Tuấn Hưng: "Sau khi viết status, tôi gọi điện cho anh Duy Mạnh vì muốn mọi chuyện minh bạch"

"Cuộc sống của một người nghệ sĩ như chúng tôi chịu nhiều áp lực lắm. Chúng tôi muốn vui mà họ không cho mình vui. Khi mình buồn thì họ cười vào mặt", Tuấn Hưng chia sẻ.

Mới đây, Tuấn Hưng gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng, có một số người lôi chuyện vợ anh từng đóng MV cho ca sĩ Duy Mạnh ra để đâm thọc, nhằm mục đích phá hoại hạnh phúc gia đình anh cũng như gây chia rẽ anh với Duy Mạnh.

Cụ thể, Tuấn Hưng viết: "Có mấy ông thợ đào bới cứ hỏi, ngày xưa vợ mình đóng MV cho anh Duy Mạnh được bao nhiêu tiền, rồi chọc ngoáy vớ vẩn.

Ngày đó, tôi chưa quen vợ tôi nên quá khứ đó tôi cũng không rõ. Chả biết anh Mạnh có hôn hay có gì với vợ tôi không, tôi cũng không biết và không nặng nề vì đó là chuyện trước khi yêu và cưới tôi. Nói thế cho vuông.

Tôi chỉ quan tâm là khi yêu và cưới tôi thì cô ấy hoàn toàn thuộc về tôi và chúng tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".

Tuấn Hưng: Sau khi viết status, tôi gọi điện cho anh Duy Mạnh vì muốn mọi chuyện minh bạch-1

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Dưới phần bình luận, Tuấn Hưng cũng chia sẻ thêm rằng: "Tại sao phải có bài viết này vì quá nhiều đứa bẩn tính, tìm cách chia rẽ hạnh phúc gia đình tôi, tìm cách chia rẽ gây hiềm khích giữa tôi và anh Duy Mạnh. Cố tình để tôi và anh Mạnh hiểu sai về nhau rồi chúng nó nhe răng ra cười".

Đồng thời Tuấn Hưng cũng bày tỏ, anh nói ra để không ai có thể dựa vào chuyện này, đâm thọc, khích bác lung tung khiến anh và Duy Mạnh bị lôi ra làm trò cười, càng không muốn câu chuyện bị đẩy đi xa mãi.

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Quả táo vàng" chiều ngày 15/5, ca sĩ Tuấn Hưng cũng một lần nữa chia sẻ rõ hơn về câu chuyện này.

Anh bày tỏ: "Cuộc sống của người nghệ sĩ chịu rất nhiều áp lực. Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, ai cũng có quyền lên tiếng. Chúng tôi muốn vui, họ cũng không cho mình vui và khi mình buồn thì họ cười vào mặt mình.

Thật ra đó giờ tôi vẫn nhắn tin cho anh Duy Mạnh hỏi thăm, vẫn chia sẻ. Sau khi viết status đó, tôi có gọi cho anh Mạnh và nói rằng là: Anh ơi, em chỉ muốn mọi chuyện minh bạch. Anh đừng nghĩ gì cả. Em có nhắc tên anh. Em không có ý gì hết. Em không muốn mọi người cứ đâm chọt anh em mình để anh em mình hiểu nhầm nhau rồi sứt mẻ, không vui.

Và tôi cũng như các nghệ sĩ khác đều phải sống một cuộc sống đời thật và đều phải chấp nhận một cuộc sống ảo trên mạng xã hội, dù muốn hay không muôn. Chúng tôi có thể hôm nay hát hay, nhảy đẹp nhưng ngày mai hát không hay thì có vô vàn lời nói cay nghiệt. Mình là nghệ sĩ được yêu thì phải chấp nhận cả chuyện người ta không thích mình.

Giờ thì không còn chuyện cãi vã chửi nhau trên mạng xã hội nữa. Ai làm gì quá đáng, tôi block lại thôi và dùng những chia sẻ để họ hiểu rõ mình hơn thôi"

Tuấn Hưng: Sau khi viết status, tôi gọi điện cho anh Duy Mạnh vì muốn mọi chuyện minh bạch-2

Tuấn Hưng: Sau khi viết status, tôi gọi điện cho anh Duy Mạnh vì muốn mọi chuyện minh bạch-3

Tuấn Hưng: Sau khi viết status, tôi gọi điện cho anh Duy Mạnh vì muốn mọi chuyện minh bạch-4

Tuấn Hưng: Sau khi viết status, tôi gọi điện cho anh Duy Mạnh vì muốn mọi chuyện minh bạch-5

Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là cựu hot girl 9x.

Tuấn Hưng sinh năm 1978 tại Hưng Yên, là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Nam ca sĩ được biết đến là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu.

Từ năm 2000, Tuấn Hưng phát triển sự nghiệp solo. Anh là một ca sĩ hiếm hoi mà trong hơn 20 năm làm nghề sở hữu hơn 20 ca khúc hit đình đám. Theo đó phải kể tới: Vũ điệu thần tiên, Mưa, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ…

Bà xã anh, Hương Baby tên thật là rần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội và từng là một hot girl có tiếng. Trước khi quen Tuấn Hưng, cô hoạt động như một PG (người mẫu tại các sự kiện), làm người mẫu chụp hình thời trang hoặc diễn show áo cưới, góp mặt trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Duy Mạnh.

Hiện tại, bà xã Tuấn Hưng đang làm chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, thương hiệu mỹ phẩm...

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuan-hung-sau-khi-viet-status-toi-goi-ien-cho-anh-duy-manh-vi-muon-moi-chuyen-minh-bach-a423490.html

Tuấn Hưng


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.