Lý do khiến Tuấn Hưng mất giọng phải huỷ show: "Một người anh em bị đâm tử vong, ảnh hưởng đến tinh thần"

Chia sẻ của Tuấn Hưng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Tại buổi họp báo chiều 15/5 để giới thiệu MV Quả Táo Vàng, Tuấn Hưng cũng đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về một số ồn ào trên MXH thời gian vừa qua. Tuấn Hưng cũng có tiết lộ gây sốc về lí do anh mất giọng, dẫn đến việc anh phải xin khán giả được hủy show diễn tại Hà Nội cách đây 1 tháng.

Tuấn Hưng khiến khán phòng không khỏi sững sờ khi cho biết lí do chính nằm ở việc 1 người anh em bị đâm tử vong, làm ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần của anh: "Tôi có 1 người anh chơi thân trong nhóm, gặp nhau hằng ngày. Bất ngờ xảy ra 1 vụ ẩu đả và bị đâm chết tại chỗ. Tất cả các anh em trong nhóm chúng tôi thất thần, bị căng não vì sự thật phũ phàng như thế. Chúng tôi gần như không ngủ trong vòng 2 đêm. Tôi sau đó phải có chuyến bay lập tức vào TP.HCM không kịp đưa anh đến nơi an nghỉ cuối cùng...

Tôi phải cố gắng cho xong việc. Sau đó, quay lại buổi tối diễn ra sự có. Khi bắt đầu show diễn, tôi hát được 7-8 bài. Lúc ấy tôi thấy cổ họng không ổn, lúc ấy có rất nhiều người livestream. Tôi cảm thấy như vậy không được, nếu tiếp tục hát sẽ càng tệ. Tôi quyết định quỳ xuống xin lỗi khán giả và nói: 'Hôm nay tôi không được khỏe', và xin hoàn tiền cho khán giả...". Tuấn Hưng sau đó không nhận cát-xê, muốn lấy số tiền ấy để chi trả lại cho khán giả.

Lý do khiến Tuấn Hưng mất giọng phải huỷ show: Một người anh em bị đâm tử vong, ảnh hưởng đến tinh thần-1

Lý do khiến Tuấn Hưng mất giọng phải huỷ show: Một người anh em bị đâm tử vong, ảnh hưởng đến tinh thần-2

Tuấn Hưng cũng kìm nén nước mắt khi chia sẻ về chuyện không may của người anh em.

Cách đây 1 tháng, vào khuya 14/4, Tuấn Hưng bất ngờ có chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội. Cụ thể, Tuấn Hưng thẳng thắn cho biết: "Thành thật xin lỗi BTC của D. khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều biết không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của Ban Tổ Chức chương trình. Hưng không xứng đáng nhận thù lao ngày hôm nay. Nếu được cho Hưng xin 1 ngày gần nhất (trong tuần sau). Hoặc Hưng xin hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời Xin Lỗi của Hưng tối ngày hôm nay".

Có thể thấy Tuấn Hưng tự cảm thấy trong đêm diễn tối 14/4, do vấn đề sức khỏe, giọng hát của anh không được tốt nên anh chủ động không nhận cát-xê của đêm này. Bù lại, anh muốn đền bù cho khán giả có mặt tại đêm nhạc nói trên 1 đêm diễn khác ngay trong tuần này hoặc đồng ý hoàn trả lại tiền vé cho khán giả. Dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi thăm sức khỏe từ các đồng nghiệp như Bằng Kiều, Lê Hiếu, Hà Nhi, Anh Tú,...

Lý do khiến Tuấn Hưng mất giọng phải huỷ show: Một người anh em bị đâm tử vong, ảnh hưởng đến tinh thần-3

Tuấn Hưng và bà xã - Hương Baby - trong buổi họp báo chiều 15/5.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-khien-tuan-hung-mat-giong-phai-huy-show-mot-nguoi-anh-em-bi-am-tu-vong-anh-huong-en-tinh-than-a423659.html

Tuấn Hưng


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.