Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'

Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Tại công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, đội Ứng cử viên quán quân gồm Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Lan Ngọc, Huyền Baby, Lynk Lee thể hiện mashup Diễm xưa - Đại minh tinh.

Trong đó, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh thể hiện chính ca khúc Diễm xưa, song đều bị cho là đã hát sai lời tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cụ thể ở đoạn: "Chiều nay còn mưa sao em không lại?/ Nhỡ mai trong cơn đau vùi/ Làm sao có nhau? Hằn lên nỗi đau/ Bước chân em xin về mau". Cả ba hát nhầm dấu của từ "nhỡ mai" thành "nhớ mãi", được nêu trong cuốn sách nhạc Em còn nhớ hay em đã quên của cố nhạc sĩ do Nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 1998. 

Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở Chị đẹp-1

Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh trong tiết mục.

Sáng 24/1, Mỹ Linh thừa nhận thiếu sót, gửi lời xin lỗi đến gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cho biết sẽ rút kinh nghiệm, kiểm tra lại lời gốc trong văn bản uy tín. Nữ Diva chia sẻ: "Xưa giờ, tôi vẫn hát Nhớ mãi trong cơn đau vùi và vẫn tin tưởng là đúng. Giống như bài Tự nguyện (Trương Quốc Khánh), trước nay tôi vẫn hát Nếu là chim tôi sẽ là..., thực ra đúng phải là Nếu là chim tôi sẽ làm.... Tôi mong đại diện gia đình tác giả nhận lời xin lỗi của tôi cũng như được khán giả thông cảm". 

Gần nhất, tại một sự kiện vào tháng 5/2023, Mỹ Linh cũng hát "Nhớ mãi trong cơn đau vùi" khi thể hiện ca khúc Diễm xưa. Nhiều ca sĩ khác như Nguyễn Ngọc Anh, Mỹ Tâm cũng từng xin lỗi khi hát sai lời nhạc Trịnh.

Về vấn đề này, ban tổ chức Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của Diễm xưa. 

Phần trình diễn mashup Diễm xưa - Đại minh tinh của nhóm Ứng cử viên quán quân nhận 322 phiếu bầu, đứng thứ 2 trong 3 nhóm tại Công diễn 5. Huyền Baby có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất nên bị loại, nhường vị trí cho Nguyên Hà bước vào chung kết. Sau 5 vòng công diễn, top 14 chia thành 2 đội, sẽ thi đấu thêm 2 đêm diễn để tìm ra đội hình 7 thí sinh thành đoàn, chiến thắng chung cuộc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/btc-chi-dep-dap-gio-phan-hoi-thong-tin-my-linh-hat-sai-loi-nhac-trinh-2243235.html?fbclid=IwAR3jPnqHIpe8KEXHbHv1rlX9XxIdM0sS27VwdpMWlSdrtfh5CYFKzT5yg4c

Diva Mỹ Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.