Toàn cảnh vụ Trương Thế Vinh nặng lời mắng Ninh Dương Lan Ngọc

Sau khi bị khán giả chỉ trích dùng từ ngữ nặng mắng Ninh Dương Lan Ngọc trên game show, Trương Thế Vinh thừa nhận anh lỡ lời, dẫn đến việc khiến người xem khó chịu.

Trương Thế Vinh vạ miệng, Ninh Dương Lan Ngọc tha thứ

Những ngày qua, Trương Thế Vinh trở thành tâm điểm chỉ trích vì quá khích trong mùa mới nhất của 7 nụ cười xuân.

Trong chương trình phát trên sóng Đài Truyền hình TPHCM, ngoài gương mặt quen thuộc là Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, MC Trường Giang, show có thêm khách mời là Minh Dự .

Xuất hiện tại game show, Minh Dự được Trường Giang khen ngoài vai trò diễn viên hài còn là trợ giảng môn Văn học ở đại học. Đúng với format "chặt chém" của show, Minh Dự nói về Lan Ngọc: "Em xin phép không chơi với những người đã bị loại khỏi môi trường giáo dục".

Trong khi Tiến Luật nhẹ nhàng nói: "Thái độ đó bị đuổi là đúng rồi", Trương Thế Vinh có màn tương tác khiến nhiều người bất ngờ.

"Em biết vì sao em bị đuổi khỏi nền giáo dục không? Do em mất dạy đó", Trương Thế Vinh nhận xét về Ninh Dương Lan Ngọc.

Toàn cảnh vụ Trương Thế Vinh nặng lời mắng Ninh Dương Lan Ngọc-1

Trương Thế Vinh bị khán giả chỉ trích vì vạ miệng với Ninh Dương Lan Ngọc.

Câu nói đùa của Trương Thế Vinh khiến nghệ sĩ bất ngờ. Lâm Vỹ Dạ nói: "Anh Vinh chưa bao giờ nói những lời này luôn", MC Trường Giang cũng cho rằng câu nhận xét của Trương Thế Vinh về Ninh Dương Lan Ngọc là nặng nề.

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng từ "mất dạy" không phải muốn là nói. "Từ đó cha mẹ nói với con cái còn nặng nề huống chi đồng nghiệp với nhau", "Khoảng cách giữa hài hước và vô duyên ngắn lắm", "Anh đã đùa, nhưng không vui", "Tại sao để lọt câu từ như vậy trong game show toàn nghệ sĩ lớn", "Biết là nghệ sĩ hay chặt chém nhau nhưng từ này quá nặng nề"... khán giả cho ý kiến.

Sau khi bị khán giả chỉ trích, Trương Thế Vinh giải thích trên trang cá nhân: "Tôi lỡ lời nên bị người hâm mộ của bé Ngọc (chỉ Ninh Dương Lan Ngọc - PV) la quá trời".

Dưới phần bình luận, khán giả tiếp tục phản ứng về trò đùa của Trương Thế Vinh. "Dám mắng người ta mất dạy", "Sau không được nói Ngọc như vậy anh nhỉ"...

Khán giả khác lại cho rằng chương trình kéo dài 7 mùa, Trương Thế Vinh và dàn cast của chương trình gắn bó như người nhà.

Trong các tập khác, người chơi đối xử "mạnh bạo" với nhau, như việc Ninh Dương Lan Ngọc từng nói về Tiến Luật là "con sói chui vô cái đầu hói", Thúy Ngân tạt nước Ninh Dương Lan Ngọc...

Sau khi xảy ra vụ việc, diễn viên Cánh đồng bất tận chia sẻ cô thông cảm với Trương Thế Vinh.

"Hôm nay tôi mới biết chuyện anh Trương Thế Vinh bị chỉ trích. Anh em thân nhau nên hay đùa giỡn chứ anh không có ý gì, vui vẻ thôi. Tôi phạt anh ấy ăn bột (hình phạt trong chương trình) nên cả nhà đừng mắng anh ấy nữa tội nghiệp lắm", Ninh Dương Lan Ngọc viết trên trang cá nhân.

Từng gây tranh luận chỉ vì chiếc áo

Trương Thế Vinh khởi nghiệp vai trò ca sĩ, là thành viên nhóm MP5 trước khi tách ra hoạt động solo. Do có ngoại hình sáng, chiều cao 1,82 m, nam ca sĩ tiếp tục thành công trong vai trò người mẫu, sau đó đóng phim truyền hình, điện ảnh.

Những năm gần đây, khi phong trào game show nổi lên, Trương Thế Vinh được chú ý khi trở thành thành viên của dàn cast hai chương trình ăn khách là 7 nụ cười xuân và Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt).

Trong suốt hai game show, Trương Thế Vinh ghi điểm với phong thái "chơi game" đàn ông, ít ồn ào và nhường phụ nữ. Việc mắng Ninh Dương Lan Ngọc ở số mới nhất 7 nụ cười xuân là lần hiếm hoi nam ca sĩ - diễn viên vạ miệng trên sóng truyền hình.

Toàn cảnh vụ Trương Thế Vinh nặng lời mắng Ninh Dương Lan Ngọc-2

Trương Thế Vinh những năm qua được khán giả quan tâm trong game show 7 nụ cười xuân và Chạy đi chờ chi.

Trước đây, Trương Thế Vinh hiếm khi gây ồn ào, lần tranh cãi lớn nhất là việc nam ca sĩ không hài lòng, tố nhãn hàng lấy hình ảnh của anh quảng cáo trên Facebook.

"Nhãn hàng này có tiếng mà thích ăn chùa. Khi chưa có sự đồng ý của tôi, các bạn không được sử dụng dưới mọi hình thức. Tôi không nói ai đúng, ai sai nhưng tôi chỉ nhắc nhở thái độ của nhãn hiệu là nên tôn trọng người khác", Trương Thế Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Lúc đó, chuyện Trương Thế Vinh đòi bồi thường 25 triệu đồng từ nhãn hàng (của một nghệ sĩ hoạt động trong showbiz) gây nhiều ồn ào và kéo các nghệ sĩ vào bàn tán suốt thời gian dài.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/toan-canh-vu-truong-the-vinh-nang-loi-mang-ninh-duong-lan-ngoc-post1615755.tpo

Trương Thế Vinh

Ninh Dương Lan Ngọc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.