Xôn xao clip chồng lăng mạ vợ trong tiếng “cổ vũ” từ bạn bè, phản ứng của con gái nhỏ bên cạnh mới đáng chú ý

Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng lăng mạ vợ trong tiếng cổ vũ của bạn bè khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Bạo lực gia đình hiện đang trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Điều đáng nói, kẻ gây ra lại chính là những người đầu gối tay ấp hoặc chung sống dưới cùng một mái nhà. Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận. Trong clip là khung cảnh một gia đình đang tổ chức sinh nhật, mời bạn bè ăn uống, cỗ bàn tưng bừng.

Sau cuộc ăn uống, bánh sinh nhật cũng được cắt thì hai vợ chồng xảy ra chuyện xích mích và người chồng giở thói vũ phu Không chỉ đứng sừng sững chửi bới vợ trong tiếng cười của người xung quanh, người này còn cầm một chiếc giày dọa đánh. Trước mặt bàn dân thiên hạ, người chồng chửi: "Ăn, đẻ, nhàn nhá. Tối nay ngủ chuồng chó". Cùng lúc đó, những người đàn ông có mặt còn a dua hùa vào kích động người chồng đánh vợ: "Quay đúng đoạn này đăng facebook"... "Phải đánh đi"... Còn cô vợ thì phản ứng yếu ớt, không ai can ngăn hay bênh vực một tiếng nào.

Cuối clip, người chồng vẫn một tay cầm đĩa bánh, tay kia cầm giày lăm le đánh vợ và ra lệnh đầy hống hách: "Đi rửa bát". Điều đáng chú ý là ở đó còn có sự chứng kiến của con gái nhỏ. Dù thấy bố mẹ to tiếng nhưng bé vẫn chơi bình thường, tỏ ra không hề sợ hãi như những đứa trẻ khác. Theo nhận định của dân mạng, dường như chuyện này đã xảy ra "như cơm bữa" nên bé phản ứng vô cảm như vậy.

Xôn xao clip chồng lăng mạ vợ trong tiếng cổ vũ” từ bạn bè, phản ứng của con gái nhỏ bên cạnh mới đáng chú ý-1Xôn xao clip chồng lăng mạ vợ trong tiếng cổ vũ” từ bạn bè, phản ứng của con gái nhỏ bên cạnh mới đáng chú ý-2Xôn xao clip chồng lăng mạ vợ trong tiếng cổ vũ” từ bạn bè, phản ứng của con gái nhỏ bên cạnh mới đáng chú ý-3

Hiện chưa hiểu thực hư câu chuyện thế nào nhưng bất cứ ai xem clip cũng bức xúc và cho rằng người chồng hành động như vậy là không đúng. Anh ta không dành cho vợ mình một sự tôn trọng, tự cho mình cái quyền lăng mạ, chửi bới và dọa đánh vợ. Một số dân mạng còn chỉ trích những người bạn của chồng cách ứng xử thiếu nhân văn. Bởi thay vì can thiệp, họ lại reo hò cổ vũ, xem đây như một trò đùa.

Rõ ràng, cuộc sống hôn nhân bền lâu phải cần sự tôn trọng, yêu thương, đùm bọc và thông cảm lẫn nhau. Không thể lúc tực giận lên, những ông chồng lại "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với vợ mình được. Đàn ông hơn nhau ở chỗ cư xử tử tế với vợ ra sao, chứ không phải những màn "thể hiện ra vẻ ta đây" trước thiên hạ.

Gia đình là nơi xây dựng hạnh phúc cũng là cái nôi giáo dục trẻ thơ. Dù ở bất cứ trường hợp nào, bạo lực gia đình sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng về thể chất lẫn tinh thần của người trong cuộc, đặc biệt với trẻ nhỏ khi phải chứng kiến cảnh cha mẹ ngược đãi nhau.

Minh Minh - Theo VietNamNet


Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.