Ôtô nổ lốp lộn nhiều vòng trên cao tốc, nhiều tài xế dừng lại giải cứu

Thấy chiếc ô tô lộn nhiều vòng rồi lật nghiêng trên đường cao tốc, nhiều tài xế đã lập tức dừng lại rồi lao tới giải cứu người bị nạn.

Đoạn clip đầy kịch tính được quay tại thành phố Cao Minh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 2/5.

Những người lái xe lần lượt tấp vào lề, xếp hàng dọc theo làn đường khẩn cấp trước khi lao tới hỗ trợ ba người bị thương khỏi chiếc xe gặp tai nạn và nhanh chóng dọn đường. Nhờ nỗ lực của người dân, ba làn đường bên trái đã sớm thông suốt trở lại.

Yang Xing, người điều khiển phương tiện đầu tiên dừng lại, cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra cách chúng tôi chỉ khoảng chục mét. Nhìn khá nghiêm trọng nên tôi và bạn tôi lập tức bật đèn báo nguy hiểm và tấp vào lề đường. Khi kiểm tra, chúng tôi thấy kính chắn gió bị vỡ nhưng vẫn còn nguyên vẹn. Chúng tôi đã cố gắng cạy nó ra và ngay sau đó những người khác cũng lao vào. Cả 3 người ngồi trên xe đều bị thương, riêng tài xế vẫn tỉnh táo".

Ngay sau đó, Lữ đoàn Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sơn Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng chức năng đỗ xe trong khu vực an toàn, đèn nhấp nháy, còi báo động, dựng cọc tiêu giao thông phía sau chiếc xe gặp nạn và kêu gọi các phương tiện đang đến gần giảm tốc độ và nhường đường.

Với tình hình giao thông vẫn đông đúc, các phương tiện phải tiếp tục di chuyển ở làn ngoài cùng bên phải, thêm 4 ô tô nữa tình nguyện tấp vào hỗ trợ. Với sự nỗ lực phối hợp của những người chứng kiến ​​và các sĩ quan, chiếc xe bị lật cuối cùng đã được di chuyển sang làn đường khẩn cấp.

Những người bị thương nhanh chóng được vận chuyển khỏi hiện trường, trong khi các phương tiện hỗ trợ lặng lẽ rời đi, giúp giao thông được khôi phục trật tự.

Theo cơ quan chức năng, do nỗ lực cứu hộ kịp thời nên cả 3 người ngồi trên chiếc xe bị lật đều đã qua cơn nguy kịch.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/oto-no-lop-lon-nhieu-vong-tren-cao-toc-nhieu-tai-xe-dung-lai-giai-cuu-a662510.html

tai nạn giao thông

Bình luận