Vô tình phát hiện mình là kẻ thứ ba, cô gái nhắn tin cho chính thất với nội dung đặc biệt, cú điện thoại sau đó mới bất ngờ!

Đang yêu đương thắm thiết, ai ngờ nổi người mà cô gái yêu suốt thời gian qua đã có gia đình.

Người thứ ba trong một cuộc tình luôn được xem là người có lỗi lớn nhất phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Tuy nhiên, suy xét kỹ thì đôi khi những tiểu tam lại là kẻ đáng thương bậc nhất. Câu chuyện dưới đây chứng minh cho điều đó.

Mới đây, người dùng TikTok có tên tài khoản là Anyce đã đăng tải một video tự quay phim chính mình. Cô kể lại câu chuyện bản thân vừa mới phát hiện ra mình là người thứ ba chen chân vào một cuộc hôn nhân. Người cô vẫn gọi là bạn trai suốt một năm qua là người đã có gia đình.

Mở đầu video, bằng một khuôn mặt buồn buồn, Anyce nói: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy gửi một tin nhắn lại khó khăn đến thế!". Thì ra cô sắp sửa đưa ra một quyết định quan trọng, một quyết định mà có thể chấm dứt tình yêu tròn một năm của mình và đưa sự thật ra ánh sáng. Cô sẽ nhắn tin với vợ của bạn trai cũ của cô và nói với cô ấy mọi chuyện.

Vô tình phát hiện mình là kẻ thứ ba, cô gái nhắn tin cho chính thất với nội dung đặc biệt, cú điện thoại sau đó mới bất ngờ!-1

Cô gái kể lại câu chuyện của mình.

Sau đó, Anyce đọc to tin nhắn mà cô chuẩn bị gửi: "Chào chị, chị xứng đáng được biết sự thật này, rằng tôi đã trong một mối quan hệ bất chính với chồng chị từ năm 2020. Tôi biết anh ấy qua Tinder vào tháng Tư năm 2020 và gặp mặt nhau trực tiếp một thời gian sau đó. Anh ấy nói với tôi vợ chồng anh chị đã ly hôn 3 năm rồi, và tôi đã ngây thơ tin điều đó".

Cô nói tiếp: "Mới đây, tôi đã phát hiện ra anh ta đã nói dối. Tôi đã gọi điện hỏi anh ta trực tiếp và anh ta đã thú nhận tất cả. Tôi rất lấy làm tiếc về điều đó và tôi thật sự không biết anh ta vẫn sống với chị suốt thời gian qua. 

Tôi đã rất thất vọng và sự thật này làm tôi đau khổ suốt một thời gian dài. Tôi đã từng tin từng lời anh ta nói, tin mình là người hạnh phúc nhất thế giới và chúng tôi sẽ có tương lai với nhau. Cho đến khi anh ta làm tất cả ảo vọng của tôi vỡ tan tành".

Không chỉ thú nhận tất cả bằng lời lẽ thống khổ và chân thành, cô còn tự nhận bản thân là "kẻ đáng ghê tởm". 

Cô tiếp tục bằng giọng nói ảo não: "Tôi không biết mối quan hệ giữa anh chị đang như thế nào. Tuy nhiên, với tất cả những gì làm với tôi, tôi cũng hiểu được con người anh ta và đoán được một phần cách anh ta hành xử với chị. 

Là phụ nữ với nhau, tôi thực sự không muốn chị bị tổn thương thêm nữa, nên đã quyết định nhắn gửi tất cả đến chị. Tôi mong chị luôn khỏe mạnh và hạnh phúc".

Có thể thấy rằng tuy là người thứ ba trong cuộc tình nhưng Anyce là một người hiểu chuyện và có EQ cao. Cô hiểu rằng mối quan hệ bất chính sẽ không thể nào bền lâu và cô chỉ là một sự lựa chọn của tên đàn ông lăng nhăng đó. 

Vô tình phát hiện mình là kẻ thứ ba, cô gái nhắn tin cho chính thất với nội dung đặc biệt, cú điện thoại sau đó mới bất ngờ!-2

Ảnh minh họa.

Anyce cũng tỏ mong muốn rằng vợ hiện tại của bạn trai cũ cô sẽ có hạnh phúc, tức là có thể giải quyết được mọi chuyện với chồng bằng cách thức nào đó để bản thân không được tổn thương.

Video của Anyce khi đăng tải lên TikTok đã thu hút hơn 133.000 lượt xem và hàng trăm bình luận từ người theo dõi. Hầu như tất cả đều đồng tình với cách xử trí của Anyce và hoan nghênh tinh thần ngay thẳng và dũng cảm của cô.

Sau đó ít lâu, Anyce đã đăng tải lên một video khác kể rằng cô đã nói chuyện điện thoại trực tiếp với người vợ đó. Cô phải công nhận đó là một người phụ nữ nhã nhặn và lịch sự. Ngay sau khi nhận được tin nhắn, người vợ gọi điện qua với thái độ rất bình tĩnh.

Cô ấy tỏ ý cảm ơn Anyce vì Anyce đã nói với cô sự thật, nhưng cô ấy mong Anyce có thể nói mọi chuyện sớm hơn thì sẽ tốt hơn nhiều. Chẳng ai muốn bản thân là kẻ bị lừa dối hết cả.

Vì thế, Anyce cũng cảm thấy khá day dứt: "Ước gì tôi không chờ đến bây giờ để nói ra sự thật thì mọi chuyện chắc sẽ tốt hơn nhiều. Đó là sự hối hận lớn nhất của tôi. Vì thế, các bạn hãy dũng cảm lên, khi biết ai đó đang gian dối, hãy lên tiếng ngay nhé!".

Đôi khi, chúng ta rơi vào tình huống éo le, vô tình trở thành kẻ sai trái nhưng hãy nhớ chẳng bao giờ là muộn để sửa sai.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-tinh-phat-hien-minh-la-ke-thu-ba-co-gai-nhan-tin-cho-chinh-that-voi-noi-dung-dac-biet-cu-dien-thoai-sau-do-moi-bat-ngo-162222601081505098.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.