Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây

Con gái thứ 2 của diễn viên Lan Phương và ông xã David Duffy khiến dân tình xuýt xoa vì quá đáng yêu.

XEM VIDEO: Diễn viên Lan Phương "bế" bụng bầu nhô cao ở tháng cuối thai kỳ.

Mới đây, diễn viên Lan Phương đăng tải loạt ảnh đưa 2 con gái đi tham quan bảo tàng Chăm trong dịp ra Đà Nẵng đoàn tụ với chồng Tây. Trong ảnh, ái nữ đầu lòng là bé Lina háo hức khi được chạy nhảy, tham quan khắp nơi. Riêng bé Mia gần 2 tháng tuổi được mẹ bế bồng, rất "hợp tác" khi đi chơi cùng gia đình.

Lan Phương cho biết: "Thời tiết đang nóng sẵn lại không có điều hoà nên 3 mẹ con nhễ nhại mồ hôi. Nhưng Lina vẫn hào hứng xem hết tất cả ngóc ngách của bảo tàng, còn Mia thì tròn xoe đôi mắt ngắm nghía khắp mọi nơi".

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-1

Lan Phương đưa 2 con đi tham quan bảo tàng.

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-2

Bé Mia đáng yêu nằm ngoan trên tay mẹ.

Trong ảnh, người xem đặc biệt chú ý đến dáng vẻ đáng yêu của ái nữ thứ 2 nhà Lan Phương. Mia được mẹ diện váy và đeo bờm tóc màu hồng cực kỳ xinh xắn. Dù mới 2 tháng tuổi, ngoại hình cô bé đã rõ nét lai Tây với đôi mắt to tròn, và mũi cao vút giống hệt bố ngoại quốc. 

Đặc biệt, so với chị gái Lina ngày bé, Mia có nhiều tóc hơn, khỏe và đen nhánh. Thời điểm mới chào đời, nhóc tì từng "gây sốt" vì có mái đầu đầy tóc. Điều này khiến nhiều người hiểu lầm Mia là bé trai.

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-3

Dáng vẻ đáng yêu của con gái Lan Phương khiến dân tình xuýt xoa.

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-4

Có nhiều tóc, Mia bị nhìn nhầm thành bé trai.

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-5

Nữ diễn viên khoe loạt biểu cảm ngộ nghĩnh của nhóc tì.

Ngoài ra, Lan Phương còn tổng hợp loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ khiến người xem "tan chảy". Sau khi đăng tải, hình ảnh 3 mẹ con nữ diễn viên quây quần bên nhau khiến nhiều người thích thú khen ngợi: "Em bé trộm vía tóc cưng quá nè Phương ơi", "Bạn ý có quả đầu như quả chôm chôm", "U là trời, từ trước em cứ nghĩ là bé trai ấy",...

Dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Lan Phương đưa 2 con vào Đà Nẵng thăm chồng. Được biết, anh David Duffy chuyển công tác vào Đà Nẵng từ hồi tháng 1/2024. Cách vài tuần, ông xã Lan Phương tranh thủ về nhà với vợ con. Thời gian qua, cô một mình xoay sở với em bé sơ sinh, còn mẹ ruột phụ chăm sóc bé lớn.

Từ khi hạ sinh bé Mia, Lan Phương thường xuyên cập nhật quá trình nuôi con, làm mẹ lên mạng xã hội. Cô thoải mái đưa 2 ái nữ đi chơi, thăm thú đó đây. 

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-6

Lan Phương đưa 2 con đến Đà Nẵng đoàn tụ với bố.

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-7Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-8

Bé Mia chưa được 2 tháng tuổi đã được mẹ đưa đi chơi nhiều nơi.

Lan Phương còn gây chú ý khi không ở cữ, cho bé Mia đi máy bay khi mới 17 ngày tuổi. Nữ diễn viên cho biết con gái thứ 2 có nhiều điểm khác biệt so với bé đầu. Được biết, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Lan Phương cho biết: "So với chị Lina khi chào đời, Mia trộm vía cứng cáp hơn, mấy ngày tuổi đã có thể tự nâng được, 10-15 ngày đã biết cười và giờ bắt đầu tương tác, trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Hơn một tháng tuổi, bé đã nhận ra giọng mẹ và cười rất nhiều".

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-9

Bé Mia được đi máy bay khi mới 17 ngày tuổi.

Trên trang cá nhân, người đẹp Gia đình mình vui bất thình lình thường xuyên đăng tải hình ảnh quây quần bên 2 con gái. Bé Lina năm nay 6 tuổi rất yêu thương và quấn quýt em út. Mỗi tối, nhóc tì sẽ kể chuyện ru ngủ cho Mia. 

Trước đó, con gái thứ 2 nhà Lan Phương chào đời vào tháng 3/2024, được đặt tên Mia Mai. Sinh mổ, nữ diễn viên cho biết cảm giác khắc nghiệt hơn lần đầu. Những ngày mới sinh, cô thỉnh thoảng mê man vì đau nhức. 

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-10

Lan Phương hạ sinh con gái thứ 2 với chồng Tây hồi tháng 3/2024.

Đón thêm thiên thần nhỏ thứ 2, cuộc sống hôn nhân của Lan Phương và chồng Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thấy may mắn khi vẫn được làm công việc mình yêu thích và có sự ủng hộ của chồng. Được biết, Lan Phương và David Duffy đăng ký kết hôn vào năm 2018. Cả 2 vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Con gái lai của Lan Phương 2 tháng tuổi tóc đầy đầu bị nhầm thành bé trai, mắt to mũi cao hệt bố Tây-11

Tổ ấm của Lan Phương ngày càng êm ấm.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-lai-cua-lan-phuong-2-thang-tuoi-toc-day-dau-bi-nham-thanh-be-trai-mat-to-mui-cao-het-bo-tay-a609959.html

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.