"Cắt đôi nỗi sầu", "đúng nhận sai cãi" ở Táo Quân 2024

Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.

Buổi ghi hình cuối cùng của Táo Quân 2024 diễn ra tối 29/1. Như thường lệ, Táo Quân ghi hình trong gần 3 giờ đồng hồ. Phần âm nhạc được nhiều khán giả ghi nhận là điểm nhấn của Táo Quân 2024.

Đúng như ca sĩ Minh Quân - người phụ trách âm nhạc cho Táo Quân năm nay tiết lộ, ê-kíp đan xen cả bài hát cũ và mới.

Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ không chỉ hát mà còn đọc rap, khoe vũ đạo trên sân khấu.

Cắt đôi nỗi sầu, đúng nhận sai cãi ở Táo Quân 2024-1

Nhiều Táo mới xuất hiện ở Táo Quân 2024.

Nhạc phim Cảnh sát hình sự với những câu hát như: "Có bàn chân lặng lẽ/Giữa dòng đời như nước cuốn..." vang lên nhiều lần suốt chuyến vi hành xuống hạ giới của Ngọc Hoàng và Nam Tào.

Táo Quân 2024 cũng quy tụ dàn diễn viên đông đảo, nhiều gương mặt mới. Phần các Táo lên chầu báo cáo Ngọc Hoàng không chiếm nhiều thời lượng như mọi năm. Diễn viên Thanh Hương lần đầu tham gia chương trình nhưng có nhiều tình huống gây cười ấn tượng. Cô đem nhân vật Luyến "lươn" từ Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sân chầu.

Bạn diễn của Thanh Hương trong phim là diễn viên trẻ Tuấn Anh cũng góp một vai tuy nhỏ nhưng hứa hẹn khiến khán giả cười nghiêng ngả với câu thoại "đúng nhận sai cãi".

Cắt đôi nỗi sầu, đúng nhận sai cãi ở Táo Quân 2024-2
Nghệ sĩ Quốc Quân trở lại Táo Quân sau nhiều năm vắng bóng.

Trước buổi ghi hình, nhiều người đồn đoán NSƯT Thái Sơn được tin tưởng giao vai Bắc Đẩu sau khi NSND Công Lý gặp vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, anh vừa đăng ảnh nhập viện hôm 24/1 kèm dòng trạng thái: "Xin lỗi vì những công việc còn dở dang".

Cuộc chuyển giao thế hệ ở Táo Quân khiến không ít khán giả ngỡ ngàng, hụt hẫng. Tuy nhiên, chương trình năm nay hứa hẹn tươi mới, nhiều tình huống và câu thoại bắt trend.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cat-doi-noi-sau-dung-nhan-sai-cai-o-tao-quan-2024-post1608845.tpo

Táo Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.