Bị mất giọng khi đang hát, Tuấn Hưng xin lỗi, sẵn sàng hoàn tiền vé cho khán giả

Ngay sau sự cố mất giọng trên sân khấu, Tuấn Hưng đã thẳng thắn chia sẻ: "Hưng không xứng đáng nhận thù lao ngày hôm nay".

Tối 14/5, Tuấn Hưng có buổi biểu diễn tại một sân khấu ngoài trời. Tuy nhiên, khi anh hát được khoảng 6 bài thì gặp sự cố mất giọng nên không thể tiếp tục biểu diễn.

Ngay khi sự việc xảy ra, nam ca sĩ đã đăng tải lời xin lỗi tới BTC chương trình và khán giả. Nam ca sĩ cho biết: "Thành thật xin lỗi BTC khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề. Ngay từ chiều tôi biết không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của BTC chương trình".

Tuấn Hưng đề nghị sẽ hát bù vào buổi biểu diễn tuần sau hoặc sẵn sàng hoàn tiền vé cho khán giả: "Hưng không xứng đáng nhận thù lao ngày hôm nay. Nếu được tôi xin hát bù vào một ngày gần nhất (trong tuần sau) hoặc tôi xin hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của tôi".

Ngay khi nam ca sĩ đăng tải lời xin lỗi, đông đảo khán giả đã để lại bình luận động viên anh giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã "có tuổi" và nên "nghỉ hát".

Chia sẻ với phóng viên VTC News, nam ca sĩ cho biết những ngày gần đây sức khỏe của anh không được tốt: "Mấy hôm nay tại TP.HCM thời tiết khá nóng nên tôi liên tục ở trong phòng máy lạnh và uống nhiều nước lạnh. Có lẽ vì thế nên cổ họng của tôi đã bị ảnh hưởng và xảy ra sự cố này".

Bị mất giọng khi đang hát, Tuấn Hưng xin lỗi, sẵn sàng hoàn tiền vé cho khán giả-1

Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy có trách nhiệm với khán giả khi xảy ra sự cố trong đêm nhạc.

Tuấn Hưng cũng chia sẻ, bản thân anh cảm thấy áy náy vì sự cố này đã ảnh hưởng đến đêm nhạc và cảm xúc của khán giả: "Trong quá trình hoạt động âm nhạc, tôi cũng từng gặp sự cố như thế này rồi.

Tôi cảm thấy tiếc công khán giả đã đến xem và nghe tôi hát. Khi sự việc xảy ra, tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm với khán giả của mình vì không phải lúc nào họ cũng có thể sắp xếp thời gian để tới nghe mình hát".

Bị mất giọng khi đang hát, Tuấn Hưng xin lỗi, sẵn sàng hoàn tiền vé cho khán giả-2

Nam ca sĩ sẵn sàng hát bù hoặc hoàn tiền vé cho khán giả.

Về những bình luận mang tính tiêu cực khi sự cố xảy ra, nam ca sĩ cho hay: "Tôi có trả lời lại những bình luận đó để giải thích cho họ hiểu vấn đề, bản thân tôi không cảm thấy khó chịu hay bị ảnh hưởng gì từ những lời lẽ đó.

Tôi thấy rằng những người này thường là chưa bao giờ đi xem tôi hát, còn những người đã từng nghe tôi hát hoặc trực tiếp có mặt trong đêm diễn vừa rồi lại không hề bình luận tiêu cực như vậy".

Tuấn Hưng cũng chia sẻ thêm, anh dự định tạm nghỉ hát khoảng 1 tuần để hồi phục sức khỏe, sau đó sẽ quay lại sân khấu nơi xảy ra sự cố để hát bù vào tuần sau. Trường hợp khán giả không đồng ý với phương án này, nam ca sĩ sẵn sàng hoàn lại tiền vé.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dang-hat-thi-mat-giong-tuan-hung-xin-loi-va-san-sang-hoan-tien-ve-cho-khan-gia-ar865082.html

Tuấn Hưng


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.