình nhé.

Trong cuộc sống, có những trường hợp phụ nữ không đủ tốt nhưng đàn ông chẳng dứt ra nổi. Có quay đi quay lại như thế nào vẫn chẳng rời bỏ nổi cô ấy.

Ngược lại, nhiều phụ nữ dồn hết tâm sức vào đàn ông nhưng cuối cùng lại bị phũ phàng. Vậy mới nói, phụ nữ cần có cách để khiến đàn ông không dứt ra được. Thế nhưng có phải ai cũng sở hữu những bí quyết như vậy đâu.

Dưới đây là những cách mà phụ nữ có thể áp dụng để khiến đàn ông “nghiện không lối thoát” và chẳng thể rời xa nổi.

Khơi gợi khao khát chinh phục

Nếu bạn muốn một người đàn ông nghiện bạn, cách tốt nhất là đừng quá hào phóng với anh ta. Đừng bao giờ tạo cơ hội cho anh ta quá đáng và quên mất đi chuyện yêu, đề cao chính mình.

Bạn phải học cách lạnh lùng những khi thích hợp, học cách trở thành người lãnh đạo trong tình yêu và thống trị tình yêu ấy. Bằng cách đó, bạn sẽ có một vị trí nhất định trong mắt người đàn ông ấy.

Muốn chủ động trong mối quan hệ, phụ nữ hãy khiến đàn ông nghiện mình chẳng dứt ra nổi-1Ảnh minh họa.

Hương là một cô gái không có kinh nghiệm yêu đương từ trước. Cô ấy không biết nên làm gì mới phải nên đã dành cho bạn trai những gì tốt nhất. Cô tốt với anh ta vô điều kiện và nghĩ rằng chỉ cần như thế này thì bạn trai chắc chắn sẽ cảm động, biết ở bên cô là bình yên thì không bao giờ rời xa nữa.

Sự thật thì chẳng bao giờ như Hương tưởng tượng. Bạn trai cô cảm thấy Hương không có điều gì thú vị, chẳng khó khăn gì để nhờ vả cô chuyện gì đó. Anh ta không bao giờ đưa Hương đến gặp bạn bè. Yêu nhau cả năm trời, chuyện đưa Hương về nhà cũng chưa từng xuất hiện.

Cuối cùng, Hương nhận ra người đàn ông ấy rất tệ bạc. Anh ta biết Hương có tiền nên ở bên lợi dụng mà thôi. Anh ta đã có người phụ nữ khác. Cuối cùng, Hương quyết định chia tay nhưng nỗi đau thì vẫn đeo đẳng, dằn vặt.

Thế mới nói, phụ nữ đừng bao giờ quá chủ động, quá tạo điều kiện trong tình yêu. Đàn ông vẫn luôn thích chinh phục và điều ấy không bao giờ thay đổi.

Học cách khiến đàn ông phải chiều chuộng

Đàn ông thường thích người phụ nữ có nhiều điểm tương đồng với mình. Bởi vậy, chuyện làm thế nào để bản thân hòa hợp với anh ấy cũng là kĩ năng mà phụ nữ phải có.

Nhiều người cho rằng sự chung tình của phụ nữ là dấu hiệu của sự yếu đuối. Trên thực tế, phụ nữ cần tạo ra chút gì đó “hư” để đàn ông phải tìm cách chiều chuộng nhằm giữ trái tim cô. Sự “hư” đó khiến phụ nữ có nét quyến rũ chẳng trùng hợp với ai cả.

Nhưng bạn cũng nên nhớ đừng hư hỏng quá. Ngay cả khi bạn muốn được chiều chuộng cũng nên chọn dịp thích hợp, đừng lạm dụng nó sẽ gây nên tổn thất.

Muốn chủ động trong mối quan hệ, phụ nữ hãy khiến đàn ông nghiện mình chẳng dứt ra nổi-2Ảnh minh họa.

Hãy biết cách thừa nhận lỗi lầm

Chúng ta đều biết rằng một số phụ nữ rất cứng đầu trong một mối quan hệ. Họ không biết học cách nói lời xin lỗi, kể cả đó là lỗi của mình thì vẫn cố chấp, chẳng chịu chấp nhận.

Nếu điều đấy xảy ra trong thời gian dài, đối với đàn ông sẽ khiến họ trở nên chán nản, chẳng muốn quan tâm đến bạn nữa.

Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách mềm mỏng, hạ mình xuống một chút để đàn ông được thỏa mãn. Dần dần, anh ta sẽ thấy cô ấy thật thấu hiểu, xứng đáng ở bên cạnh cả đời.

Với phụ nữ, trong tình yêu và hôn nhân đều cần nhạy bén và thể hiện sự thông minh của mình. Nhiều người cho rằng IQ của phụ nữ khi yêu bằng 0. Nhưng như thế sẽ chỉ khiến quan hệ của cả hai đi vào ngõ cụt mà thôi. Các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, khiến đàn ông "nghiện" không dứt ra nổi nhé.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/muon-chu-dong-trong-moi-quan-he-phu-nu-hay-khien-dan-ong-nghien-minh-chang-dut-ra-noi-22202028621260497.htm

chuyện phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.