Dân mạng dậy sóng khi Khánh Linh bị loại khỏi Ca Sĩ Mặt Nạ

Hầu hết khán giả của Ca Sĩ Mặt Nạ đều bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay một giọng ca thực lực và khó đoán như Khánh Linh.

Ca sĩ Khánh Linh vừa lộ diện là Madame Vịt tại Ca Sĩ Mặt Nạ. Cô đã thua trong phần đối đầu với Chuột Cherry. Nếu Chuột Cherry nhận được 64,3% bình chọn thì Madame Vịt chỉ nhận được 35,97% bình chọn và phải dừng chân.

Khi Khánh Linh lộ diện, ai nấy đều vỡ òa. Dàn cố vấn đều đoán sai bét, còn khán giả cũng "hố" vì trước đó, đa phần đều dự đoán "quý bà" Vịt là Dương Hoàng Yến.

Dân mạng dậy sóng khi Khánh Linh bị loại khỏi Ca Sĩ Mặt Nạ-1

Sau khi Khánh Linh lộ diện, mạng xã hội dậy sóng vì tiếc nuối:

- Madame Vịt đẳng cấp thật sự, có lẽ chị tham gia để nâng cấp chương trình lên thôi.

- Để Vịt đi sâu mới hấp dẫn khó đoán, chứ mấy người cất giọng là biết rồi còn đoán gì nữa.

- Chắc chương trình loại để tăng độ bàn tán rồi, cũng không phải lần đầu.

- Được một nhân tố giả giọng chơi đúng tinh thần chương trình thì bay luôn.

- Chắc có lẽ do chọn bài, chị chọn bài khác thì sẽ đi sâu hơn.

(Nguồn: Divo, Diva Group Vietnam)

Chính sự hóm hỉnh và khéo léo khi trả lời những nghi vấn, cùng việc Khánh Linh đã lâu rồi mới trở lại với sân khấu đã khiến việc đoán ra thân phận của Madame Vịt không hề dễ dàng cho Hội đồng cố vấn. Liên tục đưa ra những suy đoán về thân phận thật sự của Madame Vịt, Hội đồng Cố vấn hoàn toàn bị đánh lừa bởi khả năng giả giọng thần sầu của nữ ca sĩ. Tóc Tiên và Bích Phương không khỏi vỡ òa thể hiện sự tiếc nuối của mình khi thấy đàn chị lộ diện.

Dân mạng dậy sóng khi Khánh Linh bị loại khỏi Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Khánh Linh bồi hồi: "Đây là chương trình mà chị rất yêu quý. Năm ngoái chị đã có cơ hội được xem và rất hâm mộ dàn mascot đáng yêu và tài năng. Với tất cả sự yêu thương đó nên Khánh Linh đã cảm thấy rất hào hứng để được đứng trên sân khấu này, mong muốn có thể làm được điều gì đó mới mẻ cho bản thân mình".

Dân mạng dậy sóng khi Khánh Linh bị loại khỏi Ca Sĩ Mặt Nạ-3

Khánh Linh trình diễn ca khúc Anh Cứ Đi Đi khép lại màn lộ diện của mình ở Ca Sĩ Mặt Nạ.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/dan-mang-day-song-khi-khanh-linh-bi-loai-khoi-ca-si-mat-na-193230823234452133.htm

ca sĩ mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.